News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เต็มอิ่มรับลมหนาวเรียกความสนุกสุดๆไปกับศิลปินกว่า 50 ชีวิตตลอดทั้งคืนส่งท้ายปี “Singha Soda So in Art So in Love 2014”

เต็มอิ่มรับลมหนาวเรียกความสนุกสุดๆไปกับศิลปินกว่า 50 ชีวิตตลอดทั้งคืนส่งท้ายปี “Singha Soda So in Art So in Love 2014”

ลิปตา

 

เต็มอิ่มรับลมหนาวเรียกความสนุกสุดๆไปกับศิลปินกว่า 50 ชีวิตตลอดทั้งคืนส่งท้ายปี “Singha Soda So in Art So in Love 2014”

เต็มอิ่มกันไปสุดๆ สำหรับเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับบรรยากาศโรแมนติกสุดชิลที่แฟนๆ รอคอย ในคอนเสิร์ต“Singha Soda So in Art So in Love 2014” ซึ่งภายในงานได้ถูกเนรมิตและตกแต่งให้เป็นเทศกาลดนตรีสุดซ่า สุดชิค และโรแมนติก ท่ามกลางใจกลางวินเทจคาร์นิวัล พร้อมด้วยไฮไลท์โชว์สุดประทับใจจากศิลปินทั้งรุ่นเก่าจนถึงรุ่นใหญ่ ที่ขนเพลงฮิตมาให้กับแฟนเพลงภายในงานได้ร้องตามๆกันมากกว่า 50 ชีวิตตลอดทั้งคืน ณ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

 

โดยเริ่มประเดิมคอนเสิร์ตเอาใจคอเพลงด้วยเวทีเล็กจากศิลปินจากค่ายสหภาพดนตรี ต๋องแอนด์เจนนี่ และวงเวย์ สเตชั่น ที่ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดเวทีใหญ่ด้วยเพลงชิลๆจากศิลปินเสียงนุ่มอย่าง บอย ตรัย ต่อด้วยศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ปั่น ไพบูลเกียรติที่มาร้องเพลงฮิตย้อนอดีตประกบคู่กับ แหวน ธิติมา เรียกเสียงปรบมือจากแฟนเพลงได้ไม่น้อย พร้อมสลับอารมณ์มาเอาใจคนรักเสียงอูคูเลเล่ จากหนุ่มสิงโต นำโชค ที่ขนเพลงฮิต เพลงดังมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลง ต่อเนื่องด้วยศิลปินยุค 80 แต่เรียกได้ว่าเพลงของพวกเขาทั้งคู่ยังฮิตอยู่ในปัจจุบัน กับ เบิร์ด-ฮาร์ด กับเพลงสบายๆที่เข้ากับบรรยากาศเย็นๆ และต่อเนื่องด้วยศิลปินที่เรียกได้ว่าฮิตทุกยุคทุกสมัย แฟนเพลงร้องตามได้ทุกเพลงอย่าง วงอีทีซี ที่ขนโชว์มาพร้อมเพลงเพราะๆ มากกว่า 10 เพลง และ ได้ 2 หนุ่มสุดเท่ น้ำเสียงนุ่มอย่าง นพ พรชำนิ และ ก้อ ณฐพล จากวงพีโอพี มามอบความสนุกและความสุขท่ามกลางขุนเขา ไม่หมดเพียงแค่นี้ยังได้ศิลปินสุดแนวอย่าง กริซซี่ คาเฟ่ ที่มาสร้างความชิคอีกแนวหนึ่งให้กับแฟนเพลงได้ฟังเพลงกัน และต่อเนื่องจากโชว์สุดพิเศษที่ทางค่ายสหภาพดนตรีจัดเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ ที่แท็คทีมศิลปินมาแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น นิโคล เทริโออี๊ฟ ศิระฉายาถังเบียร์เทม, นัน ก่อนจะพบกับเจ้าของพลังเสียงที่ขนเอาเพลงฮิตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่าง เบน ชลาทิศ จนทำให้แฟนเพลงประทับใจกันสุดๆ กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย โจ นูโวแอนด์เฟรนด์ และโชว์สุดเอ็นเตอร์เทนที่แฟนเพลงไม่อยากจะกลับบ้านจาก วงลิปตา ทั้งร้องและเต้น ส่งท้ายภาพความประทับใจกันแบบสนุกสุดๆ เรียกได้กว่า 10 ชั่วโมงเต็ม กับศิลปินกว่า 50 ชีวิต ในคอนเสิร์ตค่ำคืนนี้คงเต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก ประทับใจและอบอุ่นไปด้วยความรักจากแฟนเพลงที่ยังมีให้กับศิลปินที่ชื่นชอบให้ได้สนุกไปด้วยกันอย่างแน่นอน

POP

ศิลปินค่ายสหภาพดนตรี ปั่น-แหวน ปั่น ไพบูลเกียรติ เบิร์ด-ฮาร์ด สิงโต นำโชค หนึ่ง อีทีซี ต๋อง&เจนนี่ และ หนึ่ง อีทีซี นพ POP บรรยากาศ

Leave a Reply

Scroll To Top