News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / OPPO Reno6 5G ร่วมกับ ค่ายนาดาว มิวสิค ดึงนักร้องนักแสดงมากฝีมือ Billkin ปล่อย MV ใหม่สุดโรแมนติก “เก็บไว้ตลอดไป” #OPPOReno6Series5G #NADAOxOPPOTH

OPPO Reno6 5G ร่วมกับ ค่ายนาดาว มิวสิค ดึงนักร้องนักแสดงมากฝีมือ Billkin ปล่อย MV ใหม่สุดโรแมนติก “เก็บไว้ตลอดไป” #OPPOReno6Series5G #NADAOxOPPOTH

1

OPPO Reno6 5G ร่วมกับ ค่ายนาดาว มิวสิค

ดึงนักร้องนักแสดงมากฝีมือ Billkin

ปล่อย MV ใหม่สุดโรแมนติก “เก็บไว้ตลอดไป”

นักร้องนักแสดงมากฝีมือ Billkin หรือ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ค่ายนาดาว มิวสิค รับบทบาทในมิวสิควิดีโอใหม่จาก OPPO “เก็บไว้ตลอดไป” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดโรแมนติก พร้อมโมเมนต์อันแสนประทับใจผ่านวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายด้วย OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและภาพพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ

OPPO ร่วมกับ Billkin ปล่อย MV ใหม่สุดโรแมนติก

”ช่วงเวลาของเราไม่เคยยาวนานไปเลย และมันจะเป็นแบบนี้เสมอ ตลอดไป” ถือเป็นแนวคิดของมิวสิควิดีโอ “เก็บไว้ตลอดไป” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของบิวกิ้นที่ต้องผ่านอุปสรรคความรักต่างๆ ซึ่งตลอดการเดินทางของความรักนั้น ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทั้งสองอยากเก็บทุกช่วงอารมณ์สุดโรแมนติกนั้นเอาไว้ ซึ่งทั้งสองก็สามารถบันทึกช่วงเวลานั้นได้ด้วย OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G มาภายใต้แนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” โดดเด่นฟีเจอร์วิดีโอพอร์ตเทรตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video ฟีเจอร์ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้ ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงามและสามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึง Portrait Beautification Video ช่วยปรับผิวและใบหน้าให้มีความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยเพิ่มความสดใสของดวงตาให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Ultra-slim Retro Design การดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม และฝาหลังแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับด้วยเทคนิค Reno Glow อีกด้วย

2

ร่วมเก็บทุกอารมณ์ความรู้สึกไปกับมิวสิควิดีโอ “เก็บไว้ตลอดไป” พร้อมถ่ายทอดผ่านมุมมองสุดแสนโรแมนติกด้วย OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรต โดยสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 17,990 ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno6-5g/

 

#OPPOReno6Series5G

#NADAOxOPPOTH

 

Leave a Reply

Scroll To Top