News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “SLR กล้อง ติด ตาย” ชวนก้าวเข้าสู่โลกหลังเลนส์สุดสยอง 21 เม.ย. นี้

“SLR กล้อง ติด ตาย” ชวนก้าวเข้าสู่โลกหลังเลนส์สุดสยอง 21 เม.ย. นี้

Main Poster

“SLR กล้อง ติด ตาย” ชวนก้าวเข้าสู่โลกหลังเลนส์สุดสยอง 21 เม.ย. นี้

“SLR กล้อง ติด ตาย” ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวโปสเตอร์หลักของหนังที่จะทำให้คุณต้อง “หนี” เมื่อถูกถ่ายรูป!!! ผลงานการกำกับของ 2 เพื่อนคู่หูอย่าง มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล ความสยองของเรื่องเกิดขึ้นจากความเชื่อของคนใกล้ตัว ก่อร่างสร้างเรื่องจนกลายเป็นความหลอนบทใหม่
IMG_9701 เฌอปราง
กว่าที่ 3 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์,เฌอปราง อารีย์กุล และ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ รวมถึง 1 นักแสดงคุณภาพอย่าง อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ จะได้มาเล่นหนังเรื่องนี้  ทุกคนต้องผ่านการแคสท์ติ้งอย่างเข้มข้น ถึงขนาดที่ 2 ผู้กำกับ มาร์ค-เลิศศิริ และ เอ็ด-วุฒิชัย ยอมรับว่านักแสดงแต่ละคนไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถแสดงออกมาได้ดีตามที่ต้องการ
มาร์ค-เลิศศิริ และ เอ็ด-วุฒิชัย กล่าวว่า “เรามีการแคสท์ติ้ง 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 ทีมงานจะแคสท์เพื่อหาคาแร็คเตอร์ ครั้งที่ 2 แคสท์เพื่อหาเคมีของนักแสดงว่าเข้ากันได้ไหม จนจับกลุ่มนักแสดงกรุ๊ปละ 3 คนที่เขาคิดว่าเข้ากันแล้วดูลงตัวส่งมาให้ผมแคสท์ครั้งที่ 3 อย่าง ศดานนท์ โชว์ออกมาแบบแนวตลกร้าย เขาทำอะไรให้เราได้เห็นโดยที่คาดไม่ถึงว่าเขาจะแสดงออกมาได้ และลองเล่นอีกแบบให้เราดูด้วย สมควรแล้วที่เขาได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์  ขณะที่เฌอปรางได้เห็นว่าเขาปล่อยให้ศดานนท์และนนนพูดไปก่อน แต่เขาไตร่ตรองอยู่ว่าจะทำยังไง แล้วพอเขาพูดออกมาดูมีน้ำหนัก เขาเหมาะกับบท “น้ำ” มาก เพราะเขาเป็นคนที่จะต้องคอยช่วยให้ แดน (แสดงโดย นนน-กรภัทร์) หลุดพ้นจากหายนะครั้งนี้”
ศดานนท์ IMG_9706 อ้น นพพันธ์ IMG_9703 IMG_9705 นนน
“สำหรับคาแร็คเตอร์ “แดน” ของ นนน ที่ต้องพิสูจน์ให้ครอบครัวและอาจารย์เอม (รับบทโดย อ้น-นพพันธ์) เห็นให้ได้ว่าเขาทำได้ อาจารย์ที่มอบโอกาสในชีวิตให้กับเขา ชีวิตของเขาต้องผ่านบททดสอบจิตใจ ต้องชั่งน้ำหนักตลอดเวลา มาถึงวันแรกที่เห็นบุคลิกของนนน เหมือนเขามาเพื่อทำให้ได้ ดูมั่นใจสูงเหมือนกับแดน ในส่วนของ อ้น-นพพันธ์ เขามาแบบ silence but deadly (เงียบแต่เฉียบ) เขาไม่ได้เล่นแบบประโคม เขาตรงกับคาแร็คเตอร์ของอาจารย์เอมแบบครบเลยครับ พวกเราต้องขอบคุณทีมแคสท์ติ้งที่เฟ้นหานักแสดงที่เหมาะสมให้กับเรา และขอบคุณนักแสดงทุกคนที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ได้ตรงใจพวกเราครับ
เมื่อความสำเร็จที่อยากครอบครอง ต้องแลกด้วย “ชีวิต” คุณพร้อมรับผลที่ตามหรือไม่ ร่วมหาคำตอบได้ใน “SLR กล้อง ติด ตาย” วันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply

Scroll To Top