News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จิมมี่-ซี” ป้ายยาแรง!! ชวนลุ้นระทึก ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลก” ประเดิมตอนแรก 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก

“จิมมี่-ซี” ป้ายยาแรง!! ชวนลุ้นระทึก ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลก” ประเดิมตอนแรก 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก

Vice (1)

จิมมี่-ซี” ป้ายยาแรง!! ชวนลุ้นระทึก

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลก”

ประเดิมตอนแรก 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก

 

เตรียมพร้อมป้ายยาความสนุกรสชาติใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวแฟนตาซีสุดซับซ้อน ของซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน Vice Versa รักสลับโลก” จากGMMTV”       ซึ่งบอกเล่าชีวิตของตัวละคร “ทะเล” กับ “ปืน” ที่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ต้องมาอยู่ในร่างของคนที่ไม่รู้จักบนโลกคู่ขนาน ทางเดียวที่จะจบความวุ่นวายทุกอย่างคือการหากุญแจไขความลับเพื่อกลับสู่โลกใบเดิม นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใส “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี-ทวินันท์  อนุกูลประเสริฐ” ที่โคจรมาจับคู่สร้างความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ฯลฯ” ผลงานของผู้กำกับคนเก่งเอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์การันตีเนื้อหาความสนุกครบรสที่จะมาเติมโมเมนต์แฟนๆ ให้เต็มอิ่มแบบฟลูฟิลอย่างแน่นอน

Vice (8)

เมื่อ ทะเล” (รับบทโดย ซี-ทวินันท์) ตื่นขึ้นมาในร่างของ “เทสส์” (รับบทโดย โอม-ภวัต) มาเจอกับ “ปืน” (รับบทโดย จิมมี่-จิตรพล) ดาราหนุ่มชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของ “ทัน” (รับบทโดย นนน-กรภัทร์) ทั้งสองต้องใช้ชีวิตบนโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และอาจเป็น “กุญแจนำทาง” ของกันและกัน ที่สามารถช่วยให้กลับโลกเดิมได้ เมื่อร่วมกันสานฝันบางอย่างของร่างเดิมสำเร็จ โดยมี “ภูวดล” (รับบทโดย เจี๊ยบ-ลลนา) บุรุษพยาบาลที่คอยแนะนำเกี่ยวกับโลกใหม่นี้ และให้ความช่วยเหลือคนที่มาจากโลกใบเดิมเช่นเดียวกับทั้งสอง ภารกิจพิชิตฝันของ “ทัน” กับ “ทะเล” และแก๊งเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออย่าง “คีตะ” (รับบทโดย เปปเปอร์-ภานุโรจน์) กับ “ฟิวส์” (รับบทโดย บูม-ธราธร) รวมถึงสมาชิก Friend Credits อย่าง “อัพ” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) และ “อู๋” (รับบทโดย อู๋-ธนบูรณ์) กับเรื่องราว     ความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในโลกใบใหม่ ภารกิจพิชิตฝันจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะได้กลับโลกใบเดิมหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

Vice (3) Vice (2)

ติดตามชมซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV       

Vice (9) Vice (10)

เรื่องย่อ Vice Versa รักสลับโลก

กำกับโดย       เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี      

ออกอากาศ      ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV รับชมพร้อมกันทั่วโลก เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้

 

เมื่อ ทะเล” (รับบทโดย ซี-ทวินันท์) ตื่นขึ้นมาในร่างของ “เทสส์” (รับบทโดย โอม-ภวัต) มาเจอกับ “ปืน” (รับบทโดย จิมมี่-จิตรพล) ดาราหนุ่มชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของ “ทัน” (รับบทโดย นนน-กรภัทร์) ทั้งสองต้องใช้ชีวิตบนโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และอาจเป็น “กุญแจนำทาง” ของกันและกัน                      ที่สามารถช่วยให้กลับโลกเดิมได้ เมื่อร่วมกันสานฝันบางอย่างของร่างเดิมสำเร็จ โดยมี “ภูวดล” (รับบทโดย เจี๊ยบ-ลลนา) บุรุษพยาบาลที่คอยแนะนำเกี่ยวกับโลกใหม่นี้ และให้ความช่วยเหลือคนที่มาจากโลกใบเดิมเช่นเดียวกับทั้งสอง ภารกิจพิชิตฝันของ “ทัน” กับ “ทะเล” และแก๊งเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออย่าง “คีตะ”             (รับบทโดย เปปเปอร์-ภานุโรจน์) กับ “ฟิวส์” (รับบทโดย บูม-ธราธร) รวมถึงสมาชิก Friend Credits อย่าง “อัพ” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) และ “อู๋” (รับบทโดย อู๋-ธนบูรณ์) กับเรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในโลกใบใหม่ ภารกิจพิชิตฝันจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะได้กลับโลกใบเดิมหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

Vice (4) Vice (5) Vice (6) Vice (7)

รายชื่อนักแสดง

จิตรพล โพธิวิหค                         รับบท                ปืน

ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ               รับบท                ทะเล

ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี              รับบท                คีตะ

ธราธร จันทรวรกาญจน์                รับบท                ฟิวส์

ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์                 รับบท                อู๋

ตรัย นิ่มทวัฒน์                           รับบท                อัพ

ลลนา ก้องธรนินทร์                     รับบท                ภูวดล

มณีรัตน์ คำอ้วน                          รับบท                จุ๊บแจง

ภวัต จิตต์สว่างดี                         รับบท                เทสส์

กรภัทร์ เกิดพันธุ์              รับบท                ทัน

 

 

 

ติดตามชมซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

Leave a Reply

Scroll To Top