News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “เติร์ก คหบดี” เอาใจแฟนซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋” ส่งศิลปินเสียงใส “น้องบุ้งกี๋” ร้องเพลง “ฉันชอบเธอ” ประกอบซีรีส์สุดต๊าซ!!! #อัยย์หลงไน๋ #ailongnhaitheseries

“เติร์ก คหบดี” เอาใจแฟนซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋” ส่งศิลปินเสียงใส “น้องบุ้งกี๋” ร้องเพลง “ฉันชอบเธอ” ประกอบซีรีส์สุดต๊าซ!!! #อัยย์หลงไน๋ #ailongnhaitheseries

น้องบุ้งกี๋_(4)

“เติร์ก คหบดี” เอาใจแฟนซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋”

ส่งศิลปินเสียงใส “น้องบุ้งกี๋” ร้องเพลง “ฉันชอบเธอ” ประกอบซีรีส์สุดต๊าซ!!!

 เติร์ก คหบดี

หลังจากกระแสตอบรับที่มาแรงแบบสุดๆ สำหรับซีรีส์วายสุดจิ้นฟินกระจายเรื่อง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai) ผลิตโดย M Flow Entertainment” ของผู้บริหารคนเก่ง “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก”  ก็ส่งสาวน้อยวัยใส  “น้องบุ้งกี๋-อภิสรา แซ่เตียว” นักเรียนการแสดงจากค่าย My star creator ร้องเพลง “ฉันชอบเธอ” ประกอบซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋” กับแนวสไตล์เพลงป๊อบสดใส ที่มีเนื้อหาแอบชอบเพื่อนของตัวเอง  ซึ่งน่าจะตรงกับใครหลายๆ คน รวมถึงในซีรีส์ที่แทนความรู้สึกของ “ไน๋” รับบทโดย “ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์” ที่ดันไปชอบเพื่อนของตัวเองอย่าง “อัยย์” รับบทโดย “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” ด้วย

น้องบุ้งกี๋_(5)

โดย “น้องบุ้งกี๋” ได้เปิดเผยว่า “รู้ความรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘ฉันชอบเธอ’ มีทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งจำเนื้อร้อง ทำอารมณ์ ส่งความรู้สึกให้กับเพลง  แต่เพราะซ้อมเยอะและมี ‘พี่มิ้นท์’ (วลัญลักษณ์ พรปวีณ์วรกุลคอยสอนคอยแนะนำอยู่ใกล้ๆ ทำให้วันที่ต้องไปเข้าห้องอัดราบรื่นมากๆ ส่วนวันถ่าย MV บรรยากาศก็สนุกสนาน และพี่ๆ ทุกคนในกองก็เป็นกันเองมากๆ ทำให้ลืมเรื่องตื่นเต้นไปเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์เพลงแรกของบุ้งกี๋ด้วยนะคะ”

น้องบุ้งกี๋_(3)

ด้าน “เติร์ก” ก็เผยว่า “น้องบุ้งกี๋ เป็นเด็กที่มีความสามารถ และมีเสียงร้องสดใส เรียกว่า ‘จิ๋วแต่แจ๋ว’ เลยทีเดียว หลังจากซีรีส์ ‘อัยย์หลงไน๋’  ฮิตติดลมบน จึงให้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และประทับใจน้องบุ้งกี๋มาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าน้องจะตื่นเต้น แต่พอมาถึงหน้างานน้องก็ทำทุกอย่างออกมาได้ดีมากๆ บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจและทำการบ้านมาดี อีกทั้งวันถ่าย MV ผมก็ได้เข้ามาควบคุมการผลิต และได้คุณมิ้นท์ วลัญลักษณ์ มาเป็นแอคติ้งโค้ชให้กับน้องด้วย  ถึงจะถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าแต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามชม  MV เพลง “ฉันชอบเธอ” ร้องโดยสาวน้อยน่ารัก “น้องบุ้งกี๋-อภิสรา แซ่เตียว” เพลงประกอบซีรีส์วายสุดปัง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai) ได้ทางช่อง Youtube : Mflow Music ได้แล้ววันนี้ และติดตามซีรีส์ “อัยย์หลงไน๋” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ทาง ช่อง 3HD และสามารถรับชมเวอร์ชั่น UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ได้ในคืนเดียวกัน เวลา 23.30 น.

น้องบุ้งกี๋_(2) น้องบุ้งกี๋_(1)

#อัยย์หลงไน๋  #ailongnhaitheseries

Leave a Reply

Scroll To Top