News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “แองเจลล่าเบบี้” เผยความหวาน จูบแรกกับ “ไลควานลิน” ในออริจินัลซีรีส์จีน “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)”

“แองเจลล่าเบบี้” เผยความหวาน จูบแรกกับ “ไลควานลิน” ในออริจินัลซีรีส์จีน “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)”

Love the Way You Are - unit still - 062101

“แองเจลล่าเบบี้” เผยความหวาน จูบแรกกับ “ไลควานลิน” 

ในออริจินัลซีรีส์จีน “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)”  

 

ได้ชมกันไปบ้างแล้วสำหรับออริจินัลซีรีส์จีนรักใสใส โรแมนติกฟิน ๆ แนวรุ่นน้องหลงรักรุ่นพี่อย่างเรื่อง “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” โดยได้สองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ”แองเจลล่าเบบี้” (Angelababy) และ “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin) มารับบทนำ โดยสามารถดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

Love the Way You Are - 006 Love the Way You Are - 005

แต่งานนี้ทำเอา แองเจลล่าเบบี้ นางฟ้าแห่งเอเชียถึงกับหน้าแดง เมื่อรู้ว่าต้องได้แสดงซีนจูบแรกกับ ไลควานลิน พระเอกของเรื่องในออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกจากหมวด “SWEET ON 2022” โดยได้เริ่มออกอากาศครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยในซีรีส์เรื่องนี้แองเจลล่าเบบี้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าไลควานลิน ซึ่งทั้งคู่ได้เติบโตมาด้วยกัน ถึงแม้ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของทั้งคู่จะเป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้อง แต่ก็ไม่ใช่พี่น้องกันทางสายเลือด พอทั้งคู่ได้เติบโตขึ้นต่างก็มีทางเดินเป็นของตัวเอง จนไลควานลินได้กลับมาจากต่างประเทศจนได้มาเจอเธออีกครั้ง จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ต่างจากเดิมก็ได้ก่อตัวขึ้น

 

โดยความเป็นจริงแล้วแองเจลล่าเบบี้มีอายุมากกว่าไลควานลินถึง 12 ปี ซึ่งทำให้เธอถึงกลับเสียอาการเมื่อต้องเข้าซีนจูบกับนักแสดงรุ่นน้อง โดยเธอได้สารภาพว่า “ซีนนี้ เป็นฉากจูบแรกในรอบ 10 ปีของเธอเลย” ซึ่งไลควานลินยังได้พูดติดตลกมาอีกว่า “ซีนจูบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เลย!”

Love the Way You Are

ในออริจินัลซีรีส์จีนโรแมนติกเรื่องนี้ ทั้งสองยังถูกถามถึงฉากที่ทำให้พวกเขาเขินจนหน้าแดงขณะแสดง อย่างฉากตั้งแคมป์ที่บริษัทของไลควานลินที่ทำอยู่ ได้จัดทริปไปพักผ่อน โดยสามารถชวนใครไปด้วยก็ได้ ซึ่งแน่นอนเขาก็ต้องชวนพี่สาวสุดที่รักไปด้วย และในซีนนี้เอง “บางอย่าง” เกือบจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งคู่อยู่ในรถแคมป์ปิ้ง ในขณะที่แองเจลล่าเบบี้เล่าถึงความสับสนของตัวละครของเธอว่าจะสามารถอยู่กับ “น้องชาย” คนนี้ได้หรือไม่ และฉากหนึ่งที่ทำให้เธอหน้าแดงคือ ตัวละครของไลควานลินดึงเธอเข้ามาใกล้และได้พูดกับเธอว่า “เขาไม่ต้องการเป็นน้องชายของเธอ” แม้ว่าอายุจะต่างกัน แต่ด้วยร่างกายที่เล็กสมส่วนของแองเจลล่าเบบี้ ก็ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นคู่รักที่น่ารักมาก ๆ คู่หนึ่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์โดยตัวอย่างเบื้องหลังในฉากที่แองเจลล่าเบบี้ต้องขี่บนหลังของไลควานลิน ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักจะทำให้หัวใจของแฟนซีรีส์ได้พองโตอย่างแน่นอน โดยสามารถดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top