News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์“Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์“Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

Win (6)

แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing)

ประกอบซีรีส์“Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

ทำเอาคนฟังใจละลายไปกับน้ำเสียงอบอุ่นนุ่มลึกชวนเคลิ้มตาม สำหรับนักแสดงสุดฮอต             “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ล่าสุดกับการคว้าไมค์มาร้องเพลง “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก จากGMMTV” ซึ่งในเรื่องหนุ่มวินรับบทเป็น “น้ำชา” สัตวแพทย์หนุ่มผู้คลั่งรักพี่สาวข้างบ้าน โดยเนื้อหาในเพลงบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่อยากคาดหวัง ว่าอนาคตจะมีฉันและเธอ แต่อีกใจกลับเริ่มไม่มั่นใจว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ โดยได้ “เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา” นักร้องนำวง Tilly Birds มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย ในส่วน Mood & Tone ของ MV เพลงถูกนำเสนอในมุมมองบวกที่เผยให้เห็นมุมน่ารักเกินต้านของเจ้าตัวที่มาโชว์ดาเมจชวนยิ้มตามเบอร์แรงเลยทีเดียว

Win (5) Win (4)

“วิน” เผยว่า “ทุกครั้งที่ได้จับไมค์ร้องเพลงผมรู้สึกมีความสุขมากครับ เพราะผมรักในเสียงดนตรีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เราเล่นด้วย มันทำให้เรายิ่งอินไปกับเพลงมากขึ้น และเข้าใจว่าอารมณ์ของตัวละครเป็นแบบไหน จะต้องสื่อสารอารมณ์ผ่านเสียงเพลงยังไง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เป็นแนว POP ซึ่งเป็นสไตล์การร้องในทางถนัดของผมอยู่แล้ว ซึ่งเนื้อหาจะพูดแทนความในใจของพระเอกในเรื่องที่คอยคาดหวังว่าในอนาคตจะสมหวังในความรักกับ “พี่ไอริณ” (รับบทโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี) สาวข้างบ้านที่หลงรักมานาน แต่อีกใจกลับเริ่มไม่มั่นใจว่าจะเป็นไปได้ไหม และคิดว่าสุดท้ายถ้าคาดหวังไปแล้วก็กลัวจะผิดหวัง ดังนั้นไม่คาดหวัง ก็ไม่ต้องผิดหวัง  โดยได้ “พี่เติร์ด Tilly Birds” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ก็ราบรื่นทั้งสนุกและประทับใจมากครับ นอกจากนั้นในส่วนของการถ่ายทำ MV ก็จะเป็นการพรีเซนต์ใน Mood & Tone ที่เป็นมุมบวกมากกว่ามีความสีสัน สดใส น่ารัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ ก็อยากให้ฟังกันเยอะๆ รับรองว่าอินแน่นอนครับ”

Win (3) Win (1) Win (2)

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์    “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รักจากเสียงร้องของ “วิน-เมธวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Musicและติดตามชมซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

Leave a Reply

Scroll To Top