News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / aespa สร้างผลงานอีกระดับของวง ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ทะลุ 1 ล้านชุด!

aespa สร้างผลงานอีกระดับของวง ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ทะลุ 1 ล้านชุด!

 

ภาพ aespa

aespa สร้างผลงานอีกระดับของวง

ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ทะลุ 1 ล้านชุด!

 

ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ของ aespa ทะลุ 1 ล้านชุด!

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ที่กำลังจะคัมแบ็กในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ สร้างผลงานอีกระดับของวงกันอีกครั้ง จากการที่มินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านชุด โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว หลังจากเริ่มเปิดให้สั่งซื้ออัลบั้มดังกล่าวล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ aespa เตรียมขึ้นแท่นเป็น Million seller (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มหนึ่งล้านชุด) ตั้งแต่ก่อนคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) วงที่ปรากฏตัวในวงการเพลงอย่างร้อนแรงในเดือนพฤศจิกายนปี 2020 นั้น ประสบความสำเร็จมี 3 เมกะฮิตติดต่อกัน ตั้งแต่เพลง ‘Black Mamba’, เพลง ‘Next Level’ ไปจนถึงมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Savage’ ครองสถานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนเจเนอเรชั่น 4 สมกับที่ได้รับการขนานนาม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ล่าสุด aespa (เอสป้าได้เซ็นสัญญา Global Partnership กับค่ายเพลงระดับโลก Warner Records รวมถึงได้ขึ้นแสดงบน ‘Coachella Stage’ ซึ่งเป็นเวทีหลักของ ‘Coachella’ งานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนมิถุนายน ในแคมเปญระดับโลก ‘Up Next’ ของ Apple Music ดังนั้น ผลงานความสำเร็จของ aespa ที่จะเกิดขึ้นในตลาดโลกในอนาคต จึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

 aespa เตรียมจัดพรีเมียร์อีเวนต์ SMCU EP.2 วันที่ 19 มิถุนายนนี้!

aespa (เอสป้าจะจัดงานรอบปฐมทัศน์ สำหรับการเปิดตัว SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ เป็นครั้งแรก ในวันที่ 19 มิถุนายน 2022 ณ อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ SM Entertainment ที่ตั้งอยู่ในเขตซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยผู้ที่สั่งซื้อมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ล่วงหน้าแบบเป็นแพ็กเกจ ผ่านทางร้าน SMTOWN &STORE ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกสุ่มเลือกเพื่อเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมชมในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ โดยงานมีกำหนดจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ ในเวลา 14.00 น. และ 15.30 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2022 (ตามเวลาไทย)

สำหรับ SMCU ตอนที่ 1 ‘Black Mamba’ ของ aespa (เอสป้าถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2021 ผ่านช่อง aespa ทาง YouTube ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย จากภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเรื่องราวโลกทัศน์ของ aespa ที่อยู่ร่วมกับ ‘ae’ อวาตาร์ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตน โดยมีฉากหลังเป็น KWANGYA ทำให้ความคาดหวังที่มีต่อเรื่องราวต่าง ๆ ที่ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ จะมาสานต่อนั้น ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น

              ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) ได้ปล่อยซิงเกิล pre-release ชื่อว่า ‘도깨비불 (Illusion)’ (อิลลูชัน) ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ออกมาตามแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่าง ๆ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 จากนั้นเตรียมปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 และวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

[ภาพทีเซอร์] มินิอัลบั้มชุดที่สอง 'Girls' ของ aespa

 

รับฟังเพลง pre-release ที่ชื่อว่า 도깨비불 (Illusion)’ ของ aespa ได้แล้ววันนี้ทาง ➫ aespa.lnk.to/Illusion

#aespa #æspa #에스파 #Girls #도깨비불 #Illusion #SMCU #KWANGYA

Leave a Reply

Scroll To Top