News Update
Home / FEATURE / เจมส์-จิรายุชวนคนไทยบอกรักเมืองไทยให้ดังกว่าเดิม กับแคมเปญใหม่ “เมืองไทย I Love You”

เจมส์-จิรายุชวนคนไทยบอกรักเมืองไทยให้ดังกว่าเดิม กับแคมเปญใหม่ “เมืองไทย I Love You”

MTILY_เจมส์ จิรายุ 4

เจมส์-จิรายุชวนคนไทยบอกรักเมืองไทยให้ดังกว่าเดิม

กับแคมเปญใหม่ “เมืองไทย I Love You

 

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแคมเปญ “เมืองไทย I love you” แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย เพื่อส่งมอบความสุข   การให้การบริการและสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก “เมืองไทยSmile Club” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ  ขวัญใจมหาชนอย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มาเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้ม   ให้กับแคมเปญนี้ ในคอนเซปต์ “ร่วมบอกรักเมืองไทยด้วยกันกับเจมส์จิ” ที่งานนี้ นอกจากหนุ่มเจมส์          จะมาร่วมพูดคุยถึงแคมเปญและการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดเมืองไทย ไอ เลิฟ ยู แล้วยังออกมาโชว์เพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมา

 

เจมส์ จิรายุ พรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบพระคุณผู้บริหารและทีมงาน      ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสผมมามีส่วนร่วมในแคมเปญที่มอบความสุขช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกๆ คน  ซึ่งมีกิจกรรมที่มอบความสุขและรอยยิ้มผ่านการท่องเที่ยวและทำกิจกรรมในเมืองไทย เพื่อสมาชิกเมืองไทย Smile Club ซึ่งกิจกรรมในเเคมเปญนี้น่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Smile Adventure, Smile Family, Smile Healthy, Smile Culture และ Smile Trip ซึ่งทั้งหมดของกิจกรรมที่กล่าวมานี้ได้ถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สามารถติดตามได้ในหลายๆช่องทาง สำหรับตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญเมืองไทย I love you บนหน้าจอทีวี หรือผ่านช่องทางออนไลน์ และยังติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ ได้ที่โทร. 1766 เมืองไทย Smile Club หรือเว็บไซต์www.muangthai.co.th รวมถึงเฟซบุคแฟนเพจ www.facebook.com/muangthailife และอินสตาแกรม muangthailife ครับ”

MTILY_เจมส์ จิรายุ 3 MTILY_เจมส์ จิรายุ โชว์เพลงพิเศษสำหรับแคมเปญ เมืองไทย ไอ เลิฟ ยู

MTILY_เจมส์ จิรายุ ร่วม มีทแอนกรี้ดกับผู้โชคดี พร้อมแจกโฟโต้บุ้ค MTILY_เจมส์ จิรายุ ร่วม มีทแอนกรี้ดกับผู้โชคดี พร้อมแจกโฟโต้บุ้ค -2 MTILY_เจมส์ จิรายุ ร่วมพูดคุยประสบการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และผู้บริหาร MTILY_กัญญา ไรวินท์ ผู้ดำเนินรายการ

Leave a Reply

Scroll To Top