News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ร่วมกิจกรรม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดโลกมหกรรมอาหารนานาชาติ “The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair” สารพันเมนูเด็ดร้านดัง โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65 #CentralEmbassy #TheWorldinOneBite2022

ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ร่วมกิจกรรม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดโลกมหกรรมอาหารนานาชาติ “The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair” สารพันเมนูเด็ดร้านดัง โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65 #CentralEmbassy #TheWorldinOneBite2022

0Z1B6672

 

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนเปิดโลกมหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่

“The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair”

กับสารพันเมนูเด็ดร้านดัง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65

0Z1B6466 (1) 0Z1B6426

 

หากคุณเป็นนักแสวงหาของกินขึ้นชื่อและหลงใหลในรสชาติความอร่อยระดับโลกต้องไม่พลาด เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสทิเนชั่นแถวหน้าของคนกรุงเทพฯ  และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
ชวนทุกคนมาเปิดโลกประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับงานมหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ “The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของนักชิมชาวไทย และเพื่อต้อนรับการเดินทางมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการ หลังเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ สมกับเป็นที่สุดแห่งจุดหมายความอร่อยระดับโลกที่ครองใจนักชิมทั่วโลกอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของเทศกาลอาหารระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่หลายคนตั้งตารอ

 

โดยปีนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมกับ 3 กลุ่มพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ BKKMENU, THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL (TCCF) และนิตยสารแพรว ผนึกกำลังปักหมุดระดมร้านเด็ดร้านดังอีกกว่า 100 ร้านค้า ทั้งร้านสตรีทฟู้ด ร้านค้าจากเซเลบริตี้เชฟ ร้านดังใน IG และคาเฟ่ยอดฮิต ที่จะยกขบวนมา pop-up รวมไว้ภายในงานนี้ ที่บริเวณชั้น 2 – 5 และ OPENHOUSE ชั้น 6 ให้ทุกคนได้อิ่ม ฟิน และอินไปกับหลากหลายรสชาติ นอกจากนี้ พบกับ 3 กิจกรรมไฮไลท์ที่จะสร้างสีสันและความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมประมูลอาหารจานพิเศษจากเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง เพื่อระดมทุนมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) รวมถึงลิ้มรสเมนูน่าลองโดยเชฟเซเลบริตี้ และมินิคอนเสิร์ต
อีกทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ คราฟ์ ช็อคโกแลตมาร์เก็ตและเอ็กซิบิชั่น ฟู้ดเทสติ้ง ฟู้ดเวิร์กช็อป ฟู้ดทอล์ก ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษและข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย บอกได้เลยว่ามางานนี้ที่เดียวรับรองทั้งอิ่มอร่อย อิ่มเอมใจ และอิ่มคุ้มค่าอย่างแน่นอน ในระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565

 

0Z1B6239 0Z1B6247

พร้อมมอบความอิ่มอร่อยครบครัน จาก 40 ภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมทั้งคาเฟ่สุดชิคภายในศูนย์การค้าฯ ด้วยการนำเสนอสุดยอดเมนูกินดื่มหลายสัญชาติทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส อิตาลี มาเอาใจทุกคน อีกทั้งเสริมทัพด้วยร้านอาหารเปิดใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายและไม่เคยเปิดที่ใดมาก่อน ได้แก่ “INKA” (อิงค) ร้านอาหารไทยแท้ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับคอนเซ็ปต์ที่ผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นเพื่อตอบโจทย์รสชาติที่คนกรุงยุคใหม่ไม่เคยได้ลิ้มรสที่ไหนมาก่อน,“Honeyful Café” (ฮันนี่ฟูล คาเฟ่) OPENHOUSE ชั้น 6 ร้านสุดเก๋ที่เสิร์ฟเครื่องดื่ม และของหวานพิเศษจากน้ำผึ้งหลากหลายชนิด รวมถึงส่วนผสมจากธรรมชาติ, ร้าน Pop-up ซึ่งกำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ก็ไม่พลาดที่จะเอาใจ Marimekko Lovers ด้วยการเปิด “Marimekko pop-up café” (มารีเมกโกะ ป๊อป-อัพ คาเฟ่) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ณ บริเวณ ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อนำเสนอวัฒนธรรมและกลิ่นอายแบบฉบับสแกนดิเนเวีย ผ่านรสชาติอาหารบนจานลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Marimekko แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติฟินแลนด์ ที่จะร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ๆ ให้กับเหล่านักชิมได้อินกว่าที่เคย

เริ่มตั้งแต่บริเวณชั้น 2 – 5 อิ่มเอมไปกับสารพันเมนูทั้งคาวหวานจาก Food pop-up โดยผู้นำด้าน Food & Lifestyle อย่าง BKKMENU ได้ร่วมคัดสรรทั้งร้านอาหาร ร้านขนมเบเกอรี่และไอศกรีม รวมถึงคาเฟ่เก๋ๆ กว่า 70 ร้านค้า ที่ไม่ควรพลาด มานำเสนอเมนูแสนอร่อยหลากสไตล์ที่เรียงรายให้ได้เลือกกันอย่างเต็มอิ่ม โดยที่ชั้น 2 ในธีม ‘SWEET FEAST’ เสมือนเป็นงานเลี้ยงต้อนรับเอาใจนักชิมสายหวานด้วยรสชาติของขนมหวาน เบเกอรี่ และไอศกรีมจากร้านที่โปรดปรานของใครหลายคน อาทิ Oum’s, great.crepe, HUUS of Bread

0Z1B5957 0Z1B5754

ถัดขึ้นมาที่ชั้น 3 ในธีม ‘BAKE & BREW BOROUGH’ สัมผัสประสบการณ์ในดินแดนที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มปลุกความสดชื่นระหว่างวัน และลิ้มรสความหอมกรุ่นของขนมอบร้อน อร่อย สดใหม่ ที่หลายคนคิดถึง จากคาเฟ่สุดฮิตที่เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด อาทิ Levain Bakehaus, Susan Croissant จากนั้นที่ชั้น 4 ในธีม ‘FLAVOURS OF THE EAST’ เรียกว่ารวมร้านอร่อยสไตล์เอเชียนมาไว้ที่นี่แบบครบเครื่อง ที่น่าแวะมาชิมมากๆ อาทิ น้ำเต้าทอง, แอมเฮือง อาหารเวียตนาม, เจ๊แดง สามย่าน, แล้วมาต่อที่ชั้น 5 ในธีม ‘WEST KITCHENS’ ราวกับยกครัวของร้านมาเสิร์ฟสารพัดเมนูอร่อยสไตล์ตะวันตกมาให้ได้ชิมกันแบบถึงที่ อาทิ Mr.Jogg’s, Smoked, Truffleat

 ขณะเดียวกันที่บริเวณชั้น 4 อย่าลืมแวะมาลิ้มลองเมนูอร่อยๆ กันที่ pop-up เชฟจากร้านดัง by Praew Magazine อีกหนึ่งสีสันของงาน ที่ผ่านการคัดสรรโดยนิตยสารแพรว รวบรวม 6 ร้านอร่อยแถม อย่าง คุณปุ้ย ตะวันฉาย เจ้าของเบเกอรี่ 45 Baking Studio, คุณกอล์ฟ สุรัมภา เจ้าของร้าน Brew Flavor, คุณมด มนัญญา เจ้าของร้าน Croissant by MOD,  คุณอู๋ เอกพล เจ้าของร้าน Fika & co, คุณปาล์ม วิทวัส เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น Fatties BKK และ คุณตั้ม ณฐกร เจ้าของร้าน Kaijin & Vapor รับรองจะติดใจ

อีกทั้งมาร่วมกิจกรรมดีๆ “CENTRAL EMBASSY  x PRAEW: Good Vibe Good Bite” พบกับ
3 กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. 65 อาทิ Charity cooking with celebrities ชวนทำบุญกับดาราวัยรุ่นคู่จิ้นสุดฟินจากซีรี่ส์ฮอต ที่จะมาร่วมทำเมนูพิเศษให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมประมูล นอกจากนี้แฟนๆ สามารถร่วมทำบุญโดยการซื้อขนมและผ้ากันเปื้อนภายในงานได้ด้วย  โดยวันที่ 9 ก.ค. เวลา 14.00 – 15.00 น. พบกับ ซี พฤกษ์ พานิช – นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ นำทีมมาพร้อม แม้ก ศรัณย์ รุจีรัตนวรพันธุ์ – ณฐ ณฐสิชฌ์ เอื้อเอกสิชฌ์ – ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย – ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, เวลา 15.00 – 16.00 น. ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ – ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน สำหรับวันที่ 10 ก.ค. เวลา 13.30 – 14.30 น. พบกับ จา พชร สวนศรี – เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง, เวลา 14.30 – 15.30 น. เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ – เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ และ เวลา 16.30 – 17.30 น. โอห์ม  ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ – ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ​โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก)

ไม่เพียงเท่านั้น เวลา13.00 – 17.00 น. ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ศิลปินจากค่าย Home Run Music Puimekster”, “RubyTan”, “Cincin Irada” และ 4 หนุ่มจาก Baked Brownie “Folk Kemmapoom”, “Palm Possavee” และ “XMAS” ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ทะเล สงวนดีกุลพร้อมทั้ง อาริ ทะคาฮาชิ & Kisskazz, Ringpopz, เบน & จีเนียส และสนุกไปกับ
วง Pixxie, วง Bamm, ศิลปินเดี่ยวอย่าง พรู ธันวา และศิลปินสาว เอิ้ต ภัทรวี ที่จะสลับกันมาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศดีๆ ในแบบชิลๆ

0Z1B8487 0Z1B8443 0Z1B8413 0Z1B8376 0Z1B8287

 

นอกจากนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้ OPEN HOUSE ชั้น 6 ร่วมกับ Thailand Craft Chocolate Festival (TCCF) จัดงาน“Open Market:THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL 2022” เทศกาลคราฟต์ช็อคโกแลตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะรวบรวมเรื่องราวโกโก้และช็อคโกแลตของ

วงการ Thai Craft Chocolate ไว้ในงานครบจบในที่เดียว วันที่ 6 – 10 ก.ค. นี้ ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรม
ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Craft Chocolate Market ที่รวมคราฟท์ช็อกโกแลตไทยอร่อยๆ และผลิตภัณฑ์เก๋ๆ จากช็อกโกแลตมารวมไว้ให้เลือกสรรกว่า 20 บูธ, Craft Chocolate Exhibition รวบรวมเรื่องราวของโกโก้และช็อกโกแลตในประเทศไทยที่คุณอาจไม่เคยรู้มานำเสนอในรูปแบบนิทรรศการ, OPEN TALK ​: Chocolate Talk มาร่วมรับฟังเรื่องราวดีๆ ของโกโก้และช็อกโกแลตในหลากหลายแง่มุมจากเหล่า คราฟต์ ช็อกโกแลต เมคเกอร์ (craft chocolate maker) และผู้เชี่ยวชาญที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับช็อกโกแลต, Chocolate WORKSHOP เวิร์กช็อปสนุกๆ มากมายที่จะทำให้คุณเข้าใจคราฟท์ช็อกโกแลตมากขึ้น ดูรายละเอียดกิจกรรมและลงทะเบียนได้ทาง https://shop.line.me/@tccfthailand, งานประกาศรางวัลของ Grand Cacao Championship : Thailand Cacao Bean Contest 2022 รอบชิงชนะเลิศ และ Thailand Chocorista Championship 2022 รวมถึง You choose , We cook จากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์โกโก้หรือช็อคโกแลตภายในงานและสามารถนำไปให้ร้านค้าภายใน OPEN HOUSE ที่ร่วมกิจกรรม ได้แก่ Albero, Muteki by Mugendai, Peppina และ Coffeeology สร้างสรรค์เมนูอาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รสชาติที่แตกต่างและแปลกใหม่ตามใจชอบ ภายใต้บรรยากาศที่แสนเพลิดเพลินกับไลฟ์มิวสิคจากวงดนตรีที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน

0Z1B8248 (1) 0Z1B8227 0Z1B8219 (1) 0Z1B8207 0Z1B8167 0Z1B8167 (1)

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติหอมหวานของของทุเรียน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย ได้เวลาแวะมาที่ Eathai ชั้น LG เพราะได้รวบรวมทุเรียนสดที่ถูกคัดสรรสายพันธุ์มาอย่างดีจากแหล่งเพาะปลูกชั้นเลิศระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียนหลงลับแล และหลินลับแล จาก ‘สวนภูสินดาว’ จังหวัดอุตรดิตถ์ มาให้เลือกซื้อกันได้ตามชอบ ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ก.ค. นี้ ซึ่งความพิเศษของ “หลงลับแล” คือเปลือกบาง กลิ่นไม่แรง
เนื้อเยอะ รสสัมผัสแรกนุ่มหอมมัน ไม่หวานเกินไป เนื้อละเอียดละมุนลิ้น น้ำหนักประมาณ 1.2-2.0 กก.
ส่วน “หลินลับแล” จะมีรสชาติหวานมัน แต่รสสัมผัสแรกจะหวานมาก เนื้อแห้งแน่น เม็ดลีบ น้ำหนักประมาณ 2.8 – 4.5 กก.

 

 

 

เท่านั้นไม่พอ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นอิ่มสุดคุ้ม “The World in One Bite” ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ก.ค. 65 รับฟรี Voucher เครื่องดื่มจาก ATM Tea Bar มูลค่า 105 บาท หรือ Audrey Café Glamour มูลค่า 135 บาท หรือ Broccoli Revolution มูลค่า 150 บาท หรือ Coffee Beans by Dao มูลค่า 120 บาท หรือ Coffeeology มูลค่า 150 บาท หรือ Kyo Roll En มูลค่า 145 บาท หรือ Muteki By Mugendai มูลค่า 125 บาท หรือ Paul มูลค่า 130 บาท หรือ SIWILAI Café มูลค่า 150 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500 บาทขึ้นไป (จำกัด 400 รางวัลตลอดรายการ) พิเศษสุดสำหรับสมาชิก The 1 เมื่อรับประทานอาหารครบทุก 500 บาทรับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 75,000 บาท จำนวน 9 รางวัล ได้แก่
บัตรกำนัลที่พัก 2 วัน 1 คืน ห้อง Riverside Grand Deluxe จาก AMDAENG Bangkok Riverside Hotel มูลค่า 10,000 บาท (2 รางวัล), รับบัตรกำนัลที่พัก 2 วัน 1 คืน ห้อง SO Studio จาก SO/ Bangkok มูลค่า 10,000 บาท (2 รางวัล), แพ็คเกจตรวจสุขภาพชะลอวัย (Fully check-up) และ Myer’s Cocktail Program จาก Panacee Medical Center มูลค่า 9,000 บาท (3 รางวัล), รับบัตรกำนัลสปา Signature Holistic Massage และ Onzen Day Pass จาก PANPURI มูลค่า 4,100 บาท (2 รางวัล) และเฉพาะวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65 ลุ้นรับฟรี Central Embassy Dining Voucher สูงสุด 3,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 800 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์จับรางวัล Good Taste, Good Luck (จำกัด 200 รางวัลตลอดรายการ) นอกจากนี้ เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 200 บาท และแลกคะแนนทุก 1,000 คะแนน รับบัตรของขวัญรวมมูลค่าสูงสุด 50% (เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 65 ตลอดจนรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ

0Z1B7344 0Z1B7335 0Z1B6899 0Z1B6896 (1)

เชิญร่วมเปิดโลกประสบการณ์ความอร่อยที่ไร้พรมแดน และเต็มอิ่มกับกิจกรรมความสนุกครบรส ที่ไม่ควรพลาด ในงาน “The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair” ระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.ค. 65 เวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “The World in One Bite” ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ก.ค. 65ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777#2001

 

 

 

#CentralEmbassy

 

#TheWorldinOneBite2022

 

0Z1B5238 0Z1B5219 0Z1B5160 0Z1B5125

Leave a Reply

Scroll To Top