News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

โปสเตอร์ Good Old Days

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

“คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง 

เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

 

ความสนุกเข้มข้นน่าติดตามหลากหลายเรื่องราวที่มีความหมายกำลังจะเปิดกล่องความทรงจำของแฟนๆ ให้หวนคิดถึงสิ่งที่หลงลืมไปพร้อมๆ กับซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ของทุกชิ้นมีความทรงจำ…ที่อาจทำให้คุณคิดถึงใครบางคน ซีรีส์สุดปังจาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เตรียมเปิดให้สตรีมที่เดียวบนสตรีมมิ่งเซอร์วิสระดับโลก Disney+ Hotstar” ให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

เมื่อความทรงจำที่หล่นหายไปซ่อนอยู่ในสิ่งของ 6 ชิ้นที่มีคุณค่าต่อชีวิตคนขาย และคนตัดสินใจซื้อก็รับรู้ได้ถึงคุณค่านั้น โดยบอกเล่า 6 เรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจผ่าน “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ที่รวมตัวนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฟ้า-ยงวรี อนิลบล, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เต-ตะวัน วิหครัตน์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, เค เลิศสิทธิชัย, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ 2 ผู้กำกับคุณภาพ “วา-วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” และ “พลอย-ภัทรภร วีระศักดิ์วงศ์” ที่จะพาผู้ชมทุกคนได้กลับไปสำรวจความรู้สึกสำคัญที่อาจทำสิ่งของและความทรงจำบางอย่างหล่นหายไปตามกาลเวลา ได้หวนคิดถึงใครบางคนไปพร้อมกับซีรีส์แน่นอน

ติดตามชมซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” เริ่มสตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” เริ่มสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 [Official Trailer] Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ :

 

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH  

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา

Leave a Reply

Scroll To Top