News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / OPPO ประกาศ “โบว์-เมลดา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ในงานเปิดตัว OPPO A96 พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษ โดย “ซี-นุนิว” คู่ซี้สุดฮอตแบบจัดเต็ม

OPPO ประกาศ “โบว์-เมลดา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ในงานเปิดตัว OPPO A96 พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษ โดย “ซี-นุนิว” คู่ซี้สุดฮอตแบบจัดเต็ม

 

OPPO_A96 KV_1920x1080px

OPPO ประกาศ “โบว์-เมลดา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ในงานเปิดตัว OPPO A96

พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษ โดย “ซี-นุนิว” คู่ซี้สุดฮอตแบบจัดเต็ม

(กรุงเทพฯ – 1 มิถุนายน 2565) ออปโป้ ดึง “โบว์-เมลดา” นักแสดงสาวสุดฮอตแห่งพ.ศ.นี้ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมชวน “ซี-นุนิว” คู่ซี้สุดฮอตโผล่เซอร์ไพรส์มอบโชว์สุดพิเศษสะท้อนสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ได้อย่างลงตัว ในงานเปิดตัวสมาร์ตโฟน OPPO A96 รุ่นล่าสุด และ OPPO A77 5G

 5_Zee and Nunew OPPO A77 5G 1_Zee and Nunew

ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ สำหรับสาว “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่ล่าสุดมงลงรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้แก่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ OPPO A96 ที่เรียกได้ว่าโชว์ภาพลักษณ์สวยสุดปังและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสดใสเอเนอจี้ล้นเหลือ สมกับดีไซน์และประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์จริงๆ งานนี้สาวโบว์เปิดเผยว่าถูกใจกับ OPPO A96 สุดๆ “โบว์ยอมรับตรงนี้เลยว่าโบว์เป็นคนที่ใช้สมาร์ตโฟนกับเรื่องความบันเทิงหนักมาก เรียกได้ว่าไปคาเฟ่หรือไปเที่ยวทีกว่าจะได้รูปลงก็ถ่ายเป็นร้อยรูป แอปเกมก็ต้องมีพร้อมเวลานั่งรอในกองถ่าย เพลงกับคลิปตลกๆ ก็ต้องเซฟเก็บไว้ดูตอนเดินทางนานๆ เรียกได้ว่าลบอะไรไม่ได้เลย พอได้ลองใช้ OPPO A96 ต้องบอกว่าประทับใจมาก เพราะมี ROM 256GB ให้ความจุคูณสอง ไม่ต้องเลือกลบรูป ลบข้อมูลหรือกลัวจะเปลืองเมม และ RAM 8GB แถม RAM Expansion ช่วยเพิ่มความลื่นไหลเวลาใช้งานและสามารถเปิดหลายแอปได้พร้อมกันแบบไม่กระตุก เร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 680  ดับเบิ้ลความสนุกแบบจัดเต็มจริงๆ”

ภายในงานเปิดตัวยังมาพร้อมความสนุกแบบคูณสองด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากสองหนุ่มคู่ซี้ห้างแตกอย่าง “ซี-นุนิว” กับซีนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดอลังการพร้อมโชว์สุดพิเศษ “OPPO A96 The Cherry Blossoms Magic Show” และ “OPPO A96 Double ROM Magic Box” ที่ทั้งสองหนุ่มเผยความสามารถที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนด้วยการเล่นมายากลเสกดอกซากุระ พร้อมเผยจุดเด่นความจุเป็น 2 เท่า ด้วย ROM 256GB และดีไซน์ตัวเครื่องอันสวยงามสะกดทุกสายตา

2_Zee and Nunew Design & Performance 4_A96 Design and Gaming

“ที่ชอบมากๆ ก็ไม่แพ้เรื่อง ROM ของ OPPO A96 ที่มาพร้อมกับความจุถึง 2 เท่ากับ ROM 256GB ที่สามารถเก็บข้อมูลได้จุใจมากๆ ไม่ต้องเลือกลบอะไรให้ยุ่งยากก็เก็บหมด และครั้งแรกที่ได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่อง OPPO A96 ต้องบอกเลยว่าว้าวมาก โดยเฉพาะสีชมพู Pearl Pink ที่แวววาวด้วยสีชมพู เหลือง และฟ้าอย่างกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวเหมือนดอกซากุระที่เบ่งบานคู่กับท้องฟ้า ยิ่งเวลาตอนจับถือใช้งานยิ่งสวยสะกดเพราะตัวเครื่องจะเล่นแสงได้ทุกมุมทุกโมเมนต์ เพราะใช้วิธีการผลิตแบบ OPPO Glow Design เลือกใช้แผงกระจกเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดเพื่อสร้างลวดลายคริสตัลในผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ป้องกันรอยนิ้วมือ และป้องกันสิ่งสกปรกอีกด้วย” ซี-นุนิว เปิดเผยถึงความประทับใจต่อเรื่องความจุและดีไซน์ของ OPPO A96 พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ เพื่อมอบความจอยแบบดับเบิ้ลให้กับแขกที่มาร่วมงานและแฟนๆ ที่ชมผ่านช่องทางออนไลน์ของออปโป้ ไทยแลนด์
ไม่ใช่แค่เรื่องความจุที่มามากถึง 2 เท่า กับ ROM 256GB และดีไซน์สุดล้ำเพียงเท่านั้น แต่ OPPO A96 ยังจัดเต็มประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOCTM  ลำโพงคู่และไมโครโฟนคู่ หน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole ขนาดเต็มตา 6.59 นิ้ว กล้องหลักคู่ความละเอียด 50MP+2MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 16MP พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ เช่น AI Natural Retouching และฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เพื่อถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติ

3_A96 Design 6-A96_A77 5G Price Nunew Performance

 

อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันและไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ OPPO A77 5G ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกของปีนี้ในตระกูล OPPO A Series อีกตัวเลือกสุดคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุด พร้อมหน่วยความจำทั้ง RAM 6GB ROM 128GB และ RAM Expansion เทคโนโลยีการชาร์จ 33W SUPERVOOC  กับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh พร้อมลำโพงคู่และหน้าจอ 90Hz ในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ OPPO Glow Design กล้องหลักคู่ความละเอียดสูงสุด 48MP  มาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Design ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือได้อย่างกระชับมือ มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

 

ปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black  โดย OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUIT CASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

Zee and Nunew Performance Ambience_Launch event (1)

 

โดย OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่https://bit.ly/38mJPJT
#OPPOA96 #OPPOA96ROM256GB #OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย

Leave a Reply

Scroll To Top