News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟลุ้ค ณธัช ฉลองอายุครบ 26 ปี รับความรักยิ่งใหญ่ จากแฟนๆทั่วโลก ส่งของขวัญ และจัดโปรเจกต์ สุดอลัง อินเตอร์แฟน เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด 26 ชั้น ความสูงกว่า 6เมตร !!! พร้อมส่ง #26thHBDFlukeNatouch ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ2 อย่างรวดเร็ว!!

ฟลุ้ค ณธัช ฉลองอายุครบ 26 ปี รับความรักยิ่งใหญ่ จากแฟนๆทั่วโลก ส่งของขวัญ และจัดโปรเจกต์ สุดอลัง อินเตอร์แฟน เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด 26 ชั้น ความสูงกว่า 6เมตร !!! พร้อมส่ง #26thHBDFlukeNatouch ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ2 อย่างรวดเร็ว!!

image17

ฟลุ้ค ณธัช ฉลองอายุครบ 26 ปี รับความรักยิ่งใหญ่ จากแฟนๆทั่วโลก ส่งของขวัญ และจัดโปรเจกต์ สุดอลัง อินเตอร์แฟน เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด 26 ชั้น ความสูงกว่า 6เมตร !!!
พร้อมส่ง #26thHBDFlukeNatouch ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ2 อย่างรวดเร็ว!!
เป็นอีกหนึ่งปีทอง ของฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จริงๆ เพราะเพิ่งฉลองเปิดร้าน The little white house café แบบ soft opening เป็นของขวัญก่อนวันเกิดให้ตัวเองไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นเหล่าแฟนๆก็ส่งของขวัญมาร่วมยินดีจนแน่นร้านกันไปแล้ว
แต่วันเกิดครบรอบ 26 ปี ในวันที่ 1 มิ.ย. นั้น แม้ฟลุ้ค จะต้องไปทำงานในวันเกิด ก็ยังตื่นเช้าไปทำบุญ และให้อาหารปลาก่อน ซึงเป็นกิจกรรมที่เจ้าตัวทำอยู่ทุกปี
image16 image13
โดยช่วงฟลุ้คทำงาน เหล่าแฟนๆก็รวมตัวกันที่คาเฟ่ เพื่อจัดส่งของขวัญ และรออวยพรเจ้าของวันเกิด ในช่วงเย็น ร่วมกัน
เมื่อฟลุ้คมาถึง ก็ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนๆ และของขวัญมากมาย ที่มีทั้งนำมามอบให้ด้วยตัวเอง และส่งมาจากทั้งในไทย และต่างประเทศ โดยเฉพาะ เค้กวันเกิดสูง 6เมตรที่ทำจากดอกไม้และธนบัตร รวม 26 ชั้น เท่าอายุ ในปีนี้!!!
เรียกได้ว่า คาเฟ่ของฟลุ้ค แน่นขนัดไปด้วยของขวัญ และความรักมากมายจากแฟนๆ บรรยากาศอบอวลด้วยความรัก และความสุข ทั้งเจ้าของวันเกิด และ แฟนคลับทุกคน
นอกจากนี้ เหล่าแฟนๆ ยังจัดโปรเจค #FlukeBDProject2022 ซึ่งมี LED Project ตามแหล่งยอดฮิต อย่าง MBK, Siam Paragon ,BTS สถานีสยาม, สถานีอโศก , สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ
และยังมี TUK TUK Project ตามสถานที่ใหญ่ๆ อย่าง MBK ,สยามพารากอน, สยามสแควร์, อโศก, อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิ, และเยาวราช รวมถึงจัดแกลอรี่ อีกว่า 10 ที่ นอกจากนี้ ยังมีป้ายประชาสัมพันธ์ ที่จ.อุดรธานี และโปรเจกต์รถสองแถว ที่จ.ศรีสะเกษ ด้วย
image1
ไม่เพียงแต่จัดฉลอง เท่านั้นในวันที่ 2 มิถุนายน ฟลุ้ค และแฟนคลับ ยังได้นำข้าวกล่องไปมอบให้กับ คนไร้บ้าน อีก 400 ชุด ซึ่งฟลุ้คก็ได้ ไปแจกจ่ายด้วยตัวเอง ถือเป็นการทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับแฟนๆ อีกหนึ่งวัน
image22 image21 image20
“สำหรับวันเกิดปีนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ฟลุ้คมีความสุขมากๆครับ เพราะได้รับความรักจากทุกคน แฟนคลับและคนรอบข้าง ทุกคนทำให้วันเกิดปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจดจำ ฟลุ้คก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆครับที่สร้างความสุขและรอยยิ้มในปีที่อายุย่างเข้า 26 ทุกคำอวยพร ของขวัญทุกชิ้นมีค่ากับฟลุ้คมากๆ สำหรับวันเกิดปีนี้ฟลุ้คก็มีโอกาสได้ตามเก็บโปรเจคป้าย และคาเฟ่ต่างๆในกรุงเทพที่ทุกคนทำให้เพื่ออวยพรวันเกิดฟลุ้คปีนี้ มันทำให้ฟลุ้คเห็นถึงความตั้งใจและความรักที่ทุกคนมีให้ฟลุ้ค โปรเจคต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ถึงแม้ว่าฟลุ้คอาจจะยังไม่มีโอกาสได้ไปตามเก็บเอง แต่ก็เห็นและรับรู้ถึงความรักของทุกคนนะครับ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจจริงๆ
image25 image4 image3
ส่วนตัวฟลุ้คเองวันเกิดปีนี้ก็มีโอกาสได้ทำบุญ ถวายสังฆทาน และให้อาหารปลาครับ ก่อนที่จะมีงานในช่วงบ่าย และช่วงเย็นก็มีโอกาสได้เข้าไปรับของขวัญที่ทุกคนเอามาฝากให้ฟลุ้คไว้ที่ร้าน ครั้งแรกที่เข้าไปเห็นก็ตกใจมากๆครับ ไม่คิดว่าทุกคนจะเอาของขวัญ และการ์ดอวยพรมาให้เยอะขนาดนี้ มีทั้งของแฟนไทยและแฟนต่างชาติ ถึงแม้บางคนไม่ได้เอามาให้ด้วยตัวเอง แต่ก็ยังอุสาห์ฝากมาไว้พร้อมเขียนการ์ดให้อีก ประทับใจมากๆเลยครับ ส่วนวันที่สองพอมีเวลาว่างก็ได้สั่งข้าวกล่องและนำไปบริจาคให้คนไร้บ้านด้วยตัวเองครับ ถือเป็นการได้เริ่มต้นอะไรดีๆสำหรับการเริ่มต้นอายุ 26
สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับสำหรับคำอวยพรวันเกิดฟลุ้คในปีนี้ มันมีค่ามากๆสำหรับฟลุ้ค และก็ขอให้คำอวยพรทุกๆคำที่ทุกคนมอบให้ ย้อนกลับไปหาทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
image15 image14 image2
นับเป็นอีกหนึ่งปีดีๆ ของฟลุ้ค ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ซึ่งเจ้าตัว ก็ดีใจที่ได้ตอบแทนแฟนๆ ด้วยการมีผลงานมาให้ติดตามกันตลอดทั้งปี
และ แฟนๆคงต้องเตรียมเซอร์ไพรส์ กับผลงานที่จะเตรียมประกาศมาอีกเร็วๆนี้ แน่นอน !!!
image23 image18 image11 image9 image8 image5 image27 image26 image28 image6 image7
#เจ้าแก้มก้อน #fluke_natouch

Leave a Reply

Scroll To Top