News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / นับถอยหลัง “เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014” กับการกลับมาในรอบสิบปีของศิลปินสุดฮอตเวอร์ “ทักกี้ – ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า”อดีตสมาชิกJohnny’s Jr

นับถอยหลัง “เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014” กับการกลับมาในรอบสิบปีของศิลปินสุดฮอตเวอร์ “ทักกี้ – ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า”อดีตสมาชิกJohnny’s Jr

aDay-JSeries-01

นับถอยหลัง “เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014”

กับการกลับมาในรอบสิบปีของศิลปินสุดฮอตเวอร์

“ทักกี้ – ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า”อดีตสมาชิกJohnny’s Jr 

 

จี – ยู ครีเอทีฟ / สาวกเจป๊อปเตรียมพบกับปรากฎการณ์ที่สุดแห่งความฟินเว่อร์ ในงาน“เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014” (J Series Festival 2014) กับการโชว์ตัวของอดีตสมาชิกจอห์นนี่ส์จูเนียร์ ทักกี้ – ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า(Hideaki Takizawa) ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

คุณยุพเรศ  เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี – ยู ครีเอทีฟ จำกัด ในนามตัวแทนผู้จัดงานกล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายสำหรับงานเจ ซีรีส์ เฟสติวัล (J Series Festival) ในปีที่ผ่านมา ทำให้ทางคณะผู้จัดงาน ในนาม International Drama Festival Executive Committee จากความร่วมมือของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น อาทิNHK, NTV, TBS, Fuji TV, TV Asahi และ TV Tokyo ภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงมหาดไทยและการสื่อสารประเทศญี่ปุ่นมีแผนการดำเนินการจัดงานขึ้นเป็นปีที่สอง ซึ่งในปีนี้ยังคงเป็นการตอบรับกระแสของซีรีส์จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยม และผู้ชมติดตามอย่างถล่มทลาย อาทิ KINDAICHI  นำแสดงโดย HARUNA KAWAKUCHIภายในงาน“เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2014” (J Series Festival 2014)ยังได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องชื่อดังอดีตสมาชิกจอห์นนี่ส์จูเนียร์ ทักกี้ – ฮิเดะอากิ ทากิซาว่า ที่จะมาโชว์ตัวหลังจากไม่ได้มาเยือนเมืองไทยร่วมสิบปี (จากงานTHAI – J POP CONCERT 2004ที่อิมแพ็คอารีน่า ตั้งแต่ปี 2547)ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นการโชว์ตัวครั้งสำคัญสำหรับศิลปินนักร้องชื่อดังในระดับนี้ สำหรับการปรากฎตัวของทักกี้ ยังพ่วงด้วยศิลปินดาราชื่อดังอีกมากมาย อาทิ ดาราสาว ฮารุนะ คาวากุชิ (Haruna Kawaguchi), กลุ่มศิลปินไอดอลสาววง Idol Renaissanceและ bless 4 นักร้องเพลงอนิเมชั่น อาทิ เรื่องอควอเรี่ยน อีโวล (AquarionEvol Anime) ทางด้านศิลปินฝั่งไทย เราได้เชิญศิลปินหนุ่มสงกรานต์ จากเวที The Voice มาร่วมโชว์พลังเสียงบทเพลงเพราะๆ ที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษให้บรรดาแฟนๆ ได้รับฟังกัน

 

อยากให้สาวกเจป๊อปทุกท่านได้มีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินสุดฮอตหลายท่านที่ให้จะมาร่วมงานในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้างานได้ทาง http://www.facebook.com/JLovers.thailand”

 

Leave a Reply

Scroll To Top