News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ‘Baby Mic Candy’ (BMC) เฮลั่น! ประกาศ “เฟียต – ภัชทา” เสริมทัพสมาชิกคนที่ 4 เตรียมเดบิวต์ซิงเกิล 2 ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ ฟังพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม 7 ตุลาคมนี้

ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ‘Baby Mic Candy’ (BMC) เฮลั่น! ประกาศ “เฟียต – ภัชทา” เสริมทัพสมาชิกคนที่ 4 เตรียมเดบิวต์ซิงเกิล 2 ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ ฟังพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม 7 ตุลาคมนี้

BMC_TAKE OFF (prod. by SpatChies)

ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ‘Baby Mic Candy’ (BMC) เฮลั่น!

ประกาศ “เฟียต - ภัชทา” เสริมทัพสมาชิกคนที่ 4

เตรียมเดบิวต์ซิงเกิล 2 ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ ฟังพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม 7 ตุลาคมนี้

1. เฟียต BMC

ออกอาการลุ้น! ไปกับ 3 หนุ่มหล่อ “โมโต๊ะ” (MOTO), “โกลิ” (GOLI) และ “ยูกิ” (YUKI) จาก Baby Mic Candy” (เบบี้ ไมค์ แคนดี้) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น สังกัด Sony Music Entertainment (Japan) (โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (เจแปน) กับการตามล่าหาสมาชิกคนที่ 4 เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่ง โดยปักธง ครั้งสำคัญ คือ การขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ “Big Mountain Music Festival 2022”

4. ยูกิ BMC 2. โมโต๊ะ BMC 3. โกลิ BMC

 ซึ่งในรายการ “BMC Way ภารกิจแร็ปสะท้านไทย” EP.6 ก็ได้เผยโฉมหน้า “เฟียต – ภัชทา จันทร์เงิน” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นไทยที่มีความชื่นชอบในการร้องเพลงฮิปฮอป และ เต้น เป็นทุนเดิม 3 หนุ่ม โมโต๊ะ”, “โกลิ” และ “ยูกิ” เห็นคุณสมบัติตรงตามคาแรกเตอร์ของวง เลยจีบเข้ามาเป็นสมาชิก “Baby Mic Candy” (BMC) คนที่ 4 จนสำเร็จ เตรียมเดบิวต์ซิงเกิล 2 ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ ฟังพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม 7 ตุลาคมนี้

 

โดยสามารถพรีออเดอร์ซิงเกิลที่ ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ จาก ‘BMC’ ได้ทาง iTunes หรือ Pre-save ได้ที่ Spotify และ Apple ผ่านลิงก์ https://orcd.co/bmc_takeoff

พร้อมติดตามชม Official MV Teaser ซิงเกิลที่ 2 ‘TAKE OFF (prod. by SpatChies)’ จาก ‘BMC’ ได้ทาง https://youtu.be/fN38Y2we5pk

 BMC_TAKE OFF (prod. by SpatChies)_AW

สามารถติดตามข่าวสารผ่านออฟฟิเชียลมีเดีย ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ได้ทาง

Linktree:         Baby Mic Candy https://linktr.ee/babymicandy

YouTube:       Baby Mic Candy https://www.youtube.com/channel/UCUIgwR9SQl2N8sLq4jg_6NA

Facebook:      Baby Mic Candy https://www.facebook.com/Baby-Mic-Candy-104373792319791

Instagram:      @babymiccandy https://instagram.com/babymiccandy?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Twitter:          @BabyMicCandy https://mobile.twitter.com/babymiccandy

 

 

 

เกี่ยวกับ ‘Baby Mic Candy’ (BMC) (เบบี้ ไมค์ แคนดี้)

‘Baby Mic Candy’ (BMC) คือ วงฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 หนุ่มหล่อ “โมโต๊ะ” (MOTO) จากไทย และ “โกลิ” (GOLI) กับ “ยูกิ” (YUKI) จากญี่ปุ่น ที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรีหาตัวจับได้ยาก โดย โกลิ พี่ใหญ่ของวงมีความสามารถในด้านการเขียนเนื้อเพลงและการแร็ป ปัจจุบัน 3 หนุ่ม ทำงานเพลงกันอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ส่วนในภาคดนตรีและภาษานั้นถือว่าเป็นแนวทางใหม่ที่ ‘Baby Mic Candy’ (BMC) มีการผสมผสานเอาทั้ง 3 ภาษา คือ ไทย ญี่ปุ่น และ อังกฤษ มาใช้อยู่ในเพลงด้วย ล่าสุดได้นักแสดงวัยรุ่นชาวไทย “เฟียต – ภัชทา จันทร์เงิน” มาเสริมทัพ เป็นสมาชิกคนที่ 4 ร่วมทำเพลงสไตล์ฮิปฮอป ภายใต้สังกัด Sony Music Entertainment (Japan)

 

สมาชิก ‘Baby Mic Candy’ (BMC) (เบบี้ ไมค์ แคนดี้)

“เฟียต” (FIAT) :: เกิดเดือนตุลาคม ปี 1996 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย ผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ Grean Fictions (2013) ในบท ตี๋ และผลงานละครภายใต้สังกัด GMM TV อาทิ SOTUS S: The Series (2017) และ Korn ใน The Gifted (2018) และ The Gifted Graduation (2020)

“โมโต๊ะ” (MOTO) :: เกิดเดือนตุลาคม ปี 1998 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เป็นคนที่มีพรสวรรค์หลากหลาย เช่น เล่นกีตาร์ ตีกลอง เล่นเปียโน เต้น และรักในการทำเพลงมากๆ เป็นคนที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่องแคล่วจึงรับบทเป็นล่ามให้วงด้วย

“โกลิ” (GOLI) :: เกิดเดือนพฤศจิกายน ปี 1995 ที่จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำวง BMC และเป็นคนคิดเพลงเกือบทุกเพลงให้กับวง ขึ้นชื่อในด้าน Freestyle Rap และเป็นคนที่มีสกิลการแร็ปดีที่สุดในวง มี Weight Training เป็นงานอดิเรก

“ยูกิ” (YUKI) :: เกิดเดือนตุลาคม ปี 1999 ที่จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นแชมป์คาราเต้ 3 สมัยที่ญี่ปุ่น เป็นคนเงียบๆ ที่มีความสามารถเหลือล้นในด้านศิลปะการป้องกันตัว

Leave a Reply

Scroll To Top