News Update
Home / LIFESTYLE / “GMMTV” ปั้น “Project Alpha” ที่สุดแห่งโปรเจกต์ค้นหาศิลปินหน้าใหม่!!! เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินในสังกัด

“GMMTV” ปั้น “Project Alpha” ที่สุดแห่งโปรเจกต์ค้นหาศิลปินหน้าใหม่!!! เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินในสังกัด

1

GMMTV” ปั้น “Project Alpha” ที่สุดแห่งโปรเจกต์ค้นหาศิลปินหน้าใหม่!!!

เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินในสังกั

 

 

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แห่งปีที่จะมาเติมเต็มความฝันให้กับทุกคน และโอกาสที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว โดย GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ปั้นโปรเจกต์ใหม่ Project Alpha” ที่สุดแห่งโปรเจกต์ค้นหาศิลปินหน้าใหม่ ที่มีความสามารถด้านการร้องและการเต้น เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินของ GMMTV” ซึ่งผู้สมัครที่เข้าร่วมโครงการ จะต้องผ่านในรอบออดิชั่น เพื่อเข้าสู่การเป็น TRAINEE และฝึกฝนทักษะทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเข้มข้น โดยเปิดรับสมัคร ตั้งแต่อายุ 16-24 ปี หรือผู้ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2541-2549 เพศชาย ไม่จำกัดสัญชาติ และสำหรับผู้ที่อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองและให้ที่อยู่ผู้ปกครองตามจริงพร้อมทั้งเซ็นรับรองในเอกสาร มีทักษะด้านการร้องและการเต้น เพื่อคว้าโอกาสได้ก้าวสู่ศิลปินภายใต้สังกัด GMMTV” และใครที่มั่นใจว่าตัวเองมีคุณสมบัติ สามารถส่งคลิปแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 1 นาที, คลิปแสดงความสามารถด้านการร้องเพลง 1 คลิป ความยาวไม่เกิน 1:30 นาที และคลิปการเต้นของคุณ 1 คลิป ความยาวไม่เกิน 1:30 นาที พร้อมแนบรูปถ่ายขนาด 4 นิ้ว X 6 นิ้ว เห็นหน้าชัดเจน 2 รูป ขนาดครึ่งตัว และเต็มตัว (ไม่แต่งภาพ) และประวัติส่วนตัว ส่งใบสมัครมาได้ที่ลิ้งค์ https://bit.ly/3LM7iCG  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น!!! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ email: gmmtvprojectalpha@gmail.com หรือ โทร. 0640682710 , 0647587230 (จันทร์ถึงศุกร์ 10:00-15:00 น. ยกเว้นวันหยุด / วันหยุดนักขัตฤกษ์) ประสบการณ์แบบนี้ ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ รีบส่งโปรไฟล์กันเข้ามา และสุดท้ายผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อจากทีมงาน “GMMTV” ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลที่ให้ไว้ในการสมัครเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม “Project Alpha” ที่สุดแห่งโปรเจกต์เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของ “GMMTV” สามารถส่งใบสมัครได้แล้ววันนี้ - 31 พฤษภาคม 2565 สมัครฟรี โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/gmmtv official & Instagram & Twitter & YouTube & Weibo : GMMTV

2 4 3 5

Leave a Reply

Scroll To Top