News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ตอกย้ำความฟินขนทัพซีรีส์วายสุดปังอัดแน่นขึ้นบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ตอกย้ำความฟินขนทัพซีรีส์วายสุดปังอัดแน่นขึ้นบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (1)

 ตอกย้ำความฟินขนทัพซีรีส์วายสุดปังอัดแน่นขึ้นบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

 

เรียกได้ว่าซีรีส์วายบ้านเราช่วงนี้คึกคักสุดๆ กับทัพนักแสดง บทละคร โปรดักชั่น จนกวาดความนิยมข้ามเอเชียตกแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างมหาศาล ถือว่าเป็น “Soft Power” อย่างหนึ่งของประเทศไทย วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ขอมาแนะนำซีรีส์วายทุกรสชาติ ทั้งน่ารัก ชวนจิ้น โรแมนติค ดราม่า กับ 4 ซีรีส์วายสุดปังอัดแน่นแบบจุกๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (2)

1. บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air

เปิดเรื่องแรกด้วยซีรีส์วายกระแสแรงดังข้ามเอเชีย กับซีรีส์ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กับ 4 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท วสุธร ชัยจินดา ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้จัดมือทองอย่าง “MAME – อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ดูแลด้วยตัวเอง ขอบอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มฉายจนถึงตอนนี้ กระแสแรงดีไม่มีตก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยและเทรนด์ทวิตเตอร์โลกทุกครั้งเมื่อออกอากาศ กับเรื่องราวของ สองเพื่อนรักอย่าง “เรน” (โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย) และ “สกาย” (พีท วสุธร ชัยจินดา) ที่อยู่ดีๆได้บังเอิญเจอกับสองหนุ่ม “พายุ” (บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ) และ “พระพาย” (ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย) การเจอกันของแต่ละคนราวกับเป็นบรรยากาศรักแห่งอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าอยู่เสมอ ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ ของ 2 คู่ 2 สไตล์ที่มัดใจแฟนๆได้อยู่หมัด ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ” “เรน” และ “พระพาย” “สกาย” ต่อในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

อัยย์หลงไน๋

2.อัยย์หลงไน๋ AiLongNhai The Series

ตามต่อด้วยซีรีส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้กับ อัยย์หลงไน๋ นำแสดง มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ ,ปิ้ง กฤตนัน อัญชนานันท์ , อาม สัพพัญญู ปนาทกุล และ พอร์ช อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี เรื่องราวของนักเรียนนอก “อัยย์” (มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์) ที่ถูกเรียกตัวด่วนกลับมาที่ไทย เขาได้บังเอิญพบกับ “ไน๋” หนุ่มเอเชียหน้าตาดี ที่เจอครั้งแรก “นี่แหละคุณคือพรหมลิขิตของผม” ทำให้เกิดเป็นความรักอย่างโงหัวไม่ขึ้น คุณไปไหนผมไปด้วย เปิดมาตอนแรกกระแสดังเปรี้ยงตกแฟนๆไทย-อินเตอร์อย่างมหาศาล มาติดตามความรักใสๆ สุดจิ้น ต่อในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

ลุ้นรัก 12

3.ลุ้นรัก 12% My Only 12%

อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดกับเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ “เค้ก” (แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์) และ “ซีอิ๊ว” (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์) เด็กหนุ่มข้างบ้านที่เติบโตและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่นิสัยของทั้งสองแตกต่างอย่างสุดขั้ว ที่วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทั้งสองต้องแยกห่างกัน จากเด็กที่ตัวติดกันตลอดเวลา อยู่ดีๆต้องถูกแยกจากกัน ความรัก ความคิดถึง ความเหงา ความเศร้าก็ได้ก่อตัวขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามต่อได้ในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

posterC

4.มังกรกินใหญ่ Big Dragon The Series

เรื่องสุดท้ายเราขอแนะนำซีรีส์วายโรแมนติกดราม่าแห่งปีที่ทุกคนรอคอยกับมังกรกินใหญ่ Big Dragon The Series ที่ทาง iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ Star Hunter Entertainment จับมือร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตผลงาน กับเรื่องราวของสองหนุ่ม มังกร (มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ) และ ใหญ่ (แบงค์ มณฑปเหมตาล) ทายาทตระกูล สิงหวัฒนะโชค สอง “คู่อริ” ที่ไม่ถูกกันเพราะผู้หญิง แต่กลายมาเป็น “คู่รัก” จากเหตุการณ์บางอย่าง ความรักของทั้งสองจะเดินทางในทิศทางไหนและจะลงเอยอย่างไร ติดตามตอนแรกได้ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ GooglePlay – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top