News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’21 มีนาคมนี้

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’21 มีนาคมนี้

XIA_Poster_TH

 

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม

‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’21 มีนาคมนี้

เซีย จุนซู  หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

เซีย จุนซู กลับมาอีกครั้งกับผลงานอัลบั้มที่ 3 ‘Flower’  ก็ได้โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ พร้อมทั้งจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่น่าสนใจ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่สุดอลังการตามแบบฉบับของเขา  ซึ่งเซีย จุนซู ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานอัลบั้มที่ 3 ที่แตกต่างและพัฒนาขึ้นจากอัลบั้มก่อนๆ

 

และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งนี้  แฟนๆจะประทับใจไปกับพลังเสียงอันทรงพลัง และความสามารถในการโชว์บนเวทีรวมถึงโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่สไตล์เซีย จุนซู   และที่พิเศษสุดไปกว่านั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายของเขาก่อนที่จะเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติต้นปีหน้าอีกด้วย

นอกจากนี้  เซีย จุนซู ยังได้ส่งวีดีโอเชิญชวนแฟนๆชาวไทยมาให้สนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok พร้อมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ธ ธันเดอร์โดม  เมืองทองธานี  บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,200 / 1,800 บาท

เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซล 8-10 มีนาคมทาง  http://xia.do-concert.com/

พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นการเข้าดูซ้อมคอนเสิร์ต ซึ่งไม่เคยมีในคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ  เข้างานแถลงข่าว  และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น  และเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง วันที่ 12 มีนาคม 2558

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.do-concert.com หรือ

www.facebook.com/doconcert 

twitter@doconcert

XIA_TEASER 2 XIA_TEASER 4

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top