News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / ‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน”

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน”

เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ 

แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน”

 

‘เบลล่า - ราณี แคมเปน’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ตัวแทนของผู้บริโภคที่ไม่กล้าดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ พร้อมร่วมเปิดตัวแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” ขยายฐานสู่กลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่เคยลองดื่มซุปไก่สกัดมาก่อน (Non-user) และกลุ่มที่ดื่มบ้างเป็นครั้งคราว (Lapsed user) และยังคงรักษาฐานผู้บริโภคที่ดื่มเป็นประจำ ด้วยการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ได้แก่ ปรับรสชาติใหม่ให้มีรสชาติดื่มง่ายแต่คุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ซึ่งจากผลวิจัยผู้บริโภคพบว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีความต้องการบริโภคเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์รวมกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ

เบลล่า ราณี นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ซุปไก่สกัด คนล่าสุดแทคทีมคู่ อเล็กซ์ เรนเดลล์

 

เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “ใครๆ ก็รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดดีมีประโยชน์  แต่ที่ผ่านมาหลายคนรวมถึงตัวเบลเองก็ยังกังวลกับรสชาติที่อาจไม่คุ้นเคยและกลิ่นของแบรนด์ซุปไก่สกัด ตอนนี้พอปรับรสชาติใหม่ออกมา ทำให้ดื่มง่าย เบลอยากให้ทุกคนลองเปิดใจดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพราะดื่มง่ายจริงๆ เบลคอมเฟิร์มค่ะ”

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด 3 ปีซ้อน

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด 3 ปีซ้อน ตัวแทนของผู้บริโภคที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ กล่าวว่า “ผมจากคนไม่เคยดื่มตอนนี้ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำเพราะติดใจกับประสิทธิภาพของสินค้า ในฐานะคนที่ดื่มอยู่เป็นประจำอย่างผม รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ให้ดื่มง่ายขึ้น แต่ยืนยันว่าคุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ตัวช่วยให้ผมพร้อมลุยทุกกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เติมความกระปรี้กระเปร่า คลายความเหนื่อยล้า สามารถไปทำกิจกรรมอะไรต่อได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนและวัยทำงาน ผมอยากให้ทุกคนมั่นใจกับคุณภาพสินค้า และลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายพร้อมลุยทุกสถานการณ์ต่อได้ยาวๆเลยครับ”

Leave a Reply

Scroll To Top