News Update
Home / LIFESTYLE / ปริญญ์ CEO นำทัพแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ พิสูจน์ความสำเร็จ เจ้าแรกในประเทศไทย กลยุทธ์ Mommy Helper – ผู้ช่วยตัวจริงในการเลี้ยงลูก ซัคเซส สุดปัง !! คว้ารางวัล BEST CAR SEAT สินค้าคุณภาพ +บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 ตอบโจทย์พ่อแม่ยุคใหม่ เฟ้นโปรดักส์คุณภาพ/ความปลอดภัยสูงป้อนตลาดแม่และเด็กยาวนานกว่า 8 ปี

ปริญญ์ CEO นำทัพแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ พิสูจน์ความสำเร็จ เจ้าแรกในประเทศไทย กลยุทธ์ Mommy Helper – ผู้ช่วยตัวจริงในการเลี้ยงลูก ซัคเซส สุดปัง !! คว้ารางวัล BEST CAR SEAT สินค้าคุณภาพ +บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 ตอบโจทย์พ่อแม่ยุคใหม่ เฟ้นโปรดักส์คุณภาพ/ความปลอดภัยสูงป้อนตลาดแม่และเด็กยาวนานกว่า 8 ปี

S__30851281

ปริญญ์ CEO นำทัพแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ พิสูจน์ความสำเร็จ
เจ้าแรกในประเทศไทย กลยุทธ์ Mommy Helper – ผู้ช่วยตัวจริงในการเลี้ยงลูก ซัคเซส
สุดปัง !! คว้ารางวัล BEST CAR SEAT สินค้าคุณภาพ +บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 ตอบโจทย์พ่อแม่ยุคใหม่ เฟ้นโปรดักส์คุณภาพ/ความปลอดภัยสูงป้อนตลาดแม่และเด็กยาวนานกว่า 8 ปี

S__30851282

กรุงเทพมหานคร : น่าจับตามองแบรนด์ Rocking Kids -ร็อคกิงคิดส์ ธุรกิจที่เติบโตก้าวกระโดดเข้าสู่ปีที่ 8 จากการจำหน่ายสินค้าผ่านเว็บไซต์ กระแสตอบรับดีเกินคาดและลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง เจาะกลุ่มพ่อแม่คนรุ่นใหม่ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในจังหวัดมหาสารคาม สร้างความแตกต่างไอเดียสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศที่มีคุณภาพความหลากหลายเสิร์ฟเพื่อลูกลูกอย่างแท้จริง รวมถึงวางระบบบริการด้านคำปรึกษาบุคลากรเชี่ยวชาญเน้นการใส่ใจลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจเพื่อแนะนำวิธีเลือกอุปกรณ์เลี้ยงลูกที่จะเป็นตัวช่วยแม่มือใหม่ให้ชีวิตง่าย เพิ่มความสุขรอยยิ้มในการเลี้ยงลูกด้วยหลักการเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมให้ลูกลูกด้วยสินค้าคุณภาพ แบรนด์ร็อคกิงคิดส์ให้ความสำคัญในทุกปัญหาแก่คุณพ่อคุณแม่ เสมือนเป็นผู้ช่วย ลูกค้าทุกท่านจึงพอใจทำให้เกิดกลยุทธ์บอกต่อให้แก่แบรนด์ในวงกว้างทั้งในออฟไลน์และสังคมออนไลน์ปัจจุบันมี SHOPแห่งแรก Rocking Kids Store ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

S__30851278

นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ แบรนด์ ร็อคกิง คิดส์ ดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยยึดมั่นในการคัดสรรสินค้ามีคุณภาพ คำนึงถึงคุณประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัยมาลำดับแรก วางกรอบกลยุทธ์การตลาด Mommy Helper- ผู้ช่วยตัวจริงในการเลี้ยงลูก ประสบความสำเร็จได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายคือคุณพ่อคุณแม่

ความโดดเด่ดแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ ชูการวางกลยุทธ์การจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ประเทศอังกฤษ , ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado ที่ออกแบบด้วยความรัก ความใส่ใจ ปัจจุบันมีจำหน่ายสินค้ากว่า 170 รายการ

S__30851280

ทั้งนี้สินค้าในพอร์ตของบริษัทยังกวาดรางวัลมาตรฐานความพึงพอใจต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุด ในปี 2022 สินค้ากลุ่มคาร์ซีท แบรนด์ Apramo ได้รับรางวัล BEST CAR SEAT Apramo (RockingKids) จากงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Fest 2022 ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มคาร์ซีทถือว่าเป็น Brand Top Of Mind จากผลโหวตคุณแม่ตัวจริง 30,000 ท่านทั่วประเทศ รางวัลนี้ทำให้ตัวผมและทีมงานหัวใจฟูอย่างมาก จากการทุ่มเทในการคัดสรรสินค้าเพื่อลูกค้า บริษัทฯ เชี่ยวชาญรวมถึงมีบุคลากรเพื่อดูแลให้คำปรึกษาคุณพ่อแม่ในรูปแบบออนไลน์ หรือภายในช้อปที่ศูนย์การค้าเมกะบางนา

ผมจึงมั่นใจในความเชี่ยวชาญการเป็นผู้ช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของลูกลูก ในแต่ละช่วงวัยเด็ก จากประสบการณ์ส่วนตัวผมมีลูก ทำให้การเลือกผลิตภัณฑ์มาดูแลลูก ในช่วงวัยที่กระดูกและกล้ามเนื้อยังพัฒนาไม่สมบูรณ์อุปกรณ์เหล่านี้จำเป็นต้องมีโครงสร้างที่คอยพยุงร่างกายของทารกให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อให้ทารกเติบโตอย่างเป็นปกติ การใช้งานสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย รวมไปถึงการติดตั้ง ทีมงานของร็อคกิงคิดส์สามารถให้คำแนะนำได้เป็นอย่างเชิงลึก เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจ อีกทั้งในระดับนานาชาติ สินค้าแทบทุกรายการของบริษัทยังได้รับรางวัลคุณภาพในด้านต่างๆ ตอกย้ำในเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ และความปลอดภัยสูงสุด ผมขอขอบคุณลูกค้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกซื้อสินค้าของบิรษัทฯอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา”

คุณปริญญ์ กล่าวเสริมว่า “ กลุ่มอุปกรณ์คาร์ซีท รถเข็น เก้าอี้นั่ง นับเป็นอุปกรณ์เสริมสำคัญช่วยให้คุณพ่อคุณแม่เหนื่อยน้อยลง มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น ให้ลูกกิน อิ่ม นอนหลับ ย่อมความสำคัญมามาก มีผลต่อการพัฒนาการของลูกลูก ยิ่งเด็กวัยเตาะแตะหรือมีอายุประมาณ 1-3 ปี เด็กจะเริ่มคลาน รับประทานอย่างอื่นนอกจากนม หัดเดิน หรือฝึกเข้าห้องน้ำแบบผู้ใหญ่ ซึ่งอาจเป็นงานหนักสำหรับคุณแม่ การจัดเตรียม อุปกรณ์ช่วยเลี้ยงลูกที่จำเป็น มีความสำคัญมากๆ ไล่ไปจาก เครื่องนอน อุปกรณ์รับประทานอาหาร อุปกรณ์อาบน้ำ ของเล่น รถเข็นเด็ก คาร์ซีท คอกกั้นเพื่อความปลอดภัย โถฝึกเข้าห้องน้ำสำหรับเด็ก น้ำยาล้างจานและผงซักฟอกสำหรับเด็ก คือ ทุกอย่าง คุณพ่อแม่ต้องวางแผนในการเลือกซื้อ ที่ตอบโจทย์การใช้งานและความคุ้มค่า ทำให้พ่อแม่มีเวลาทำกิจกรรมอื่นๆ ยิ่งในยุคนี้ พ่อแม่ work from home กันมากขึ้น การเลือกของใช้ที่จำเป็น เพื่อสร้างพื้นที่แห่งความปลอดภัยและพัฒนาการของลูก”

“ไตสมาสสุดท้ายของปี 2022 ผมปลื้มอีกหนึ่งรางวัลจากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย สาขารางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 (Quality Persons Of The Year 2022 ) ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ระยะเวลา 8 ปีผมพิสูจน์ด้านการทำงานที่ทุ่มเท ใส่ใจทุกรายละเอียดโปรดักส์ทดสอบจนมั่นใจก่อนจำหน่ายสินค้าให้แก่ลูกค้า เกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์การทำตลาดมุ่งความแตกต่างคัดสรรสินค้ารวมถึงวางแผลกลยุทธ์ลงลึกด้านคอนเทนต์ข้อมูลเพื่อสร้างความเข้าใจกับลูกค้ากลุ่มคุณแม่คุณพ่อ บริษัทเล็กเล็กแห่งนี้ วางให้สินค้าตอบโจทย์ลูกค้าด้วยคุณภาพ จึงยึดหลักในการบริหารจัดการแบบองค์กรสมัยใหม่ ใส่ใจเรื่องการตั้งเป้าหมาย และติดตามผลในสิ่งที่สำคัญ โดยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นกับทีมบริหาร และพนักงาน เกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องรร่วมกัน ผมมุ่งเน้นในการคิดเชิงวิเคราะห์ และเข้าใจความต้องการของลูกค้า มีการพัฒนาและแบ่งปันองค์ความรู้ในการเลี้ยงลูก ผสมผสานทั้งออฟไลน์และออนไลน์
ด้านพนักงานแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ มุ่งฝึกฝนให้ทุกคนสามารถเป็นผู้ช่วยคุณแม่ ในการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และต่อลูกค้า เราก็นำเสนอสินค้าที่ดีมีมาตรฐานคุณภาพ เป็นความรับผิดชอบต่อสังคม และสร้าง mom community ที่ยั่งยืน แข็งแรง และหวังจะเป็นแรงบันดาลใจให้ เยาวชนคุณภาพ ที่ได้รับทุนการศึกษาจากทางบริษัท ได้พัฒนาและเติบโต เพื่อสร้างธุรกิจที่สร้างผลกระทบที่สร้างสรรค์ต่อประเทศชาติต่อไป ผมเชื่อว่าพ่อแม่ คือกุญแจดอกแรก ที่เปิดโลกการเรียนรู้ให้กับลูกๆ เรียกว่าเป็นโลกใบแรกของพวกเขา การสร้างโลกที่อบอุ่น ปลอดภัย จึงสำคัญ ผมขอแชร์ประสบการณ์ผมเองก็มีลูก ทำให้ทุกการเลือกโปรดักส์กับลูกจึงสำคัญก่อนนำมาจำหน่าย คุณแม่คุณพ่อมือใหม่ต้องเตรียมพื้นฐานต่างๆ ในการเลือกสิ่งที่ดีมีประโยชน์ ทั้งโภชนาการที่ดี โดย 3 ไอเท็มที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องใส่ใจให้ความสำคัญ ได้แก่ คือ คาร์ซีท รถเข็นเด็ก และ คอกกั้น เป็นต้น รวมไปถึงของเล่นของใช้ที่ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี การเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ในแต่ละช่วงวัย เนื่องจากลูกลูกจะรับรู้ เรียนรู้ เลียนแบบเพื่อเชื่อมโยงกับโลกภายนอกรอบรอบตัว ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ คุณแม่ทุกท่านเลี้ยงลูก อย่างมีความสุข นอกจากนี้ทุกทุกรางวัลคือกำลังใจที่จะขับเคลื่อนให้พัฒนาสินค้าและบริการดียิ่งยิ่งขึ้นไปครับ”
อย่างไรก็ตามแผนการตลาดในปี 2023 เตรียมขยายตัวแทนจำหน่าย อาทิ โรงพยาบาล โรงแรม ร้านอาหาร และ co-promotion อัดแน่นจุกจุกเพื่อลูกค้าตัวจริงของแบรนด์ร็อคกิงคิดส์
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์และข้อมูลกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ www.rockingkidsthailand.com Shop Online ได้ทุกช่องทาง Shopee / Lazada และ LINE My Shop : https://shop.line.me/@rockingkids

Leave a Reply

Scroll To Top