News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SEULGI วง Red Velvet ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ พร้อมเพลงไตเติล ‘28 Reasons’ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์รักแบบขัดแย้ง

SEULGI วง Red Velvet ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ พร้อมเพลงไตเติล ‘28 Reasons’ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์รักแบบขัดแย้ง

[ภาพที่ 5] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’

SEULGI วง Red Velvet ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

พร้อมเพลงไตเติล ‘28 Reasons’ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์รักแบบขัดแย้ง

[ภาพที่ 10] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’

‘ควีนที่เก่งรอบด้าน’

ก่อนหน้านี้ SEULGI ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงโทนเสียงอันมีเสน่ห์, ทักษะการร้องที่มีเอกลักษณ์, ทักษะการแสดงบนเวทีที่ไม่เหมือนใคร และแนวดนตรีที่กว้างขวาง จนเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘ควีนที่เก่งรอบด้าน’ ด้วยการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวง Red Velvet รวมถึงยูนิต Red Velvet-IRENE&SEULGI และ GOT the beat อีกทั้งยังมีผลงานเพลงร่วมกับศิลปินท่านอื่น ๆ และผลงานเพลงประกอบละคร ทำให้การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ของ SEULGI ในมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘28 Reasons’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

[ภาพที่ 7] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’

ในมินิอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘28 Reasons’ เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ร่วมด้วยเบสที่หนักหน่วงและเสียงผิวปากที่มีเอกลักษณ์ เนื้อเพลงแสดงถึงความรู้สึกสนใจอย่างแท้จริงและความขี้เล่นต่อคนที่ตัวเองชอบ ซึ่งนำเสนอผ่านตัวละครที่มีทั้งด้านดีและร้าย เพลงนี้จะปลุกความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับอารมณ์และเรื่องราวมากมายที่อยู่เบื้องหลังความสัมพันธ์ และความสัมพันธ์ดังกล่าวไม่สามารถอธิบายได้ในแบบเดียว ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งต่อตัวเองในความฝัน ผ่านวิดีโอที่น่าดึงดูดใจและเหมือนภาพยนตร์ และมีฉากการแสดงที่สามารถสัมผัสได้ถึงความสง่างามและแข็งแกร่งของ SEULGI ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ ยังมีเพลงที่ SEULGI มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Dead Man Runnin’’ แนว R&B ป๊อป แดนซ์ เกี่ยวกับคำเตือนในนาทีสุดท้ายถึงใครบางคนจากอดีตที่เคยสร้างความเจ็บปวด โดยอธิบายอย่างชัดเจนถึงสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงและว่างเปล่าราวกับว่าโลกพังทลายลง รวมถึงเพลงแนว R&B จังหวะปานกลาง ‘Bad Boy, Sad Girl’ นำเสนอเคมีอันโดดเด่นระหว่างเสียงร้องอันอบอุ่นของ SEULGI และการแร็ปที่ยอดเยี่ยมของ BE’O, เพลงแนว R&B ป๊อป ‘Anywhere But Home’ พูดถึงการออกเดินทางทันทีไปยังสถานที่ที่ไม่รู้จักในคืนที่นอนไม่หลับ, เพลงแนว EDM ป๊อป แดนซ์ ‘Los Angeles’ เกี่ยวกับการมาถึงลอสแอนเจลิส เมืองแห่งนางฟ้า และการเผชิญกับอิสรภาพและความอบอุ่นของสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ทำให้เกิดความตื่นเต้นที่จะทำตามความฝันใหม่ และเพลงแนว R&B ป๊อป แดนซ์ ‘Crown’ เนื้อเพลงบรรยายให้เห็นถึงมุมมองของสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่แค่รูปลักษณ์และเสียงก็สามารถเอาชนะฝูงชนได้

รับฟังมินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ของ SEULGI ได้แล้ววันนี้ ➫ seulgi.lnk.to/28Reasons

#SEULGI #슬기 #RedVelvet #레드벨벳 #28Reasons[ภาพที่ 4] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’

[ภาพที่ 9] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ [ภาพที่ 8] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ [ภาพที่ 1] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ [ภาพที่ 6] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ [ภาพที่ 3] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’ [ภาพที่ 2] SEULGI มินิอัลบั้มแรก ‘28 Reasons’

 

Leave a Reply

Scroll To Top