News Update
Home / LIFESTYLE / ฮาโลวีนสุดหลอนราตรีแห่งมนต์ดำ กับ บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส วูดู ฮาโลวีน ปาร์ตี้ (BACARDI presents VOODOO HALLOWEEN PARTY)

ฮาโลวีนสุดหลอนราตรีแห่งมนต์ดำ กับ บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส วูดู ฮาโลวีน ปาร์ตี้ (BACARDI presents VOODOO HALLOWEEN PARTY)

รวมบรรดาผีในปาร์ตี้

ฮาโลวีนสุดหลอนราตรีแห่งมนต์ดำ

กับ บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส วูดู ฮาโลวีน ปาร์ตี้

(BACARDI presents VOODOO HALLOWEEN PARTY)

 

เรียกว่ากระแสตอบรับดีไม่เคยตกสำหรับปาร์ตี้ฮาโลวีนจากบาคาร์ดี้ (BACARDI: UNTAMEABLE SINCE 1862) รัมระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก ที่ครั้งนี้มาในธีมหลอนสุดสะพรึงที่นำคุณสัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุกไปกับศาสตราแห่งมนต์ดำวูดู กับพิธีกรรมแบบพ่อมดหมอผีวูดูพร้อมเครื่องสังเวยและคาถามนต์ดำ ในงาน บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส วูดู ฮาโลวีน ปาร์ตี้ (BACARDI presents VOODOO HALLOWEEN PARTYภายในงานบรรดาคอปาร์ตี้ทั้งหลายต่างพากันแต่งผีมาประชันความหลอนพร้อม ร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรรมของราตรีแห่งมนต์ดำที่ทั้งมันส์และน่าขนลุกทำเอาร้านเดโม่ ทองหล่อ แน่นไปขนัดตาตลอดคืน

 คอปาร์ตี้ในชุดแฟนซี เติ้ล ตะวัน ก็มาแจม

คุณซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บาคาร์ดี้ - บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า

“ถือว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ปาร์ตี้ฮาโลวีนของบาคาร์ดี้ BACARDI presents VOODOO HALLOWEEN PARTY ได้รับกระแสตอบรับดีมาก กับคอนเซ็ปท์งานที่สุดหลอนเขย่าขวัญบรรดาคอปาร์ตี้โดยสร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยกลิ่นไอความน่ากลัวแบบมนต์ดำวูดู มีทั้งพ่อมดหมอผีออกมาร่ายมนต์คาถาปลุกวิญญาณให้คืนชีพมาซึ่งงานนี้ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาคอปาร์ตี้เป็นจำนวนมากจนเป็น ทอล์ค อีกครั้งสำหรับปาร์ตี้ฮาโลวีนของบาคาร์ดี้ และสำหรับใครที่สนใจกิจกรรมของบาคาร์ดี้สามารถติดตามได้ใน www.facebook.com/BacardiThailandOfficial

ภาพผู้บริหาร ภาพผู้บริหาร 2 บรรยากาศโดยรวม

Leave a Reply

Scroll To Top