News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน 7 มิถุนายนนี้! #MyCoachตะลุมรักตะลุมบอล

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน 7 มิถุนายนนี้! #MyCoachตะลุมรักตะลุมบอล

1654102950380

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่!

เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน
พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้!
    เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ในซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของเด็กหนุ่มวัยทีนและความรักที่ต้องเลือก! ที่พร้อมลงสนามเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าผู้ชมได้ติดตามกันทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายนนี้!
1654093803560 1654093838805 (1)
โดยภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกจากเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล, เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง, เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล และ ออตโต้-พชร ธนากูลวุฒิพร พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์จาก เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล
My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอน เป็นเรื่องราวของ “เจนน่า” (รับบทโดย วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) สาวสวยนักเรียนนอกผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอล ที่มีนิสัยไม่ผูกมัดความสัมพันธ์ด้าน ความรักกับใคร กระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นทำให้เธอต้องหันกลับมามองตัวเองและเริ่มมีความคิดที่จะมองหาความสัมพันธ์ระยะยาว ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รับข่าวว่าพ่อประสบอุบัติเหตุเธอจึงต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่ตะลุมพุก จึงทำให้ เธอได้พบกับ “เจิดจรัส” (รับบทโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) หนุ่มใหญ่หล่อเหลา เจ้าของธุรกิจส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งที่เจนน่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบจึงคิดทีจะสานสัมพันธ์กับเจิดจรัสแบบจริงจัง และหนึ่งในวิธีที่จะทำให้เธอมีโอกาสใกล้ชิด เจิดจรัสก็คือการสมัครเข้ามาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอล “ตะลุมพุกเอฟซี” ที่เจิดจรัสเป็นสปอนเซอร์อยู่ แต่หนทางรักครั้งนี้กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอถูก “จอน” (รับบทโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร) หลานชายของเจิดจรัสที่เคย ถูกเจนน่าหักอกเมื่อหลายปีก่อนเข้ามาเป็นก้างขวางคอจอนคิดว่าเจนน่าไม่เหมาะสมกับอาของเขา จึงเข้ามาขัดขวางเจนน่าทุกวิถีทาง เจนน่าจึงต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งในฐานะโค้ชที่จะต้องผลักดันให้เด็กๆ ที่มีฝันประสบความสำเร็จให้ได้ รวมถึงทำให้เจิดจรัสยอมรับเธอเข้าสู่ชีวิตของเขาด้วยเช่นกัน และจากความพยายามที่เธอทุ่มเทให้กับทีมนั้น ทำให้จอนเริ่มเปิดใจยอมรับในตัวเจนน่า เขาเริ่มเห็นแง่มุมดีๆ ของเจนน่า จนในที่สุดเขาก็หลงรักโค้ชสาวโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะที่เจนน่าเองก็เกิดความรู้สึกดีๆ กับจอนเช่นกัน เธอเริ่มสับสนว่าระหว่างเจิดจรัสกับจอนว่าใครคือคนที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงกันแน่!
โดยนักแสดงนำอย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ได้กล่าวถึงความสนุกของซีรีส์และความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นโค้ชฟุตบอล ซึ่งจริงๆ เป็นเรื่องที่ยากและไกลตัวมากเพราะไม่เคยชินกับการเล่นบอลมาก่อนเลย ก็ต้องไปเรียนเพิ่มไปฝึกซ้อมเพื่อให้ตัวเองมีทักษะเพิ่มขึ้นจะได้มีความเข้าใจและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้ ซึ่งการร่วมงานกับ Viu (วิว) ก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะตัวบทจะมีความแตกต่างกับละครเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่นมาก ยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ชอบที่สุดในชีวิตเลย เพราะเป็นซีรีส์ที่บทมีความแตกต่างอย่างเรื่องความรักก็ไม่ได้ตามแพทเทิร์นเหมือนละครทั่วไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชีพ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่คนดูจะได้สนุกไปกับแง่มุมต่างๆ แล้วก็ชอบคาแรคเตอร์ของโค้ชเจนน่าที่มีความเรียล มีความเป็นธรรมชาติสูง ซึ่งการร่วมงานกับนักแสดงกองนี้ก็สนุกมาก ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงจากพี่ปีเตอร์เยอะเลยเพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า แล้วก็ได้เรียนรู้การแสดงที่เป็นธรรมชาติจากน้องๆ ที่เขามีความเป็นตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติกันสูงมาก ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”
ด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจิดรัสอาของจอนที่แสดงโดยน้องเพิร์ธ ซึ่งตัวเจิดจรัสเขาเป็นคนมีฝันที่อยากมีอาชีพเป็นนักฟุตบอล แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เขาไม่สามารถทำตามความฝันได้ เขาเลยพยายามที่จะให้หลานของตัวเองทำตามความฝันแทน โดยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลให้หลานและเพื่อนๆ ด้านการแสดงเราก็เล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เขาจะเน้นความเป็นธรรมชาติสูงเพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครและเรื่องได้ ซึ่งเราก็เล่นได้ไม่ยากเลยเพราะกองนี้นักแสดงทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก ทำให้เวลาเล่นสามารถเข้าขากันได้ดี อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุก และความบันเทิง”
IMG_9443 1654093797989 HJ0A0030
ปิดท้ายที่ เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร เสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Viu (วิว) ครั้งนี้ เพราะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและบทมีความท้าทายมาก ค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวเราเลย เพราะในชีวิตจริงไม่เล่นฟุตบอลเลยแต่เราก็ต้องไปเรียนเพิ่มเพื่อให้มีทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับใช้ในการแสดง ส่วนคาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนขวางโลก เป็นเด็กที่ทำอะไรไม่มีเหตุผล อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูกก็จะพยายามขัดขวางทุกเรื่องอย่างเรื่องที่ไม่อยากให้อาเราไปมีความรักกับโค้ชเจนน่าเพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับชีวิตจริงมากเพราะเป็นคนไม่ได้ขวางโลกเลย ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเลยว่าคนที่เขามีนิสัยแบบนี้เขาแสดงออกกันยังไง ส่วนเพื่อนๆ พี่ๆ ในกองนี้ก็น่ารักกันมาก พี่วาววาพี่ปีเตอร์จะคอยดูแลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงตลอด อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก สามารถดูได้ที่ Viu (วิว) เลย”
ร่วมลุ้นไปกับความฝันครั้งใหญ่และความรักที่ต้องเลือก! ในซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายนนี้! โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย
1654093801187
เกี่ยวกับ Viu (วิว)
Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 16 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย รวมถึงกลุ่มตะวันออกกลางและแอฟริกาใต้ที่มีผู้ใช้งานสูงถึง 58.6 ล้านคน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2564)
ทั้งนี้ Viu ให้บริการในสองรูปแบบ ทั้งแบบฟรี (มีโฆษณา) และ พรีเมี่ยม ซึ่งคอนเทนต์ของ Viu เป็นคอนเทนต์พรีเมี่ยมสดใหม่ ทั้งซีรีส์ หนัง และรายการไลฟ์สไตล์ต่างๆ มีทั้งในภาษาท้องถิ่น และภาษาต่างประเทศ พร้อมกับคำบรรยาย ครอบคลุมถึงหนังหลากหลายประเภท จากผู้ผลิตคอนเทนต์เจ้าใหญ่ และจากทีมโปรดักชั่นคุณภาพของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ “Viu Original”
นอกจากนี้ Viu ยังสามารถให้ผู้ชม สตรีม หรือ ดาวน์โหลดได้ในทุกๆ อุปกรณ์ และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในภาษาท้องถิ่นอีกด้วย จึงทำให้ Viu สามารถส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณใดก็ตาม ผู้ชมสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com
นอกจากนี้ Viu International Limited ได้ดำเนินการผ่านบริษัทในเครือ Moov (Hong Kong) Limited และยังดำเนินการ MOOV อีกด้วย ซึ่งเป็นบริการสตรีมเพลงดิจิทัลยอดนิยมและการแสดงดนตรีสดในฮ่องกง
เกี่ยวกับ PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)
PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่น ๆ
บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่สำคัญของประเทศฮ่องกงและเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT นำเสนอการแก้ปัญหาแบบครบวงจรโดยใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อช่วยพัฒนาและเสริมสร้างธุรกิจ HKT ยังได้สร้างระบบดิจิทัลที่ผสมผสานกับลอยัลตี้โปรแกรม (Loyalty Program) อีคอมเมิร์ซ การท่องเที่ยว ประกันภัย บริการ FinTech และ HealthTech เพื่อสร้างกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดียและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกงและได้มีส่วนรวมในการเป็นผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งในท้องถิ่นและในภูมิภาคอื่นๆ รวมไปถึงการผลิตคอนเทนต์ การจัดการศิลปิน และธุรกิจงานอีเวนท์
นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment อีกด้วย
ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง ประเทศจีน และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นอกจากนี้ PCCW ถือหุ้นใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com
HJ0A9217 HJ0A9236 HJ0A9649 HJ0A9233 HJ0A9206
ขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ บริษัท ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ภัทรินญา บุญเลิศ (จอย) โทร.09-9623-9414, กนกวรรณ พุทใจดี (พลอย) โทร.09-4560-2619
วณิชยา ต๊ะต้องใจ (นุ๊กนิก) โทร. 063-912-6947, ณศิกาญจน์ วริศราโชตินันท์ (จีน-จีน) โทร. 097-347-0027
IMG_9338 1654093777886
#MyCoachตะลุมรักตะลุมบอล #PerthTanapon
#ปีเตอร์ #วาววา

Leave a Reply

Scroll To Top