News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / เปิดตัวแรง! “BAD GUYS ล่าล้างเมือง” โดนใจคนดูทั่วประเทศ 2 ตอนแรก พุ่งติด TOP 10 ซีรีส์ยอดฮิตทาง Netflix และ TrueID

เปิดตัวแรง! “BAD GUYS ล่าล้างเมือง” โดนใจคนดูทั่วประเทศ 2 ตอนแรก พุ่งติด TOP 10 ซีรีส์ยอดฮิตทาง Netflix และ TrueID

953687

เปิดตัวแรง! “BAD GUYS ล่าล้างเมือง” โดนใจคนดูทั่วประเทศ

2 ตอนแรก พุ่งติด TOP 10 ซีรีส์ยอดฮิตทาง Netflix และ TrueID

 

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ล่าสุดส่งซีรีส์แนวสืบสวนเรื่อง BAD GUYS ล่าล้างเมือง” ที่นำแสดงโดย เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทยนิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์,ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ก็อต จิรายุ ตันตระกูล และ หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร  ซึ่งออกอากาศไปเพียง 2 ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับดีท่วมท้นคนดูแห่ชื่นชมกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น องค์ประกอบภาพMood and Tone ที่ทำออกมาได้ดี มีความสมจริง สาดครบทุกรสชาติทั้ง ดุ เดือด โหด มันส์ ฮา โดยเฉพาะความเข้าขากันดีมากๆ ของแก๊งหมาบ้าที่กำลังออกโรงล่าแข่งกันตามหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง บอกเลยว่าโดนใจคอซีรีส์สายสืบสวนสอบสวนไปเต็มๆ จนทำให้ซีรีส์เรื่อง BAD GUYS ล่าล้างเมือง” พุ่งติด TOP 10 TV Show in Thailand ใน Netflix แถมยังทะยานสู่อันดับที่ 68 ของโลกอีกด้วย (ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย. อยู่อันดับที่ 57) และยังครองใจแฟนๆ จนติด TOP 10 Series on TrueID เป็นซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ที่กำลังมาแรงล่าใจคนดูไปแล้วทั้งในและต่างประเทศก็ว่าได้

953688

เรียกว่าด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น บู๊แหลกแจกความสนุก ชวนลุ้น  ตั้งแต่ต้นเรื่องก็สร้างความตื่นเต้นไปกับการไขคดีของเหล่าอาชญากรทั้งสาม อย่าง ยักษ์ (หยวน) นักเลงมาเฟียร่างใหญ่ เรส (ก็อต) นักฆ่าผู้ช่ำชอง และ สกาย (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ฆาตกรต่อเนื่องเลือดเย็น ที่ได้รับภารกิจให้มาตามล่าหาฆาตกรโดยใช้แนวทางของตัวเอง งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ต่างตั้งตารอดูภารกิจต่อไปของแก๊งหมาบ้ากันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว และต่อจากนี้ไปเรื่องราวจะยิ่ง เลว โหด เดือด สมการรอคอยมากยิ่งขึ้นแค่ไหนต้องไปพิสูจน์ความเดือดด้วยตัวเองกับซีรีส์ BAD GUYS ล่าล้างเมือง” ทุกศุกร์-เสาร์ 20:00 ทาง TrueID , ทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120239) และทาง NETFLIX

Leave a Reply

Scroll To Top