News Update
Home / FEATURE / ร่วมกิจกรรม สานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี เพียงแชร์ข้อมูลผ่านโซเชียล ก็มีสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์เกาหลีและของรางวัลอื่นอีกมากมาย

ร่วมกิจกรรม สานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี เพียงแชร์ข้อมูลผ่านโซเชียล ก็มีสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์เกาหลีและของรางวัลอื่นอีกมากมาย

1438847488_thaiKor

 

ร่วมกิจกรรม สานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี เพียงแชร์ข้อมูลผ่านโซเชียล ก็มีสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์เกาหลีและของรางวัลอื่นอีกมากมาย

บริษัท เคทีซีซี และ โพร์ไมซ์ เปิดกิจกรรม สานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี เพียงแชร์ข้อมูลก็มีสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์เกาหลี พรีเมี่ยม ประกาศนียบัตรจากรัฐบาลเกาหลี และ ของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีและ ประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับประเทศไทย และ ประเทศเกาหลี ผ่านทางเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ เพียงผู้เข้าร่วมโพสต์หรืออัพโหลดข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ต่างๆ เช่น  Facebook, Twitter, พร้อมแฮชแทก #IloveThailandIloveKorea#ThaiKorsupporters ซึ่งจะเป็นข้อมูลต่างๆของหน่วยงานเกาหลี อาทิ  Korean Culture Center, KTO เป็นต้น โดย ข้อมูลที่ใช้ในกิจกรรมจะถูกทำการอัพโหลดให้แก่ผู้สมัครทาง https://www.facebook.com/LoveThaiKor โดยผู้ที่มีคะแนนจากการโพสต์มากที่สุดจะได้รับรางวัลแพคเกจเดินทางเที่ยวประเทศเกาหลี ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ เดือน1กันยายน – 13 พฤศจิกายน 2558

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thebridgesmagazine.com และ  https://www.facebook.com/LoveThaiKor

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ชาย / หญิง สัญชาติ ไทย หรือ เกาหลี
  • อายุ 17 ปี ขึ้นไป

การสมัครเข้าร่วมกิจกรรม :

-    ผู้สมัครดาวน์โหลดใบสมัครทางและ   https://www.facebook.com/LoveThaiKor จากนั้นกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมส่ง ประวัติผลงาน social media ของผู้สมัคร มาที่ info@k-tcc.co.th

-     รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2558

 

Leave a Reply

Scroll To Top