News Update
Home / LIFESTYLE / Jabra Evolve ผลิตภัณฑ์ใหม่จากจาบร้าที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน

Jabra Evolve ผลิตภัณฑ์ใหม่จากจาบร้าที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน

Jabra Evolve launch

 

Jabra Evolve ผลิตภัณฑ์ใหม่จากจาบร้าที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน

เฮดเซทรุ่นใหม่ซีรีย์นี้  นำเสนอโซลูชั่นที่เหนือระดับสำหรับธุรกิจทุกๆขนาด ช่วยเสริมสร้างสมาธิ และการตั้งใจจดจ่อสำหรับการทำงานในสำนักงานที่มีสภาพแวดล้อมแบบเปิดและมีเสียงรบกวนระหว่างการทำงาน

กรุงเทพฯ, 20 พฤศจิกายน2557: จาบร้า ผู้นำด้านนวัตกรรมการสื่อสารทางเสียง และออดิโอโซลูชั่นได้ประกาศถึงการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Jabra Evolveที่งานโรดโชว์ในกรุงเทพ โดย Jabra Evolve เป็นเฮดเซทสำหรับพนักงานมืออาชีพ(Knowledge worker คือผู้ที่มีความสามารถเฉพาะในวิชาชีพเช่น ที่ปรึกษา ผู้ให้บริการด้านการเงินเฉพาะด้าน พนักงานขาย ทนายความ สถาปนิก นักออกแบบ เป็นต้น พวกเขาต้องพึ่งพาการทำงานร่วมกันของระบบสื่อสารที่เหมาะสมเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับสนับสนุนให้การทำงานประสบความสำเร็จ)ซึ่งตอบโจทย์ด้านการสื่อสารอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม โดย 69% ของผู้ใช้งานมืออาชีพเหล่านี้เปิดเผยว่า เสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมในสำนักงานส่งผลด้านลบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพวกเขา และด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ล้ำสมัย (noise-cancellation) ของ Jabra Evolve นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยนำเสนอ“พื้นที่การทำงานอย่างมีสมาธิ” ส่วนบุคคล

 

ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ประกอบด้วยเฮดเซทจำนวน 5 รุ่น ซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อตัดเสียงการรบกวนจากความเร่งรีบและวุ่นวายของสำนักงานแบบเปิด รวมทั้งมีคุณสมบัติพิเศษในการสามารถกำหนดแจ้งให้สัญญาณ Busy light เมื่อผู้ใช้งานไม่ต้องการถูกรบกวน Jabra Evolve คือชุดเฮดเซทที่พนักงานมืออาชีพมองหา และตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาในการเพิ่มประสิทธิผลจากการทำงาน ทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ Jabra Evolve ได้ผสมผสานการออกแบบการจัดเก็บก้านไมโครโฟน(microphone boom arm) เมื่อไม่ได้ใช้งานไว้ในแถบคาดศีรษะ (Headband)ได้อย่างลงตัว เฮดเซททุกรุ่นในชุด Jabra Evolve ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านดีไซน์ที่สวยงามตามสไตล์ที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการและในขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงาน ผ่านการเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวและระบบเสียงที่มีคุณภาพเยี่ยม เกรดเดียวกับระบบเสียงที่ใช้ในการฟังเพลง

Evolve_family_busy_light_activated

“เฮดเซท Jabra Evolve นั้นช่วยให้พนักงานมี่สมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนการสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้ทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งเพิ่มความพึงพอใจในการทำงานให้กับพนักงานในสำนักงานแบบเปิดและมีปัจจัยรบกวนมาก” เบน แซมมาน กรรมการผู้จัดการบริษัท จาบร้า ซีซีแอนด์โอ อาเซียนกล่าว

 

“จากผลการศึกษา แสดงให้เห็นว่าพนักงานมืออาชีพมักจะถูกรบกวนระหว่างการทำงานทุกๆ 10 นาที เราจึงได้ออกแบบ Jabra Evolve โดยคำนึงถึงความต้องการของทั้งนายจ้างและของพนักงาน เพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ดีเยี่ยม เพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุน (Return on investment) ผ่านประสิทธิผลในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายสำหรับผู้ใช้”

 

เกี่ยวกับ Jabra Evolve

ชุดผลิตภัณฑ์ Jabra Evolve นำเสนอหลากหลายคุณลักษณะพิเศษและคุณประโยชน์ต่างๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รุ่น คือ  20 30 40 65 และ 80 คุณสมบัติอันหลากหลายดังกล่าว ช่วยให้นายจ้างและพนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในสำนักงานที่มีสภาพแวดล้อมแบบเปิด และพร้อมสำหรับการทำงานในที่อื่นๆ อาทิ ที่บ้านหรือ ระหว่างการเดินทาง คุณลักษณะพิเศษอันโดดเด่นเหล่านี้ประกอบด้วย:__

 

  • เป็นผู้นำของอุตสาหกรรม สำหรับระบบตัดเสียงรบกวน (Noise Cancellation): ด้วยแผ่นรองหูฟังขนาดใหญ่ที่รังสรรค์มาจาก โฟมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งสามารถปรับให้รองรับแต่ละบุคคลเพื่อตัดเสียงรบกวนในสำนักงาน นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ Jabra Evolve 80ยังส่งมอบการตัดเสียงรบกวนขึ้นไปอีกระดับด้วยการสวมใส่แบบโค้งรับใบหู (around the ear wearing style) นับเป็นเฮดเซทระดับมืออาชีพรายแรกของอุตสาหกรรมที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ทำงานแบบตัดเสียงรบกวนอย่างดีเยี่ยม (Active noise cancellation) อย่างมีสมาธิเต็มรูปแบบ อย่างแท้จริง

 

  • แถบไฟแสดงสถานะ (Busy Light):ถูกออกแบบผสมผสานได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวอยู่ในเฮดเซทแถบแสงแสดงสถานะนี้เป็นตัวบ่งชี้ว่าผู้ใส่เฮดเซทว่างหรือยุ่งอยู่

 

  • รังสรรค์เพื่อเสียงดนตรีและเสียงพูดคุย: นำเสนอคุณภาพเสียงระดับสูงเพื่อทั้งการสื่อสารแบบมืออาชีพและเพื่อความบันเทิง

 

  • ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการเคลื่อนไหวและคล่องตัวเป็นหลัก :ด้วยประสิทธิภาพการเชื่อมต่อแบบบลูทูธในตัวเฮดเซท (Built-in Bluetooth) สำหรับ  Jabra Evolve 65 สำหรับรุ่นอื่น ๆ ยังสามารถใช้งานได้ทั้งทางเลือกแบบ plug-and-play สำหรับคอมพิวเตอร์ หรือใช้กับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ (โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต) ผ่านการเชื่อมต่อแบบยูเอสบีและ สายเสียบ stereo jack ขนาด 3.5 มิลลิเมตร

 

เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฮดเซท Jabra Evolveในประเทศไทย เรามั่นใจในนวัตกรรมอันล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับการใช้งานในสำนักงานนี้”  เบน แซมมาน กรรมการผู้จัดการบริษัท จาบร้า ซีซีแอนด์โอ อาเซียนกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ จาบร้ายังได้คว้า 2รางวัลจาก Frost & Sullivan’s 2014 Best Practices Award ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเฮดเซทชั้นนำของปีภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และผู้จัดจำหน่ายเฮดเซทเพื่อการสื่อสารอย่างครบวงจรชั้นนำของปีภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนี้คือข้อพิสูจน์ถึงนวัตกรรมที่ล้ำเสมัยของเรา”

 

ชุดผลิตภัณฑ์ Jabra Evolve วางจำหน่ายแล้ววันนี้และจะจัดจำหน่ายผ่านผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.jabraevolve.com

Evolve_80_boom_arm_integrated

 

ผู้จัดจำหน่าย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด

728/32 ชั้น 5 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กทม.

คุณศิวาลัย 082 598 8668

E-mail: siwalai@rtbtechnology.com

บริษัท เอส ไอ เอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.

คุณนรินทร์ 090 907 6385 หรือ คุณพงษ์เทพ 090 907 1241

E-mail: Jabra@sisthai.com

 

เกี่ยวกับ จาบร้า

จาบร้า คือชื่อแบรนด์สินค้าของบริษัท จีเอ็น เน็ตคอม บริษัทในเครือของบริษัท จีเอ็น สโตร์ นอร์ด เอ/เอส (จีเอ็น) ซึ่งมีรายชื่ออยู่ใน NASDAQ OMX จาบร้า มีพนักงานทั่วโลกทั้งหมดประมาณ 925 คน และในปี 2556ได้ทำรายได้ประจำปีเป็นเงินจำนวน 2,612,000 โครนเดนมาร์ก จาบร้า เป็นผู้พัฒนา ผู้ผลิต และผู้ทำการตลาดชั้นนำระดับโลกทางด้านการสื่อสารและออดิโอโซลูชั่นที่หลากหลาย ด้วยชื่อเสียงทางด้านนวัตกรรม ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการใช้งานที่มีมากว่า 2 ทศวรรษ กลุ่มธุรกิจของ จาบร้า ผลิตเฮดเซททั้งแบบมีสายและไร้สาย รวมทั้งลำโพงสำหรับการประชุมแบบเคลื่อนที่ และแบบสำหรับใช้ในสำนักงาน ซึ่งทำให้ทั้งแต่ละบุคคลและกลุ่มธุรกิจต่างๆมีอิสระในการทำงานมากขึ้นจากอุปกรณ์ของ จาบร้า ทั้งในด้านการเคลื่อนไหว ความสะดวก และการนำไปใช้งาน

 

จาบร้า ประเทศไทย

คุณ สถาพร สัมภวะผล

ผู้จัดการประจำประเทศไทย และอินโดจีน

อีเมลล์: ssam@jabra.com

 

image001

Leave a Reply

Scroll To Top