News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เนสกาแฟ ขอเชิญร่วมพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ ในงานเปิดตัว “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา 15 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00-18:00 น. สามารถรับชมไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก NESCAFÉ Thailand

เนสกาแฟ ขอเชิญร่วมพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ ในงานเปิดตัว “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา 15 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00-18:00 น. สามารถรับชมไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก NESCAFÉ Thailand

unnamed

กรุงเทพฯ – 10 มิถุนายน 2565 – เนสกาแฟ ขอเชิญร่วมพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ ในงานเปิดตัว “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ที่มีรสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น และให้ความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ ใน Harmony Mug นำทีมพิสูจน์โดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งจะมีขึ้นใน วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00-18:00 น. สามารถรับชมไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก NESCAFÉ Thailand ประสบการณ์สุดพิเศษนี้ยังเปิดให้คุณเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One สามารถมาพิสูจน์ได้ที่ Harmony Mug ครั้งแรกของประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในทุกประสาทสัมผัสแบบ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ พร้อมการชิมสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” สุดครีเอทแบบ 4D Sensorial Sampling และสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญเสมือนจริงที่ Hologram Photo Booth ยิ่งใหญ่พร้อมประสบการณ์สุดล้ำสมกับเป็นกาแฟอันดับหนึ่งของเมืองไทยขนาดนี้ รีบไปซื้อมาลองแล้วฟินไลฟ์สดพร้อมกันทั่วประเทศ คอกาแฟห้ามพลาด!!!

Leave a Reply

Scroll To Top