News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนคลับไทยมีเฮ the Lime Thailand จัดให้ กับคอนเสิร์ตของ BTS ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงใน “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’” คอนเสิร์ตปิดท้ายปีที่รับรองว่าเด็ดจนห้ามพลาด

แฟนคลับไทยมีเฮ the Lime Thailand จัดให้ กับคอนเสิร์ตของ BTS ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงใน “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’” คอนเสิร์ตปิดท้ายปีที่รับรองว่าเด็ดจนห้ามพลาด

BTS 2014 LIVE TRILOGY_main final_BKK_Small

แฟนคลับไทยมีเฮ the Lime Thailand จัดให้

กับคอนเสิร์ตของ BTS ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงใน

“2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’”

คอนเสิร์ตปิดท้ายปีที่รับรองว่าเด็ดจนห้ามพลาด

 

เล่นเอา A.R.M.Y อาร์มี่ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ BTS) ลุ้นกันใจหายใจคว่ำ ว่าจะมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง Bangtan Boys (บังทันบอย) หรือชื่อย่อ BTS ที่ประเทศไทยหรือไม่  ในที่สุดก็มีอันได้เฮเพราะ the Lime Thailand (เดอะ ไลม์ ไทยแลนด์) ใจดีจัดให้ถึงที่กับคอนเสิร์ต 2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’(2014 บีทีเอส ไลฟ์ทรีล-ละจี อิน แบงคอก เอพพิโสด ทู เดอะ เรด  บูลเลท) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงฮิปฮอปน้องใหม่มาแรงแห่งยุคที่พลาดแล้วจะเสียใจ

วงฮิปฮอปน้องใหม่มาแรง BTS หรือชื่อเต็ม Bangtan Boys(บังทันบอย)   ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ แร็ปมอนสเตอร์, จิน, ชูกา, เจโฮป, วี, จีมิน และ จองกุก ถึงจะเดบิวท์ได้เพียงหนึ่งปี แต่ก็สามารถประกาศศักดาความเป็นวงบอยแบนด์ฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงที่น่าจับตามอง ด้วยการเดินสายกวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่มาแรงมาครอบครองไว้มากถึง 6 รางวัล ที่สำคัญถึงแม้จะเดบิวท์ได้เพียงไม่นาน แต่สามารถมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเองได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก  “2014 BTS LIVE TRILOGY ‘Episode II. The Red Bullet’” ที่กรุงโซล สามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบการแสดงภายใน 2 นาทีเท่านั้น เรียกว่ากระพริบตาทีเดียว บัตรหมดเกลี้ยงในพริบตา สร้างปรากฏการณ์ที่น่าฮือฮาได้อีกครั้ง จนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับในต่างประเทศ ที่ต้องการชมคอนสิร์ตของวง BTS ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่สมาชิกทั้ง 7 คนของวง BTS การันตีว่า จะขนโชว์เด็ดๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนมาโชว์เพียบ พร้อมตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตและอยากที่จะทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน            จึงอยากเชิญชวนแฟนคลับทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยกัน

เรียกได้ว่า BTS เชิญชวนมาร่วมแจมความสนุกสุดมันกันขนาดนี้ แถม the Lime Thailand ยังจัดมาเสิร์ฟให้ถึงที่ A.R.M.Y ไทย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มาร่วมร้อง ร่วมกระโดดสุดมันไปกับ BTS ได้ในคอนเสิร์ต 2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet’

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 เวลา 16.00 น.  ณ  แจ้งวัฒนะ ฮอลล์  ชั้น 5  เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บัตรราคา: 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

เตรียมตัวจองบัตรที่นั่งที่ดีที่สุดได้ในวันพรีเซล วันเสาร์ที่ 8 พ.ยนี้ ที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย (Korean Cultural Center) สุขุมวิท 15-17 (เยื้องๆ กับ สุขุมวิทพล่าซ่า หรือ Korean Town สุขุมวิท12) ตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น. เท่านั้น โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลทุกราคา

เปิดขายบัตรทั่วไปวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย.  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.thelimethailand.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม(เกี่ยวกับเรื่องการจองบัตรเท่านั้น) ติดต่อ thelimeticket@gmail.com หรือ Hot Line 095-748-3602, 0910294710

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheLimeThailand

Untitled-1

Leave a Reply

Scroll To Top