News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทย ในงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’

BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทย ในงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’

BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทย พร้อมร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์ ในงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’

DSC_3444 copy

 

BTOB จู่โจมบอกรักเมโลดี้ชาวไทย พร้อมร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์

ในงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นไปอีก  เมื่อ 7 หนุ่มวง BTOB ที่นำทีมโดย  ชออึนกวัง , อีมินฮยอก , อีชางซอบ , อิมฮยอนชิก , ยุคซองแจ , จองอิลฮุน  และ เพเนียล  ขอทำตามสัญญา   ด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้อบัตรงาน  ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’  จำนวน 100 คน ได้ฟินก่อนใครที่ลานหน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์  เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤษภาคม  ซึ่งแม้อากาศจะร้อน  แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับหนุ่มๆที่ตั้งใจมาเอาใจแฟนคลับเต็มที่   สังเกตได้จากใบหน้ายิ้มแย้มของ BTOB และแฟนๆ ที่เต็มไปด้วยความสุข

sIMG_1381

 

หลังจากที่อุ่นเครื่องเบาๆไปแล้วกับงานแจกลายเซ็น  พอถึงเวลาประมาณ 17.00 น. ก็เป็นช่วงเวลาสำคัญของหนุ่มๆวง BTOB ที่จะได้มอบความสุขและร่วมสนุกกับแฟนๆชาวไทย  ในงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย   ซึ่งงานนี้พวกเขาเตรียมเพลงเด็ดๆในอัลบั้มทั้งเก่าและใหม่มาร้องโชว์ให้ฟังเต็มอิ่มหลายเพลง  ทั้ง  Insane  , Irresistible Lips , Monday to Sunday  , MANN ( Rapper Performance) , My Girl , Stop (หยุด) BTOB version  , 2 nd Confession , Lover boy และ  WOW พิเศษกับ Insane  เวอร์ชั่นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ  และครั้งแรก กับเพลงใหม่ 2 nd Confession สลับกับการเล่นเกมส์ที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแล้ว  ยังฟินสุดๆกับวิธีสารภาพรักของแต่ละคนที่มีลีลาน่ารักแตกต่างกันด้วย   เท่านั้นไม่พอ! สำหรับเซอร์ไพรส์ในวันนั้นที่มาพร้อมเสียงกรี๊ดดดดดด………..  ซึ่งดังขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงเพลง ‘หยุด’ ของวง Groove Riders  แต่เป็นเสียงของหนุ่มๆวง BTO  ที่ซุ่มฝึกร้องมาเพื่อเมโลดี้ชาวไทย    เรียกได้ว่าเป็นการจู่โจมบอกรักกันแบบไม่ให้ตั้งตัวทีเดียว    งานนี้ขอขอบคุณ Cube Entertainment และ M.Y. Entertainment ที่ช่วยสานฝันพาบอยแบนด์สุดน่ารักวงนี้มาให้ทุกคนได้ฟินกัน

sIMG_1425 sIMG_1421  sIMG_1337 sIMG_1333

เสร็จจากการโปรยเสน่ห์ให้แฟนคลับชาวไทยใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้ง 7 หนุ่มวง BTO ก็มีคิวบินไปจัดแฟนมีตติ้ง  กันต่อกับงาน  ‘BTOB Press Play Party in Cambodia 2013’ ที่ประเทศกัมพูชา  ที่สำคัญคือพวกเขายังจะไปร่วมกิจกรรมเด็กกำพร้าที่นั่นด้วย  แหม…ทั้งหล่อ น่ารัก มีความสามารถ และ แสนดีแบบนี้นี่เอง  แฟนคลับถึงรักหมดใจ

DSC_3623 copy DSC_3600 copy DSC_3582 copy DSC_3549 copy DSC_3504 copy  DSC_3428 copy DSC_3263 copy DSC_3231 copy DSC_3219 copy DSC_3203 copy

Leave a Reply

Scroll To Top