News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 7 หนุ่ม BTOB เตรียมพร้อมสารภาพรักแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

7 หนุ่ม BTOB เตรียมพร้อมสารภาพรักแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

IMG_1193

7 หนุ่มหล่อสุดฮอต BTOB เตรียมพร้อมสารภาพรักแฟนคลับ

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

“BTOB Press Play Party in Thailand 2013”

กระแสแรงจริงอะไรจริง! สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีวง BTOB (บีทูบี) ที่ประกอบด้วยสมาชิกหนุ่มน่ารัก 7 คนคือ ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน, และเพเนียล หลังเคยบุกมาฝากเนื้อฝากตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนเมโลดี้ชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) หลงรักหมดใจ ล่าสุดต้นสังกัด Cube Entertainment และ M.Y. Entertainment จึงขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการพาหนุ่มๆ มาเจอทุกคนอีกครั้งกับงาน ‘BTOB Press Play Party in Thailand 2013’ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งตอกย้ำความแรงด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยที่แย่งกันจับจองบัตรแฟนมีตติ้งครั้งแรกจนหมดอย่างรวดเร็ว

 

IMG_1277

หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 7 หนุ่มวง BTOB รุ่นน้องค่ายเดียวกับวง BEAST, 4Minute, และ G.NA ที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย ตลอดเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ พวกเขาไม่เพียงมีเพลงฮิตอาทิเช่น Insane, Irresistible Lips, และ Wow ออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องแต่ยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัล New Generation Star จากงาน Golden Disc Awards ปีล่าสุด สมกับที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นวงที่มีความโดดเด่นในเรื่องร้องและเต้น นอกจากนี้บุคลิกที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัวของสมาชิกยังเป็นอีกเสน่ห์ของวง BTOB อีกด้วย ล่าสุดเพื่อขอบคุณแฟนๆ และฉลองครบรอบหนึ่งปีการเดบิวต์ พวกเขาได้ออกซิงเกิลชื่อ 2nd Confession มาสารภาพรักกับทุกคนอีกครั้ง…ก็ต้องรอดูล่ะว่าครั้งนี้หนุ่มๆ วง BTOB จะมาสารภาพกับแฟนๆ ชาวไทยว่าอย่างไรบ้าง

IMG_1274 IMG_1262 IMG_1255 IMG_1249 IMG_1228

ภายในงานแถลงข่าววันนี้ (17 พ.ค. 2556) ทั้ง  7 หนุ่มพูดคุยอย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับผลงานเพลงชุดใหม่ โดยได้พูดถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม อัลบั้มแรกนั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานแต่การกลับมาครั้งนี้เป็นเพลงแนวอบอุ่น โดยยุคซองแจกล่าวว่าถ้าเปรียบเทียบกับผู้ชายก็คือคึกคักแบบแบดบอยกับน่ารักอบอุ่นแบบสวีตบอย การกลับมาครั้งนี้ทั้ง 7 หนุ่มอยากให้แฟนๆ เห็นภาพลักษณ์ในแบบใหม่ๆ ของ BTOB

IMG_1204

นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับซิงเกิลใหม่ 2nd Confession เนื่องจากเนื้อเพลงมีการพูดถึงจดหมายรัก อิมฮยอนซิกได้พูดถึงประสบการณ์จริงของเขาว่าสมัยตอนเรียนหนังสือเคยเขียนจดหมายให้เพื่อนผู้หญิงที่อยู่คนละห้อง ส่วนอีชานซอบนั้นบอกว่าเขาเคยชอบเพื่อนคนหนึ่งมาตั้งแต่สมัยประถมโดยได้เขียนจดหมายรักหาผู้หญิงคนนี้ทั้งๆ ที่เธอมีแฟนแล้วในช่วงมัธยมต้นเพื่อแย่งผู้หญิงคนนี้กลับมา

IMG_1199

ในระหว่างการสัมภาษณ์ทั้ง  7 หนุ่มได้พูดภาษาไทยหลายคำโดยอิมฮยอนซิกพูดคำว่า ‘ รักเมโลดี้ที่สุด’ ส่วนเพเนียลพูดคำว่า ‘ห้องน้ำอยู่ไหน’ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าว  นอกจากนี้ยังมีคำอื่นๆ เช่นจองอิลฮุนบอกว่า ‘หิวข้าวครับ’ พร้อมๆ กับทำท่าลูบท้องแสดงว่าหิวจริงๆ อีชานซอบพูดว่า ‘คิดถึงนะ’ อีมินฮยอกพูดว่า ‘น่ารักจุงเบย’ ส่วนน้องเล็กยุคซองแจพูดว่า ‘รักนะจุ๊บๆ คิดถึงตลอดๆ นะ’ และซออึนกวังหยอดคำพูดหวานๆ ว่า ‘สาวไทยสวยมาก’

IMG_1195

หนุ่มๆ ได้คอนเฟิร์มกับสื่อมวลชนด้วยตัวเองว่า ‘งานนี้รับรองสนุกเต็มที่แน่นอน’ นอกจากนี้ยังได้ฝากถึงแฟนเพลงชาวไทยว่าในงานวันพรุ่งนี้นอกจากซิงเกิลใหม่แล้วยังจะมีการร้องเพลงไทยในงานด้วย ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ นั้นจะมีมั้ยคงต้องขออุบให้ไปลุ้นกันในงาน

Leave a Reply

Scroll To Top