News Update
Home / News Update / โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่มีรายชื่ออยู่ใน ‘Variety 500’ ติดต่อกัน 5 ปี! “กำลังสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก”, “ผู้ก่อตั้งค่าย K-Pop ชั้นนำ SM Entertainment”

โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่มีรายชื่ออยู่ใน ‘Variety 500’ ติดต่อกัน 5 ปี! “กำลังสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก”, “ผู้ก่อตั้งค่าย K-Pop ชั้นนำ SM Entertainment”

Executive producer ‘Soo-Man Lee’ of SM

โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่มีรายชื่ออยู่ใน ‘Variety 500’ ติดต่อกัน ปี!

“กำลังสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก”, “ผู้ก่อตั้งค่าย K-Pop ชั้นนำ SM Entertainment”

          นิตยสารวัฒนธรรมชื่อดังของสหรัฐฯ ‘Variety’ เปิดเผยลิสต์ ‘Variety 500’ ผ่านทางออฟฟิเชียลโฮมเพจ ซึ่งเลือกผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมสื่อที่ทรงอิทธิพลที่สุด 500 รายทั่วโลกจากผลงานตลอดหนึ่งปี

โดยในปี 2021 โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อีได้รับเลือกให้มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ ‘Variety 500’ ร่วมกับ Susan Wojcicki ซีอีโอของ YouTube, Sundar Pichai ซีอีโอของ Google, Bop Chapek ซีอีโอของ The Walt Disney Company ฯลฯ

ที่สำคัญ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อีมีรายชื่ออยู่ในลิสต์ ‘Variety 500’ มาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปี 2021 โดยถือเป็นชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่อยู่ในรายชื่อติดต่อกันถึง 5 ปี เช่นเดียวกับ Tim Cook ซีอีโอของ Apple, ผู้กำกับ Steven Spielberg, Reed Hastings ซีอีโอร่วมของ Netflix, Jeff Bezos ประธานกรรมการบริหาร Amazon ฯลฯ พิสูจน์ถึงสถานะและความทรงอิทธิพลที่สร้างผลงานระดับโลกในทุกปีของโปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อี) กันอีกครั้ง

ทาง Variety ได้แนะนำเกี่ยวกับ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อีดังนี้ “กำลังสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก ในฐานะผู้ก่อตั้งค่าย K-Pop ชั้นนำ SM Entertainment ที่มีศิลปินอย่าง SUPER JUNIOR, Girls’ Generation, SHINee, Red Velvet, EXO, SuperM, NCT และ aespa”

นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อียังได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีไปทั่วโลก และเปลี่ยนแปลงขอบเขตของอุตสาหกรรมวัฒนธรรมระดับโลกด้วยกระแสฮันรยู โดยถือเป็นชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับรางวัลจากงาน ‘2016 Asia Game Changer Awards’ ของสถาบัน ‘Asia Society’ แห่งสหรัฐฯ รวมถึงบุคคลสำคัญด้านวัฒนธรรมคนแรกที่ได้รับรางวัล ‘2016 Youngsan Diplomat Award’, ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกให้มีรายชื่ออยู่ใน ‘2020 Billboard Impact List’ ของ Billboard สหรัฐฯ ซึ่งเป็นลิสต์ที่เปิดเผยรายชื่อผู้นำที่มีความสามารถอันโดดเด่นในการสร้างอนาคตของอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก ฯลฯ

Leave a Reply

Scroll To Top