News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ONEW วง SHINee นำเสนอเพลงรักสุดสดใส ‘DICE’ ในมินิอัลบั้มใหม่ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก! #ONEW #온유 #SHINee #샤이니 #DICE #ONEW_DICE

ONEW วง SHINee นำเสนอเพลงรักสุดสดใส ‘DICE’ ในมินิอัลบั้มใหม่ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก! #ONEW #온유 #SHINee #샤이니 #DICE #ONEW_DICE

[Teaser Image 1] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE'

ONEW วง SHINee นำเสนอเพลงรักสุดสดใส ‘DICE’ ในมินิอัลบั้มใหม่

ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก!

  หลังจากปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรก “VOICE” เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ไปเรียบร้อย ONEW (อนยู) วง SHINee (ชายนี่) ก็คัมแบ็กในรอบ 3 ปี 4 เดือน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “DICE” (ไดซ์) พร้อมเพลงที่ทุกคนจะได้สัมผัสเสียงร้องอันไพเราะ และสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบของ ONEW ทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘DICE’, เพลง ‘Sunshine’, เพลง ‘On the way’, เพลง ‘Love Phobia’, เพลง ‘Yeowoobi’ และเพลง ‘In the whale’ 

[Teaser Image 3] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE' [Teaser Image 5] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE'

โดยเฉพาะเพลงไตเติลแนวป๊อป ‘DICE’ (ไดซ์) เป็นเพลงรักสุดสดใส ที่ผสมผสานการดีดกีตาร์อย่างเป็นจังหวะ และเสียงสังเคราะห์อันมีชีวิตชีวา ในเนื้อเพลงอันโรแมนติกพูดถึงความรู้สึกตกหลุมรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับเกมว่า แม้จะรู้ว่ามันเป็นเกมที่ต้องพ่ายแพ้ แต่ก็ยังยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ประกอบไปด้วยภาพอันงดงาม ทั้งสีสันแบบ kitsch และพื้นหลังที่เข้ากับอารมณ์ของเพลง

นอกจากนี้ มินิอัลบั้มใหม่ “DICE” (ไดซ์) ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565  ได้พิสูจน์ความนิยมอันถล่มทลายของ ONEW (อนยู) ด้วยการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก อาทิ ประเทศไทย, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, นอร์เวย์, นิวซีแลนด์, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, สเปน, บราซิล, เม็กซิโก ฯลฯ รวมถึงคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีอย่าง HOTTRACKS และ Yes24 ทั้งแบบเรียลไทม์และรายวัน

[Teaser Image 6] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE' [Teaser Image 2] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE' [Teaser Image 4] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE'

ทั้งนี้ ONEW (อนยู) ไม่เพียงแค่ทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะวง SHINee (ชายนี่) เท่านั้น แต่ยังมีผลงานเดี่ยวมากมาย จนได้รับการยอมรับในเรื่องของทักษะการร้องที่โดดเด่นและเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ อาทิ เพลงประกอบละคร ‘Mind Warning’, ‘Blue’, ‘Dear my spring’ และเพลงดูเอ็ต ‘Way’ ร่วมกับศิลปิน Punch ทางโปรเจกต์ ‘STATION’ ตลอดจนงานละครเวที ‘Midnight Sun’ เป็นต้น

[Teaser Image] ONEW The 2nd Mini Album 'DICE'

 

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DICE” ของ ONEW ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rqIGhและแพลตฟอร์มต่าง ๆ (smarturl.it/ONEW_DICE)

Leave a Reply

Scroll To Top