News Update
Home / FEATURE / มหัศจรรย์แห่งผิวเบาสบายสไตล์แมทท์ ใหม่!แมท เมจิก บีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์

มหัศจรรย์แห่งผิวเบาสบายสไตล์แมทท์ ใหม่!แมท เมจิก บีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์

MU_DP_MatMAgique-BB-Veil-02

มหัศจรรย์แห่งผิวเบาสบายสไตล์แมทท์

ใหม่!แมท เมจิก บีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์

 

แป้งที่คุณใช้อยู่ทำให้หน้าดูหนาหนักเกินไปหรือเปล่า

การแต่งหน้าโดยใช้แป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดถึงขั้นสุดเพื่อให้หน้าเป๊ะยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับสาวเอเชีย แต่สาวๆหลายคนก็อาจจะรู้สึกว่าใบหน้าที่สวยเป๊ะอาจจะดูหนาหนักเกินไปสำหรับวันสบายๆ จะสมบูรณ์แบบแค่ไหนถ้ามีแป้งที่สามารถปกปิดคุมความมันส่วนเกินได้แต่เบาสบายไร้น้ำหนัก ไม่ทำให้หน้ารู้สึกหนาหนัก

 


ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความแรงของเทรนด์ผิวแมทท์สุดฮอต ตอบโจทย์สาวๆยุคนี้ต้องมีใบหน้าสวยเป๊ะสไตล์แมทท์ แต่ยังคงเบาสบายสดชื่น ไม่มันวาวตลอดวัน ขอนำเสนอ แมท เมจิกบีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ครั้งแรกของแป้งฝุ่นอัดแข็งผสมบีบีจากตระกูลแมทท์ เมจิกสุดชิคช่วยปกปิด ปราศจากความมันวาว ยาวนาน 12 ชม.*ด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติที่มีคุณสมบัติการดูดซับความมันได้อย่างทรงพลัง ได้ผิวเเมทท์ที่เป๊ะ แต่ยังบางเบาไร้น้ำหนักตลอดวัน

 

 

แร่ธาตุธรรมชาติสุดพิเศษนั้นก็คือเพอร์ไลท์พาวเดอร์ แร่ธาตุภูเขาไฟ เปรียบเสมือนฟองน้ำที่มีคุณสมบัติช่วยซึมซับความมัน เหงื่อและความชื้นทำให้รู้สึกสดชื่นดั่งผิวหลังล้างหน้า ปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนได้ยาวนานตลอดวันแต่บางเบามอบผลลัพธ์ผิวแมทท์ดุจกำมะหยี่ดูสว่างใสขึ้นในทันทีโดยสีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน เนียนนุ่มเบาสบายยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* พร้อม SPF 32 PA+++ทดสอบแล้วว่าเหมาะแม้ผิวแพ้ง่าย คัดสรรให้เลือกถึง 4 เฉดสีเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้แก่ N1 Nude Ivory, N2, Nude Ochre,G1 Golden Ivory, และ G2 Golden Amber

 

ความมหัศจรรย์ของผิวเบาสบายสไตล์แมทท์ ได้ถูกบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ทรงกลมแปลกตา ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สีสันสดใส มีพัฟฟองน้ำให้ในตัว สามารถพกติดตัวได้เพื่อตอบโจทย์ลุคแมทท์สมบูรณ์แบบแต่ผิวหน้ายังหายใจได้ตลอดวัน

 

Planche contact

 

 

BeautyTips

สาวๆสามารถสร้างความมั่นใจด้วย แมท เมจิกบีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์เพื่อผิวเบาสบายสไตล์แมทท์ตามเทคนิคล้ำๆดังนี้

1)      สำหรับวันสบายๆที่สาวๆไม่จำเป็นจะต้องใช้แป้งผสมรองพื้นให้หนักหน้า เพียงใช้ แมท เมจิก บีบีเวล กับพัฟฟองน้ำที่มากับผลิตภัณฑ์กดย้ำไล่ไปตามแนวผิวหน้าและบริเวณใต้ตาเพื่อให้รอยสิวและรอยช้ำใต้ตาดูจางลง แค่นี้ก็เป๊ะแบบวันหยุดที่ได้พักผิวแล้ว

2)      สำหรับวันธรรมดาที่ต้องการความเนี้ยบขึ้นมาหน่อย สาวๆก็สามารถใช้ แมท เมจิก บีบีเวล เป็น ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ได้เช่นกัน หลังจากลง แมท เมจิก ออลอินวัน แป้งผสมรองพื้น ก็ใช้แปรงแป้งปัด แมท เมจิก บีบีเวล ลงเบาๆให้ทั่วหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อคอยคุมมันและให้ผิวดูเนียนผ่องได้ยาวนานยิ่งขึ้น

3)      นอกจากนี้ ด้วยบรรจุภัณฑ์ทันสมัย กะทัดรัด แมท เมจิก บีบีเวล ยังสามารถใช้พกติดตัว คอยเติมทับระหว่างวันได้โดยไม่หนักหน้า ตอบโจทย์ลุคแมทท์สมบูรณ์แบบที่ดูไม่หนาจนเกินไป

 

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวสบายสดชื่นสไตล์แมทท์ได้แล้ววันนี้กับแมท เมจิกบีบีเวล พอร์เลซ แมทท์ ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ (Mat Magique BB Veil Poreless Matte Finishing Powder) จากลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ราคา279บาทที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.comhttp://www.lorealparisthailand.com/makeup/www.facebook.com/lorealparisthailandและ Instagram @lorealparisthailandmakeup

Leave a Reply

Scroll To Top