News Update
Home / LIFESTYLE / สวยสง่า หรูหรา เลอค่าระดับสิบ! “แอฟ -ทักษอร” นำทัพ เซเลบริตี้สาวสวย อวดโฉมความงาม กับราชินีแห่งเรือนเวลา “Reine de Naples” (แรน เดอ นาปล์) คอลเลคชั่นใหม่

สวยสง่า หรูหรา เลอค่าระดับสิบ! “แอฟ -ทักษอร” นำทัพ เซเลบริตี้สาวสวย อวดโฉมความงาม กับราชินีแห่งเรือนเวลา “Reine de Naples” (แรน เดอ นาปล์) คอลเลคชั่นใหม่

aff-taksaorn 1

สวยสง่า หรูหรา เลอค่าระดับสิบ

“แอฟ -ทักษอร” นำทัพ เซเลบริตี้สาวสวย

อวดโฉมความงาม กับราชินีแห่งเรือนเวลา

Reine de Naples” (แรน เดอ นาปล์) คอลเลคชั่นใหม่

เรียกว่าเป็นสุดยอดแห่งเรือนเวลาหรูระดับมาสเตอร์พีซสำหรับผู้หญิงของแบรนด์ Breguet (เบรเกต์)  รุ่น Reine de Naples” (แรน เดอ นาปล์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่รังสรรค์ขึ้นในปี 1812 เพื่อถวายแด่แคร์โรลีน มูราต์ (Caroline Murat) พระราชินีแห่งเนเปิลส์ และพระขนิษฐาในจักรพรรดินโปเลียน ล่าสุดได้เผยคอลเลคชั่นใหม่ Reine de Naples หมายเลข 8918BB กับความพิเศษที่ได้มีการคิดค้นฟังก์ชั่น “Day-Night” และ “Striking Hour” ขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมส่งต่อความสวยสง่า

diana -เดียร์น่า ฟลีโป -yeenasala-ญีนา ซาลาส Ice_amena-ไอซ์-อามีนา
หรูหรา สุดเลอค่า นี้โดยสาวสวยทรงพลังสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” พร้อมด้วยเหล่าศิลปินดาราและเซเลบริตี้ อาทิ  เดียร์น่า ฟลีโป, ไอซ์-อามีนา กูล, ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์, จีน่า – ญีนา ซาลาส, น้ำหวาน – พิไลพร สุปินชมภู, เอพริว – นภัสรดา กาญจนเจริญ, เบล – ณัฐสิมา ศิริสุนทร,ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย, แพท-ภิรญา สิงหะ, ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช และ ถิงถิง -ธัญรดี พลาฤทธิ์ ที่ได้มาร่วมอวดโฉมความประณีตงดงามอันเป็นเอกลักษณ์กับคอลเลคชั่นงานดีไซน์อันทรงคุณค่าของเรือนเวลารุ่นนี้

โดย Reine de Naples ตัวเรือนจะมีความโดดเด่นเป็นรูปไข่ ซึ่งปัจจุบันได้มีการพัฒนามาเป็นรูปทรงรี อันเป็นที่โปรดปรานของลูกค้าทั่วโลก อีกทั้งยังมีกลไกเฉพาะตัว นับว่าเป็นรุ่นนาฬิกาสุภาพสตรีที่โด่งดังที่สุดของ Breguet ตั้งแต่คอลเลคชั่น “Queen” กับรูปลักษณ์ที่หรูหราแต่แฝงอารมณ์แคชชวล ไปจนถึงความงามสง่าของเรือนเวลาประดับเพชร ซึ่งทำให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่มีใครเสมอเหมือนและไร้ที่ติ

S0-247 S0-256 S09-1047

สำหรับ Reine de Naples หมายเลข 8918BB โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำกับศิลปะการลงยาแบบ Grand Feu (กรองด์ เฟอ) ซึ่งเป็นการผสมผสานซิลิกาและออกไซด์ ทำให้เกิดเป็นอีนาเมลที่มีเฉดสีมากมาย กว่าจะได้แต่ละเฉดสีจะทำละลาย ณ อุณหภูมิที่แตกต่างกัน จากนั้นจึงนำอีนาเมลเคลือบบนหน้าปัดนาฬิกาและนำไปอบในเตาเผาที่อุณหภูมิ 800 องศาเซลเซียส ด้วยความร้อนสูงระดับนี้ อีนาเมลจะละลายและเกิดเป็นการเคลือบลงยาชั้นแรก หลังจากนั้น จะทำขั้นตอนนี้ซ้ำหลายครั้งจนกว่าจะได้เฉดสีอีนาเมลที่ต้องการ ซึ่งทุกวันนี้มีช่างฝีมือชาวสวิตเซอร์แลนด์เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะแขนงนี้  เรียกว่าพิถีพิถันขั้นสุดทุกขั้นตอน

ส่วนหน้าปัดก็ได้มีการเติมแต่งให้ดูราวกับมีชีวิตด้วยตัวเลขอารบิกสีเงินในสไตล์เอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Breguet และภายในตรงตำแหน่ง เลข 6 ประดับด้วยเพชรรูปหยดน้ำ น้ำหนัก 0.08 กะรัตขอบหน้าปัดและเพลตหน้าปัด (dial flange) ประดับเพชร 117 เม็ด (0.664 กะรัต) เม็ดมะยมประดับเพชร (0.28 กะรัต) หัวล๊อคสายนาฬิกาแบบสามทบประดับเพชร 28 เม็ด (0.164 กะรัต)

lalinalena-ลีน่า-ลลินา pirayasingha-แพท-ภิรญา สิงหะ oilnunthisa -ออย-นันทิสา

ซึ่ง แอฟ ได้เผยถึงความพิเศษโดนใจกับนาฬิกาเรือนนี้ ว่า “แน่นอนทุกคนถ้านึกถึงแบรนด์นี้ก็จะนึกถึงแบรนด์ของความเป็นผู้หญิงที่คลาสสิค ซึ่งความคลาสสิคคือความทรงคุณค่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และยังคงร่วมสมัยได้จนถึงทุกวันนี้ อย่างเรือนนี้ก็มีความสวยงามแล้วก็มีความเป็นผู้หญิง แบบเรียบโก้ หรู คลาสสิค สามารถใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน แคชชวลก็ได้หรือไปออกงานตอนกลางคืนก็ได้ หรือต่อให้เราใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์เราก็สามารถใส่กับเรือนนี้ได้เช่นเดียวกัน อย่างแอฟเป็นคนไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าสีสดจะใส่แนวเอิร์ธโทน ขาว ดำ เบจ แต่พอได้ใส่นาฬิกาเรือนนี้ที่เป็นหน้าปัดสีดำ สายสีดำ เป็น all black แล้วใส่กับชุดสีๆ อย่างวันนี้แอฟใส่สีส้ม นาฬิกาที่เราใส่ก็เด้งขึ้นมาเลย ทุกอย่างส่งเสริมขับกันทั้งชุดหรือตัวเราเองก็ Bright ขึ้น ทำให้แอฟเองก็ได้เป็นไอเดียใหม่ๆ ในการมิกซ์แอนด์แมตซ์เช่นกันค่ะ สำหรับใครที่หาของขวัญให้ตัวเองหรือว่าหาของขวัญให้คนที่เรารัก ก็อย่าลืมนึกถึง เบรเกต์ คอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งออกมาที่มีสีให้เลือกมากขึ้น อย่างสีฟ้า ก็ดูแคชชวลขึ้น แล้วก็อาจจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เบาๆ ได้เหมือนกัน แอฟเองก็โดนตกเผลอช็อปปิ้งเก็บไว้ให้ลูกสาวแล้วเหมือนกันค่ะ”

ในส่วนของสาวไอซ์ เสริมว่า  ไอซ์เป็นคนที่ชอบ Storyline ของ เบรเกต์ อยู่แล้ว เป็นนาฬิกาที่มี History ที่เราเห็นว่าเป็น Story ที่สวยงาม พออ่านแล้วเรารู้สึกว่าอินกับ เบรเกต์ ด้วย อย่างนาฬิกาเรือนนี้ก็มีคาแรกเตอร์ที่ดูเรียบแต่มีอะไรน่าค้นหามากๆ บวกกับตัวไอซ์เองที่ไม่ได้แต่งตัวฉูดฉาด พอมีนาฬิกาเรือนนี้ก็ทำให้ตัวเรามีคาแรกเตอร์ที่เด่นขึ้นมามาขึ้นเหมือนเสริมส่งกันและกัน ซึ่งที่ไอซ์ใส่เป็นสีดำไวท์โกลด์ (White gold) ก็เอาไปแมตซ์กับชุดเดรสสีดำ มันก็จะมีความ Luxury ที่ดูเรียบแต่ดูมีความ elegance ในตัวของมันอยู่แล้วไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มเติมให้ดูเยอะ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษหรือจะเป็นของขวัญให้กับตัวเองก็อยากให้ลองดูเรือนนี้เป็นนาฬิกาที่สามารถที่จะใส่เป็น Everyday Look ก็ได้ หรือจะใส่ไปงานก็ได้
จะเสริมสร้างบุคลิกให้คุณดูมีความ Luxury แบบน้อยแต่มากค่ะ”

ปิดท้ายที่ ออย-นันทิสา แฟชั่นนิสต้าสาวสวย “ประทับใจนาฬิกาเรือนนี้คือมีดีไซน์ที่เป็นส่วนวงโค้งให้เข้ากับข้อมือของเราได้แบบพอดีมากๆ เพราะข้อมือเราเล็กมาก แล้วตกแต่งรอบๆ ด้วยเทคนิคเพชรทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีดีเทลที่ทำให้มีความวาวมากขึ้น ดูหรูหรา แล้วออยเองเป็นคนชอบใส่ชุดเดรสเพราะฉะนั้นเวลาหานาฬิกาใส่ไปงานก็คือต้องใส่แบบที่ค่อนข้างเรียบและเหมาะกับชุดที่ต้องออกไปทั้งกลางวันและกลางคืนได้ เรือนนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ ค่อนข้างมีความคลาสสิคแล้วตัวเรือนก็จะเป็นตัวไวท์โกลด์ ซึ่งตัวออยเองก็ผิวเข้ากับตัวไวท์โกลด์อยู่แล้วเพราะฉะนั้นก็จะทำให้ขับผิวเสริมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ แล้วยังแมตซ์เข้ากับชุดหวานหรือเท่ก็เก๋ไม่เบาเลยค่ะ”

ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคลาสสิคแห่งยุคที่จะมาเสริมความมั่นใจอย่างสง่างามให้กับสุภาพสตรีในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครสนใจนาฬิการุ่นพิเศษเรือนนี้สามารถติดตามรายละเอียดและสั่งซื้อกันได้ที่ทางเว็บไซต์ https://www.breguet.com/en#

Breguet Cortina Watch Mandarin Oriental Bangkok Tel. 02 266 8917 Breguet Pendulum Watch Siam Paragon Tel. 02 252 4494 @Montresbreguet #Breguet #ReinedeNaples #ReinedeNaples8918 #BreguetThailand

Leave a Reply

Scroll To Top