News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สายช้อปเตรียมพร้อม! กับมหกรรมช้อปปิงแห่งปี ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ‘เบลล่า ราณี’ ชวนช้อปฟินกับดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 90% พร้อมเต็มอิ่มกับ LazLive+ ตอนใหม่ นำโดยนักแสดงสุดฮอตมากมาย #Lazada99ลดอลังปังทุกแบรนด์ #Lazada99 #LazadaTH #bellacampen

สายช้อปเตรียมพร้อม! กับมหกรรมช้อปปิงแห่งปี ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ‘เบลล่า ราณี’ ชวนช้อปฟินกับดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 90% พร้อมเต็มอิ่มกับ LazLive+ ตอนใหม่ นำโดยนักแสดงสุดฮอตมากมาย #Lazada99ลดอลังปังทุกแบรนด์ #Lazada99 #LazadaTH #bellacampen

 

1662452860417

สายช้อปเตรียมพร้อม! กับมหกรรมช้อปปิงแห่งปี ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’
‘เบลล่า ราณี’ ชวนช้อปฟินกับดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 90%
พร้อมเต็มอิ่มกับ LazLive+ ตอนใหม่ นำโดยนักแสดงสุดฮอตมากมาย

1662452858561

  • ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ เตรียมยกทัพสินค้าแบรนด์แท้กว่า 9,000 แบรนด์บน LazMall ให้นักช้อปได้จุใจกับส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 กันยายนนี้
  • แฟน ๆ ห้ามพลาด! กับ LazLive+ ตอนใหม่ นำทีมโดยสองคู่นักแสดงสุดฮอต ‘พีพี-บิวกิ้น’ และ ‘ไบร์ท-วิน’ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งด้าน Shoppertainment
  • เต็มอิ่มกับไฮไลต์เด็ดมากมายในแคมเปญ 9.9 ที่ช่วยให้ลูกค้าช้อปสุดคุ้มและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปปิงใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Try&Buy’, ‘Brands Membership Program’ และการพลิกโฉมหน้าร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Store Takeover’ พร้อมสินค้าหลายหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำคับคั่ง

กรุงเทพฯ, 6 กันยายน 2565 – เวลาที่นักช้อปทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! กับแคมเปญ ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ หนึ่งในเทศกาลช้อปปิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากสินค้าแบรนด์แท้กว่า 9,000 แบรนด์ ที่ยกขบวนมาไว้ใน LazMall ให้นักช้อปเลือกสรรอย่างจุใจ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 กันยายน 2565

1662452846102 1662452844401
ห้ามพลาด! กับตอนใหม่พิเศษจาก LazLive+ ไม่ว่าจะเป็นรายการ The Look+, The Adventure+ และ The Chef+ ที่นำทัพโดยเหล่านักแสดงสุดฮอตแห่งยุคอย่าง พีพี-บิวกิ้น, ไบร์ท์-วิน, นิกกี้, เฟย, เต ตะวัน และ LAZ1 ซึ่งจะออกอากาศในช่วงแคมเปญ 9.9 นี้ ให้แฟน ๆ ได้เรียนรู้เคล็ดลับไลฟ์สไตล์ และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการเลือกช้อปสินค้าภายใต้แนวคิด Shop-spiration จากแขกรับเชิญและกูรูผู้เชี่ยวชาญมากมาย

1662452862667 1662452856659
คุณธนิตา อารีพงษา รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารภาพลักษณ์แบรนด์ การสื่อสาร และงานสร้างสรรค์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)
 กล่าวว่า “ลาซาด้า ในฐานะผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิงที่สดใหม่ให้กับลูกค้า นอกเหนือไปจากข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว เรายังแบ่งปันแรงบันดาลใจ เคล็ดลับ และเทคนิคต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตให้ลูกค้าสามารถนำไปปรับใช้กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เพื่อสะท้อนถึงบุคลิกและตัวตนของนักช้อปแต่ละคน สำหรับ LazLive+ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมในแอปฯ ของลาซาด้า เรายังได้นำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้เหล่านักช้อปผ่านคอนเทนต์แบบอินเทอร์แอคทีฟในรูปแบบซีรีส์ โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังและกูรูจากแต่ละสาขามาร่วมอย่างคับคั่ง สำหรับตอนพิเศษที่ออนแอร์ระหว่งแคมเปญ 9.9 จะสร้างความตื่นเต้นและความบันเทิงแบบจัดเต็มให้กับผู้ชม โดยมี พีพี-บิวกิ้น, ไบร์ท-วิน และดาราดังอีกมากมายจะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและสกิลใหม่ ๆ ให้กับแฟน ๆ”

1662452849401 1662452847803
นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับไฮไลต์ใหม่ๆ ที่ลาซาด้านำเสนอเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิงให้จุใจยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Try & Buy’ ที่มอบความสะดวกสบายให้นักช้อป สามารถรับผลิตภัณฑ์ในขนาดทดลองได้ฟรี หรือในราคาสุดประหยัด เพื่อทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า และ Brands Membership Program’ ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์โปรดบนลาซาด้าได้ฟรี พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ รวมถึงอัพเดตดีลและของขวัญสุดพิเศษ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง EVEANDBOY, JBL, NADZ, Sabina, Starbucks, Verasu, Vivo และอีกหลากหลายแบรนด์ เพื่อมอบความสุขจากการช้อปปิงสินค้าในร้านค้า และความสะดวกสบายจากการซื้อสินค้าออนไลน์มาไว้ด้วยกัน โดยนักช้อปจะได้สัมผัสสินค้าที่หน้าร้าน พร้อมรับคูปองส่วนลดพิเศษ หรือข้อเสนอสำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์ต่าง ๆ บน  LazMall

1662452851528 1662452854486

งานนี้ เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแคมเปญ ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ได้เชิญชวนแฟน ๆ และเหล่านักช้อป มาเลือกหยิบสินค้าชิ้นโปรดใส่รถเข็นจากหลากหลายหมวดหมู่กว่า 9,000 แบรนด์ ที่ยกขบวนมาไว้บน LazMall และฟินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษสูงสุดถึง 90% พร้อมจัดส่งฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ กล่าวถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ในฐานะขาช้อปตัวจริงและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้า เบลล่าเองก็ตั้งตารอแคมเปญ ’ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ค่ะ นอกจากดีลเด็ดและส่วนลดอีกหลายต่อ เรายังได้สนุกกับการช้อปปิงบนลาซาด้าอีกด้วยค่ะ เพราะงานนี้ลาซาด้ายังยกทัพสินค้าแบรนด์แท้สุดอินเทรนด์มาให้เลือกมากมาย ทำให้เบลล่าค้นพบเทรนด์ล่าสุดและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในแอปฯ บอกเลยว่า โอกาสช้อปสุดคุ้มกับแคมเปญลดกระหน่ำประเดิมส่งท้ายปีแบบนี้ ไม่ควรพลาดค่ะ!”

image003

ลาซาด้ายังมอบความบันเทิงเอาใจแฟน ๆ กับซีรีส์ LazLive+ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในช่วงแคมเปญลาซาด้า 9.9 ให้แฟน ๆ ได้เปิดประสบการณ์ Shoppertainment โดยมีดาราคนโปรด เหล่าเซเลบ และกูรูชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง

 

ทั้งนี้ ลาซาด้าได้ผสมผสานคอนเทนต์ภายใต้แนวคิด Shop-spiration ซึ่งต่อยอดจากกลยุทธ์ Shoppertainment ไว้ในซีรีส์  LazLive+ ได้อย่างลงตัว โดยมีแขกรับเชิญและพิธีกรชื่อดังมาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้นักช้อปได้เติมเต็มคุณค่าให้ชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Add to cart.  Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” ไม่ว่าจะเป็น

 

  • LazLive+ 9.9 The Look+ Special Live

พีพี-บิวกิ้น สองนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ร่วมด้วยกูรูแฟชั่นอย่าง อาร์ต อารยา และแฟชั่นไอคอนตัวจี๊ดขวัญใจวัยรุ่นอย่าง โจวปลื้ม จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวเก๋สับไร้ข้อจำกัด ในวันที่ 6 กันยายน 2565 นี้ เวลา 20.00 น.

 

  • LazLive+ 9.9 The Adventure+ Special Live

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะอะดรีนาลีนของคุณจะพลุ่งพล่าน เมื่อ นิกกี้, เฟย, เต ตะวัน และ LAZ1 พร้อมด้วยกูรูไตรกีฬาอย่าง ดาร์ลิ่ง จะมาชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมเอาท์ดอร์สุดมันส์ กับ 3 กีฬาท้าความอึด ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน และแล่นเรือใบ ซึ่งจะออกอากาศ ในวันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น.

  • LazLive+ 9.9 The Chef+ Special Live

ชวนนักชิมและแฟน ๆ เข้าครัว พร้อมเรียนรู้วิธีทำอาหารง่าย ๆ กับ ไบร์ท-วิน, เจนนี่ ปาหนัน และ เชฟอ๊อฟ กูรูในรายการ ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น.

 

กาปฏิทินรอ แล้วมาช้อปสินค้าใส่รถเข็นกับแคมเปญ ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ในวันที่ 9 ถึง 11 กันยายนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th

#Lazada99ลดอลังปังทุกแบรนด์ #Lazada99MegaBrandsAndBeyondSaleTH

#Lazada99 #LazadaTH #bellacampen #เบลล่าราณี #เบลล่า

Leave a Reply

Scroll To Top