News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เมฆ-มาร์ค” จับคู่จิ้น เสิร์ฟความฟิน!!! อบอุ่นหัวใจขั้นสุด ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” เริ่ม 3 มิ.ย.นี้

“เมฆ-มาร์ค” จับคู่จิ้น เสิร์ฟความฟิน!!! อบอุ่นหัวใจขั้นสุด ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” เริ่ม 3 มิ.ย.นี้

Poster ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart

“เมฆ-มาร์ค” จับคู่จิ้น เสิร์ฟความฟิน!!!

อบอุ่นหัวใจขั้นสุด ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” เริ่ม 3 มิ.ย.นี้

 

หลังซีรีส์มาแรง แล้วแต่ดาว Star In My Mind จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ส่งความฟินพุ่งปรี๊ดทะลุจอและได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดเตรียมส่งไม้ต่อสู่ซีรีส์เรื่องใหม่ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” ลงจอให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อแบบเต็มอิ่ม กับเรื่องราวการเจอกันของคนแปลกหน้า ที่จะพาให้หัวใจเปลี่ยนไปตลอดกาล โดยได้นักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” และนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ “มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์” มาประกบคู่จิ้นฟินกระจายครั้งแรก ถ่ายทอดความรักของคนที่ต่างกัน พร้อมแท็กทีมเหล่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตคับคั่ง “จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต, พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ ฯลฯ” มาเสิร์ฟความฟินเบอร์แรงและอบอุ่นหัวใจขั้นสุด ที่สร้างสรรค์ผลงานการกำกับโดย “นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” ผู้กำกับฯ คนเก่งฝีมือคุณภาพ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

1 เมฆ จิรกิตติ์ 3 มาร์ค จิรันธนิน

เรื่องราวความรักของคนที่ต่างกัน การเจอกันของคนแปลกหน้า ที่จะพาให้หัวใจเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อการต้องขึ้นดอยแบบเฉพาะกิจของ “หมอขั้วฟ้า” (รับบทโดย เมฆ-จิรกิตติ์) ทำให้เจอกับ “ปริ๊นซ์” (รับบทโดย มาร์ค-จิรันธนิน) ครูอาสาที่ต่างคนต่างไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่แรกเจอ แต่ยิ่งทะเลาะกันเท่าไหร่กลับยิ่งทำให้พวกเค้าเข้าใจกันมากขึ้น คนสองคนที่ต่างกัน กับบรรยากาศบนดอยที่แสนจะโรแมนติกและเป็นใจ สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 3 มิถุนายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

2 เมฆ จิรกิตติ์ 4 มาร์ค จิรันธนิน

เรื่องย่อ          ขั้วฟ้าของผม | Sky In Your Heart

กำกับโดย       ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี   

ออกอากาศ      ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22:30 น.

เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 3 มิถุนายน นี้

 

การเจอกันของคนแปลกหน้า ที่จะพาให้หัวใจเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

เมื่อการต้องขึ้นดอยแบบเฉพาะกิจของ “หมอขั้วฟ้า” (รับบทโดย เมฆ-จิรกิตติ์) ทำให้เจอกับ “ปริ๊นซ์” (รับบทโดย มาร์ค-จิรันธนิน) ครูอาสาที่ต่างคนต่างไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่แรกเจอ แต่ยิ่งทะเลาะกันเท่าไหร่กลับยิ่งทำให้พวกเค้าเข้าใจกันมากขึ้น คนสองคนที่ต่างกัน กับบรรยากาศบนดอยที่แสนจะโรแมนติกและเป็นใจ สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

 

8 อั๋น ณภัทร 7 ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ 5 อาร์ม วีรยุทธ 6 ไมค์ ชินรัฐ

นำแสดงโดย :

เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์                          รับบท   ขั้วฟ้า

มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์           รับบท   ปริ๊นซ์

จุง-อาเชน ไอย์ดึน                                 รับบท   คาบคลื่น

ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ                   รับบท   ดาวเหนือ

อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข                   รับบท   เมษา

ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต                  รับบท   เจเจ

ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล               รับบท   อู๋

อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต                           รับบท   ซินเซีย

พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ               รับบท   ยะหยา

 

Leave a Reply

Scroll To Top