News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟลุ้ค ณธัช ร่วมเวิร์คช็อบ ในงาน Italian Taste Journey : Celebrating the authentic taste of Italy.” ที่เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทยร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักจัดงาน โดยเชิญดาราและอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปร่วมเวิร์คช็อปคับคั่ง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมเวิร์คช็อบ ในงาน Italian Taste Journey : Celebrating the authentic taste of Italy.” ที่เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทยร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักจัดงาน โดยเชิญดาราและอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปร่วมเวิร์คช็อปคับคั่ง

image0

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมเวิร์คช็อบ ในงาน Italian Taste Journey : Celebrating the authentic taste of Italy.”
ที่เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทยร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักจัดงาน โดยเชิญดาราและอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปร่วมเวิร์คช็อปคับคั่ง
 image1
1 มิถุนายน 2565 เซกาเฟรโด ซาเนตติ ประเทศไทยแบรนด์กาแฟชั้นนำ จากอิตาลีจับ มือกับ หอการค้า ไทย-อิตาเลียน และ โรงเรียนสอนทำอาหาร ALMA สถาบัน และศูนย์ฝึกสอนการประกอบอาหารอิตาเลียนช้นั นา ระดบัโลกจดังาน “Italian Taste Journey – Celebrating the authentic taste of Italy” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมฉลองวันชาติอิตาลีซึ่งจะเกิดข้ึนในวัน ที่2 มิถุนายน
image3
งานคร้ังนี้นับเป็นความร่วมมือคร้ังใหญ่จากรัฐบาลอิตาลีและ แบรนด์สินค้าอิตาลีในประเทศไทย ภายในงานเซกาเฟรโด พาเหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง นำโดย“ฟล้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ร่วมทำเวิร์คช้อปใน หัวข้อItalian Coffee Journey บอกเล่าถึงวัฒนธรรมกาแฟอิตาลีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ว่าชาวอิตาลีมีกระบวนการผลิตกาแฟอย่างไร ดื่มกาแฟอย่างไร ล้วงลึกไปจนถึงการเพาะปลูกการคั่ว และการสกัด จนได้กาแฟเอสเพรสโซ่โที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกมา ก่อนจะนำทางทุกคนไปสู่การร่วมทำกาแฟอิตาเลียนแก้วโปรดด้วยเมล็ดกาแฟจากเซกาเฟรโด ที่แต่ละคนชื่นชอบ ไม่เพียงเท่านั้น เซกาเฟรโดยงัจบั มือกับ KCG Corporation บริษทัผู้อยู่เบื้องหลังความสำ เร็จของธุรกิจเบเกอรี่ จัดทำ เซอร์ไพรส์สุดท้ายก่อนปิดคลาสด้วยการทำ เมนูขนมที่ทำ จากสินค้าอิตาเลียน
อย่าง ข้าว Risotto และ กาแฟเอสเพรสโซ่จากเซกาเฟรโด นับว่าเป็นอีกไอเดียในการส่งต่อวัฒนธรรมและรสชาติจากอิตาลีสมกับที่เป็นแบรนด์เจ้าของฉายา “รสชาติที่แท้จริงแห่งอิตาเลียนเอสเพรสโซ่” (Vero Espresso Italiano) โดยแท้จริง
image4 image2 image10
งานคร้ังนี้ นอกจากจะเป็นความร่วมมือของแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารอิตาเลียนชั้นนำ หลากหลายแบรนดใ์นประเทศไทย ยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอิตาลีผ่าน กระทรวงการต่างประเทศแห่งอิตาลี สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และสมาพันธ์หอการค้าอิตาลีโดยมีจุดมุ่งหมายในการเผยแพร่อาหารและเครื่องดื่มของชาวอิตาเลียนให้กับชาวไทย และยังเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับตลาดอาหารและเครื่องดื่มอิตาเลียนในประเทศไทยอีกด้วย
นับเป็นการรเผยแพร่ และ ส่งเสริมวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลอีกวัฒนธรรมหนึ่งของโลก ผ่านตัวแทนที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในต้นกำเนิดของคาเฟ่ อิตาเลียนที่กระจายสาขาอยู่กว่า 50 ประเทศทั่วโลกอย่าง เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ่
image5 image7 image6
#fluke_natouch #เจ้าแก้มก้อน
#SegafredoZanettiThailand #SegafredoZanetti #SegafredoExperience #SegafredoTheCoffeeJourney

Leave a Reply

Scroll To Top