News Update
Home / News Update / ททท. จับมือ จ.เพชรบุรี ดึงศิลปินคับคุณภาพ สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจบูมกระแสท่องเที่ยวต้นปี ๒๕๕๘ ในงานคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒”

ททท. จับมือ จ.เพชรบุรี ดึงศิลปินคับคุณภาพ สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจบูมกระแสท่องเที่ยวต้นปี ๒๕๕๘ ในงานคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒”

ฟอร์ด

ททท. จับมือ จ.เพชรบุรี ดึงศิลปินคับคุณภาพ

สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจบูมกระแสท่องเที่ยวต้นปี ๒๕๕๘

ในงานคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒”

ประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ต  “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒” ที่จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ จังหวัดเพชรบุรี เกิดเป็นปรากฏการณ์ที่เหล่านักท่องเที่ยวหัวใจดนตรีนับหมื่นมารวมตัวกันเนืองแน่น ณ บริเวณ หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยวภาคกลางในรูปแบบ “เที่ยวหลาก­หลายสไตล์ภาคกลาง” ให้บูมตั้งแต่ต้นปี และตอกย้ำ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย ๒๕๕๘ ได้อย่างงดงาม

 

ครั้งนี้นอกจากผู้ร่วมงานจะได้สนุกกับประสบการณ์ดนตรีสุดไพเราะจากเหล่าศิลปินคุณภาพอย่าง อีทีซี (ETC), รูม เทอร์ตี้ไนน์ (Room 39), ลุลา, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น ๓ และ พรีน อาร์เอส แล้วยังได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเลใต้แสงดาวที่ชวนให้หลงรัก และจดจำของหาดเจ้าสำราญอีกด้วย

 

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันแล้วว่าคอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาวเป็นกิจกรรมที่ทางททท. กับ จังหวัดเพชรบุรี ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ ๒ และครั้งนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากอีกเช่นกัน เพราะนักเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา จึงนับเป็นการปลุกกระแสท่องเที่ยวภาคกลางที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตามวัตถุประสงค์ของโครงการตั้งแต่ต้นปี ๒๕๕๘”

วงอีทีซี (ETC) เผยความประทับใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตว่า “ครั้งนี้พวกเราประทับใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒ เพราะงานนี้มีคอดนตรีจำนวนมากมาร่วมชมคอนเสิร์ตแม้วงเราจะเล่นปิดท้ายก็ยังเห็นคนแน่เต็มหาดเจ้าสำราญ ต้องขอบคุณ ททท.และ จังหวัดเพชรบุรีที่จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมของททท.สามารถติดตามได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

ETC อิงกฤษ ลุลา_ภาพ1 พรีม Room 39 ภาพ2

ภาพหมู่เปิดงาน

Leave a Reply

Scroll To Top