News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / สิงโต-นำโชค’ ปล่อยมิวสิควิดีโอ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ ซิงเกิลพิเศษจาก พีทีที สเตชั่น พร้อมชวนแฟนๆ เติมความสุขในการเดินทางด้วยเพลย์ลิสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก JOOX

สิงโต-นำโชค’ ปล่อยมิวสิควิดีโอ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ ซิงเกิลพิเศษจาก พีทีที สเตชั่น พร้อมชวนแฟนๆ เติมความสุขในการเดินทางด้วยเพลย์ลิสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก JOOX

Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย (1)

สิงโต-นำโชค ปล่อยมิวสิควิดีโอ Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย ซิงเกิลพิเศษจาก พีทีที สเตชั่น

พร้อมชวนแฟนๆ เติมความสุขในการเดินทางด้วยเพลย์ลิสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก JOOX

 

(กรุงเทพฯ – 9 มิถุนายน 2565) –พีทีที สเตชั่น ชวนนักร้องหนุ่มเสียงดี ‘สิงโต-นำโชค’ มาร่วมถ่ายทอดซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย  ล่าสุด ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงในโปรเจกต์พิเศษที่จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและเติมเต็มความสุขให้กับทุกคน โดยเลือก ‘JOOX’ แอปมิวสิค  คอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง และความบันเทิงชั้นนำของไทย ผลักดันเพลงผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมทั้งจัดทำเพลย์ลิสต์พิเศษ  เติมเต็มทุกการเดินทาง เพื่อนำไปเปิดในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น นำร่องกว่า 500 สถานีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม นี้

 

‘ดนตรี’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุข เติมพลัง และเชื่อมโยงผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกภาษาเข้าด้วยกันได้อย่างดี พีทีที สเตชั่น จึงมีแนวคิดที่จะใช้ดนตรีเติมความสุขในทุกๆ โมเมนต์ให้กับทุกคน โดยเลือก JOOX ที่มีจุดแข็งด้านการทำมิวสิค
คอนเทนต์มาสร้างสรรค์เพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ พร้อมคว้าตัวนักร้องมากความสามารถ ‘สิงโต-นำโชค’ มาร่วมถ่ายทอดเพลงนี้ได้อย่างสนุกสนาน ตามสไตล์ของสิงโต-นำโชค โดยเพลงนี้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มความปังด้วยการชวนแฟนๆ มาร่วมทำชาเลนจ์เต้นท่าน่ารักๆ ไปด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีบนโลกโซเชียล

Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย (2)

เพลง Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ แต่งขึ้นมาจากจุดยืนของ พีทีที สเตชั่น ที่ต้องการเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมันชูแนวคิด Living Community ที่มุ่งสร้างคุณค่า ความสุข และพลังบวกให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยนำมาร้อยเรียงเป็นเพลงที่สนุกสนาน เนื้อร้องเข้าใจง่าย ติดหู และยังผสานลูกเล่นเนื้อร้องภาษาถิ่นของแต่ละภาคได้อย่างลงตัว ล่าสุด เอาใจแฟนๆ ปล่อย MV มาให้ได้ชมกันแล้ว คลิกชมได้เลย ที่นี่

 

นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถไปเติมเต็มความสุขด้วยเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ที่คัดสรรและรวบรวมเพลงแนวแอมเบียนต์ ฟังสบายๆ ชิลๆ รวมถึงเพลง Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย ไว้ให้ได้ฟังอย่างจุใจ ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง
แอปพลิเคชัน JOOX และที่พีทีที สเตชั่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2565  ยังไม่หมดเท่านี้ พีทีที สเตชั่น ยังเตรียมความสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มผ่านเสียงเพลงภายใต้โปรเจกต์นี้ไว้อีกมากมาย สามารถติดตามความสนุกกันได้ที่ฟซบุ๊ก PTT Station

Leave a Reply

Scroll To Top