News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BTS ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่ไทยอย่างสวยงาม ขนทุกความเด็ดมาฝากแฟนชาวไทยแบบสนุกไม่รู้ลืม

BTS ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่ไทยอย่างสวยงาม ขนทุกความเด็ดมาฝากแฟนชาวไทยแบบสนุกไม่รู้ลืม

BTSINBKKCON_063

 

 

BTS ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่ไทยอย่างสวยงาม

ขนทุกความเด็ดมาฝากแฟนชาวไทยแบบสนุกไม่รู้ลืมใน

“2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’”

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่สนุกสุดเหวี่ยงสมการรอคอย

 

บอยแบนด์สายเลือดฮิปฮอปที่กำลังมาแรง     Bangtan Boys (บังทันบอย) หรือชื่อย่อ BTS ปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’(2014 บีทีเอส ไลฟ์ ทรีล-ละจี อิน แบงคอก เอพพิโสด ทู เดอะ เรด  บูลเลท)  ลงที่ไทยอย่างสวยงาม สมบูรณ์แบบทั้งด้านการแสดง แสงสีเสียง และลีลาออดอ้อนเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร จนคนทั้งฮอลล์นั่งไม่ติดเก้าอี้กระโดดกันกระจาย สนุกจนลืมเหนื่อย

BTSINBKKCON_041

เรียกได้ว่าทันทีที่ทั้ง 7 หนุ่ม Bangtan Boys (บังทันบอย) เดินทางมาถึงเมืองไทยช่วงบ่ายวันที่ 19 ธันวาคม ความร้อนแรงก็เกิดขึ้นทันที เพราะแฟนคลับแห่ไปรอต้อนรับกันตั้งแต่ที่สนามบิน ตามมาถึงงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีแห่งประเทศไทย ที่นอกจาก BTS จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองแล้ว หลังจบงานแถลงข่าว ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 300 คน ได้ขึ้นมา HiTouch กับทั้ง 7 หนุ่มอย่างใกล้ชิด นี่ถือเป็นแค่น้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะพอถึงวันที่ 20 ธันวาคม วันที่ A.R.M.Y อาร์มี่ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ BTS) ทุกคนเฝ้ารอคอยก็มาถึง วันคอนเสิร์ต 2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’ งานนี้ BTS ขนเพลงมาโชว์แบบเต็มอิ่มจุใจถึง 24 เพลง ยาวนานกว่าสองชั่วโมง สตาร์ทอุ่นเครื่องกันด้วย 4 เพลงฮิตN.O, We Are Bulletproof, We On, Hip Hop Lover ก่อนจะโชว์ต่อแบบใส่ความมันไปแบบไม่มียั้ง เล่นเอาคนดูสนุกกันแบบลืมเหนื่อยกันไปเลย  ด้านคนดูก็ไม่ยอมน้อยหน้า แฟนคลับชาวไทยได้เตรียมโปรเจคน่ารักๆ ที่ตั้งใจทำให้ BTS ด้วยการชูป้าย “BTS เยี่ยมที่สุดของA.R.M.Y” ในเพลง Miss Right และชูป้ายสุขสันต์วันเกิดภาษาเกาหลี ให้แก่ V ก่อนจะปิดท้ายโปรเจคด้วยป้ายสุดท้ายสุดซึ้ง “หวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันจนถึงจุดจบของถนนเส้นยาวนี้” ในเพลง Path ทำเอาซึ้งกันทั้งฮอลล์

Sugar_023 V_032

นับว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของ BTS อย่างสมบูรณ์แบบและสวยงามหลังจากที่ตระเวนเดินสายทัวร์มาแล้วทั้ง เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และสิงค์โปร์ ก่อนจะมาปิดท้ายที่ไทย แถมทุกประเทศยังได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น อนาคตของ BTS บนเส้นทางสายนี้ดูสดใสและยังไปได้อีกยาวไกลย่างแน่นอน

Jin_067 Jimin_018 BTSINBKKCON_022 BTSINBKKCON_006 RapMonster_014 Jungkook_060 BTSINBKKCON_157 IMG_0182_

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์ BTS เปิดใจพร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’” 20 ธค.นี้     

http://www.woopmag.com/?p=3911

 

IMG_0142_

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top