News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นั่งแท่นทูตส่งต่อความงามผิวสุขภาพดี “เจลอาบน้ำ โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” ด้วยศาสตร์สายพันธุ์ใหม่ของผิวสวยสมดุล

“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นั่งแท่นทูตส่งต่อความงามผิวสุขภาพดี “เจลอาบน้ำ โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” ด้วยศาสตร์สายพันธุ์ใหม่ของผิวสวยสมดุล

phonto(6)

“โชกุบุสซึ” เปิดตัว “เจลอาบน้ำ โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์”
“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นั่งแท่นทูตส่งต่อความงามผิวสุขภาพดี
ด้วยศาสตร์สายพันธุ์ใหม่ของผิวสวยสมดุล

phonto(5)

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” แถลงข่าวเปิดตัว “เจลอาบน้ำ โชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์” ชูนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสสารสกัดจากกัญชงแบรนด์แรกในไทย ดึงนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แม่เหล็กส่งต่อความงามผิวสุขภาพดี ด้วยศาสตร์สายพันธุ์ใหม่ของผิวสวยสมดุล แข็งแรง แบบธรรมชาติและช่วยแก้ปัญหาผิว ด้วยคุณภาพ พรีเมียมเทียบชั้นสินค้านำเข้าและสินค้ากลุ่มเวชสำอางค์
ผลิตภัณฑ์ใหม่ เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ (Shokubutsu Skin Solution Series) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติกเพื่อเติมอาหารผิวให้จุลินทรีย์ดีที่มีนับล้านบนผิว ทำหน้าที่ปกป้องผิวให้เกิดความสมดุล ทำให้ผิวแข็งแรง มาพร้อมสารสกัดจากกัญชง ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนไทยที่มีปัญหาผิว นับเป็นผลิตภัณฑ์แรกของประเทศไทยที่มีคุณสมบัติในการช่วยสร้างสมดุลผิวให้แข็งแรงและช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆให้กับลูกค้า และยังเป็นครีมอาบน้ำแบรนด์แรกที่นำกัญชงมาใช้เป็นส่วนผสมด้วย โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่

phonto(1) phonto(2)
1.ADVANCE MOISTURE & PROTECTION ผสานสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงและดูแลผิวแห้งกร้าน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการปกป้องและขจัดมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน
2.ACNE SOLUTION ผสานสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน วิชฮาเซล และ โอมิจา ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9% **จากห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315
3.SKIN BOOSTER ผสานคุณค่าสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่อ่อนล้า เผยผิวดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง โดยผ่านการทดสอบการคงความชุ่มชื่นของผิวและวัดค่าความกระชับของผิว จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน
ทั้งสามสูตรบรรจุขวดขนาด 520 มล ในราคา 199 บาท

phonto(7) phonto(3)

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์  ได้แบ่งเป็นโซนต่างๆ นำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจและโดดเด่นของผลิตภัณฑ์โชกุบุสซึ ไม่ว่าจะเป็น โซนระบบนิเวศน์บนผิว Skin Microbiome แสดงภาพจำลองจุลินทรีย์นับล้านชีวิตภายในผิวของคนเรา ไขความลับของสิ่งมีชีวิตที่ทำให้พวกเราสวยขึ้น ในแบบ digital art ผ่าน projection mapping และโซน Secret ingredients  ค้นพบเคล็ดลับผิวสมดุลย์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่อยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุก พร้อมได้ความรู้แบบ interactive ที่จะแสดงสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นส่วนผสมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ดับเบิ้ลพรีไบโอติกอาหารของจุลินทรีย์ที่สำคัญ และสารสกัดจากกัญชง
ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีส์ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

phonto(8) phonto phonto(4) 1663984095230 1663984099467 1663984107168

Leave a Reply

Scroll To Top