News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / “บิว VRV” ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ JUNTRA

“บิว VRV” ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ JUNTRA

S__57450505

“บิว VRV” ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ JUNTRA 

บิว เจตวัฒน์ รักยุติธรรม หรือ บิว สมาชิกวง VRV อายุ 24 ปี ศิลปินจากค่าย ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ขึ้นแท่นเป็น CEO หน้าใหม่กับธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์ JUNTRA (จันทรา) เมื่อไม่นานมานี้ โดยเริ่มวางขายผลิตภัณฑ์แรกด้วย JUNTRA Body Serum (จันทรา บอดี้ เซรั่ม) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

S__57450498

JUNTRA Body Serum (จันทรา บอดี้ เซรั่ม) เซรั่มพลังธรรมชาติจากแสงจันทร์ ที่จะเพิ่มออร่าให้ส่องประกายเจิดจรัสทั้งวัน มีเสน่ห์เมตตามหานิยมให้ทุกวันเป็นวันสิริมงคล เซรั่มที่ทำด้วยใจ คัดสรรส่วนผสมพิเศษจาก Glutathione เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและ Arbutin เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตลอดวัน และมีกลิ่นหอมละมุนจากสัปปะรดและเลม่อน อยากผิวสวยมีออร่าดุจแสงจันทร์ ใช้แล้วเฮง ใช้แล้วปัง ต้องจันทรา บอดี้เซรั่ม เท่านั้น

S__55918598

โดยบิวพูดถึงเหตุผลที่หันมาทำธุรกิจนี้ว่า “ส่วนตัวผมคิดว่าตอนนี้สิ่งที่นิยมเป็นอย่างมากก็คือผลิตภัณฑ์ความงามครับ ไม่ว่าจะเพศใดวัยใดก็ต้องอยากดูแลตัวเองอยู่แล้ว แล้วตัวผมก็เป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองด้วยเลยสนใจที่จะทำธุรกิจด้านนี้ครับ แต่ผลิตภัณฑ์ความงามของผมอาจจะแตกต่างออกไปเพราะเอาสายมูเตลูเข้ามา โดยตัวเซรั่มทุกตัวผ่านพิธีการบวงสรวงก่อนวางจำหน่ายเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ใช้ครับ เพราะส่วนตัวผมนั้นสายมูมากๆ อยู่แล้วด้วยครับเลยอยากจะมี Gimmick ในการขาย” นอกจากนี้บิวยังพูดต่อถึงเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์นี้ และชื่อแบรนด์นี้ว่า “ที่ใช้ชื่อ JUNTRA (จันทรา) เพราะว่าเซรั่มที่ผมคิดจะเปิดตัวออกมาเป็นตัวแรกคือ JUNTRA BODY SERUM ซึ่งบวกกับสิ่งที่ผมนำสายมูเตลูเข้ามาด้วยแล้ว ผมได้ศึกษาจากประวัติเทพทุกพระองค์ เทพพระจันทร์หรือเทพธิดาพระจันทร์ฉางเอ๋อ มีเสน่ห์และมีมนต์ที่มีความสวยงามดุจแสงจันทร์ผมเลยเลือกเทพพระจันทร์ที่จะเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ครับ”

ยังไงก็ขอฝากติดตามแบรนด์ JUNTRA (จันทรา) ของหนุ่มบิว และอุดหนุนกันได้ที่ Instagram: @Juntra.thailand, Facebook:  พร้อมรอติดตามและสนับสนุนผลงานในวงการบันเทิงอื่นๆ ในอนาคตของบิวด้วย ติดตามความเคลื่อนไหวของบิวได้ที่ Instagram: @Bewhowdy

 

Leave a Reply

Scroll To Top