News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-ไบร์ท-วิน” เสิร์ฟเพลงเพราะทำใจฟู!! ผ่านซิงเกิ้ลพิเศษ “กฎของแรงดึงดูด” (Low of Attraction)

“คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-ไบร์ท-วิน” เสิร์ฟเพลงเพราะทำใจฟู!! ผ่านซิงเกิ้ลพิเศษ “กฎของแรงดึงดูด” (Low of Attraction)

LOL (1)

“คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-ไบร์ท-วิน” เสิร์ฟเพลงเพราะทำใจฟู!!

ผ่านซิงเกิ้ลพิเศษ “กฎของแรงดึงดูด” (Low of Attraction)

 

หลังจากGMMTV” ได้สร้างเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียลกับการประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเฟสติวัล        สุดยิ่งใหญ่ Love Out Loud Fan Fest 2022” ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ฟินกันสุดพลังอีกครั้ง กับการปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “กฎของแรงดึงดูด” (Low of Attraction) ผ่านเสียงร้องของ 8 นักแสดงสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นผลงานสุดเอ็กซ์คลูชีฟที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ โดยเนื้อหาจะเปรียบความรักเป็นเหมือนจักรวาลที่คอยดึงดูดให้คนที่มองในมุมเดียวกันได้มาโคจรพบกัน แถมงานนี้ยังได้ 2 คนดนตรีคุณภาพ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาจรดปลายปากกาแต่งทั้งเนื้อร้องทำนอง และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” รับหน้าที่เรียบเรียง การันตีว่าเป็นผลงานเพลงเพราะที่ตกโมเมนต์คนฟังให้ละมุนใจได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

LOL (13) LOL (12)

“คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-ไบร์ท-วิน” เผยว่า “ครั้งแรกที่พวกเราได้ฟังเดโม่เพลงนี้คือชอบเลยครับ หยุดยิ้มไม่ได้เลย เป็นแนวเพลงที่ฟังสบายๆ ติดหูด้วย เข้ากับสไตล์ของพวกเรา              ซึ่งร้องตามกันได้ไม่ยาก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่จะถูกนำไปร้องบนเวทีในงาน                      “Love Out Loud Fan Fest 2022” ด้วยครับ สำหรับเนื้อหาเพลงเป็นพลังบวกที่เปรียบความรักเป็นเหมือนจักรวาลที่คอยดึงดูดให้คนที่มองในมุมเดียวกันได้มาโคจรพบกัน คือมันตีความได้หลากหลายมากทั้งมุมมองแบบคู่รักหรือความรักความผูกพันที่เรามีให้กับแฟนๆ ทุกคน โดยได้ “พี่แอ้ม-อัจฉริยา” มาช่วยแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงการคุมร้องในห้องอัด สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำเพื่อมอบเป็นเพลงพิเศษให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ”

LOL (11) LOL (10)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “กฎของแรงดึงดูด” (Low of Attraction) จาก “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-ไบร์ท-วิน ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

LOL (9) LOL (8) LOL (7) LOL (6) LOL (5) LOL (4) LOL (3) LOL (2)

Leave a Reply

Scroll To Top