News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟน ๆ เตรียมวอร์มนิ้ว “Last Idol” เปิดจองไฮทัชและโชว์พิเศษ ใน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

แฟน ๆ เตรียมวอร์มนิ้ว “Last Idol” เปิดจองไฮทัชและโชว์พิเศษ ใน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

S__16179212

แฟน ๆ เตรียมวอร์มนิ้ว “Last Idol” เปิดจองไฮทัชและโชว์พิเศษ

ใน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมและค่อย ๆ เติบโตขึ้นอย่างสง่างาม สำหรับสาว ๆ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ล่าสุดผุดอีกหนึ่งโปรเจคพิเศษที่ท้าทายความสามารถของตัวเองใน Like The Rain I Have Just Fallen For You: Hi-Touch With Special Show” ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคมนี้ แบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกเวลา 11.00 น. และ รอบเย็น เวลา 17.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ รัชโยธิน

2

ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “หน้าฝนนี้อย่ามัวแต่นั่งเหงา มาเจอพวกเราพร้อมโชว์พิเศษกับพวกเรากันนะคะ พวกเราตื่นเต้นกับงานครั้งนี้มากๆ เรียกว่าคนละแนวกับเพลงที่พวกเราเคยร้องกัน เป็นอะไรที่ท้าทายมากค่ะ เราหยิบเพลงในซิงเกิ้ลแรกมาทำในเวอร์ชั่นสบาย ๆ มาให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินกัน เป็นอะไรที่พิเศษสุด ๆ เพราะพวกเราตั้งใจและทุ่มเทมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮทัชเพิ่มความฟินกันด้วย อยากให้ทุกคนมาดื่มด่ำและสนุกไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะคะ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้ ทาง http://shop.lastidol.co.th/th และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค Last Idol Thailand นะคะ”

Leave a Reply

Scroll To Top