News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แบรนด์หรูระดับโลก Valentino เลือก “นาย INTO1” เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2022 ‘Valentino Pink PP’

แบรนด์หรูระดับโลก Valentino เลือก “นาย INTO1” เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2022 ‘Valentino Pink PP’

IMG_0735

แบรนด์หรูระดับโลก Valentino เลือก “นาย INTO1” เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2022 ‘Valentino Pink PP’

 

 

Valentino เปิดตัวแคมเปญคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2022 ‘Valentino Pink PP’ คอลเลกชันนี้ได้เนรมิตทุกอย่างให้เป็นสีชมพูราวกับโลกที่มีเพียงสีเดียว สีแห่งความรัก ความสดใสซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกและเสรีภาพ งานจัดอย่างยิ่งใหญ่และสง่างาม จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 ที่ชายหาด ริมทะเลเขต Aranya เมืองฉินหวงเต่า ประเทศจีน ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าคนดัง มาร่วมเปิดตัวคอลเลกชันนี้หลากหลายท่าน โดยงานนี้ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือที่รู้จักกันในนาม นาย INTO1” เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกชาวต่างชาติของวงบอยแบนด์กระแสแรงในประเทศจีนก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย

 

สำหรับ Pink PP เป็นสี Pantone ใหม่ที่ Valentino ผลักให้รายละเอียดของเสื้อผ้า และเอกลักษณ์ตัวตนของผู้สวมใส่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดยตัวอักษร PP มาจากชื่อย่อของ Pierpaolo Piccioli ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ที่โปรดปรานเรื่องสีสันเป็นพิเศษ Pierpaolo กล่าวว่า “ผมเลือก Zendaya และ Lewis สำหรับแคมเปญ Pink PP ด้วยเหตุผลเดียวกับที่ผมสร้างสรรค์สีนี้ เพราะจิตวิญญาณที่งดงาม และการใช้เสียงของตัวเองกับความสามารถในการรวมกลุ่มและผสานผู้คนเข้าด้วยกัน”

IMG_0734

งานนี้เราได้เห็นลุคสุดปังของ “นาย INTO1” ร่วมกับคอลเลกชัน VALENTINO PINK PP ที่มาในสีชมพูสีสันสะดุดตา เป็นสีซิกเนเจอร์เฉพาะ Valentino ชุดเสื้อสเวตเตอร์แบบมีฮู้ด สกรีนอักษรด้านหน้า เพิ่มเสน่ห์คู่กับกางเกงสีดำและรองเท้าหนังสีดำ และชุดเสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ดเข้าคู่กับกางเกงและรองเท้าผ้าใบสีชมพู เสริมด้วยกระเป๋าสุดคลาสสิคของแบรนด์ ทำให้ดูหล่อและมีสไตล์มาก ๆ เรียกว่ามองแล้วดูดึงดูดสายตาสุด ๆ จนไม่สามารถละสายตาได้เลยนอกจากนี้นายยังได้กระทบไหล่คนดังแถวหน้าของจีน อย่าง Zhang Yixing, Guan Xiaotong, Li Ronghao, JESSCIA Zheng Xiuyan อีกด้วย

IMG_0733

ทางด้านแฟนคลับก็หวีดกันไม่หยุด และพากันร่วมเเสดงความยินดีกับนายผ่านทวิตเตอร์ ทำให้แฮชแท็ก #NineVLTNAranyaShow และ คีย์เวิร์ด NNINE VALENTINO SHOW ติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งไทย และต่างประเทศ อย่างรวดเร็ว และยังทำให้ทวิตเตอร์คีย์เวิร์คทยานขึ้นติดอันดับเทรนโลกอีกด้วย ฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน แท็ก #今天芭比粉谁驾驭住了# งานวาเลนติโน่ ขึ้นฮอตเสิร์ชปังๆ บนเว่ยป๋อหลายหมวดกันเลยทีเดียว และมีผู้เข้าอ่านมากกว่า 2พันล้านครั้ง เรียกได้ว่าการร่วมงานกับ VALENTINO ในครั้งนี้ “นาย INTO1” ได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ได้เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการบันเทิงจีน

 

แฟนๆสามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในงานนี้ได้ที่ Hastag Twitter: #NineVLTNAranyaShow และ #ValentinoPinkPPCollection

และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

IMG_0732

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @OnlyNine·Legend高卿尘, @海岛奶酒_高卿尘 , @海岛奶酒_高卿尘 , @Twinkle•高卿坐 0711 , @Lullaby_高卿尘 @Tencent Fashion

วันที่จัดงาน : 22 กันยายน 2565

สถานที่จัดงาน : ที่ชายหาด ริมทะเลเขตอาน่าย่า เป่ยไต้เหอ เมืองฉินหวงเต่า มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน

E700ADCB-071F-4547-BC57-688C4B8B0B7A IMG_0538

Leave a Reply

Scroll To Top