News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / KEY นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’

KEY นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’

[ภาพทีเซอร์ 3] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’

KEY นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON

ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’

KEY (คีย์) หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee (ชายนี่) จากค่าย SM Entertainment นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) และเคมีสุดเข้ากันของเสียงร้องอันท่วมท้นไปด้วยอารมณ์อ่อนไหว ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’ (เฮท แดท) ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, Apple Music, iTunes, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

โดย KEY (คีย์) กำลังเตรียมคัมแบ็กพร้อมโซโล่อัลบั้มใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’ (เฮท แดท) ถือเป็น Pre-release single ที่ถูกปล่อยออกมาก่อน เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอคอยกันมานาน ที่สำคัญการปล่อยซิงเกิลใหม่นี้ นับเป็นการคัมแบ็กโซโล่ในรอบ 2 ปี 6 เดือนของ KEY ต่อจากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรก ‘I Wanna Be’ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562

[ภาพทีเซอร์ 6] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’

ซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’ (เฮท แดท) เป็นเพลงแนว R&B พร้อมด้วยทำนองกีต้าร์ที่ไพเราะและจังหวะอันละเอียดอ่อน ในเนื้อเพลงจะใส่ความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ การหวังให้อดีตคนรักไม่ลืมตัวเองและอยู่อย่างไม่สุขสบาย หลังจากเลิกรากันไป เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับการประสานเสียงแบบแตกต่างไปจากเดิมของ TAENGKEY (แทงคีย์) ที่ทั้งคู่กำลังแสดงให้เห็นถึงเคมีของพี่สาวน้องชายสุดสดใส ผ่านรายการ ‘Amazing Saturday’ ทางช่อง tvN ของเกาหลี อีกทั้งยังคาดว่า การผสมผสานระหว่างทักษะร้องเพลงอันละเอียดอ่อนของ KEY และโทนเสียงอันแสนเศร้าของ TAEYEON ที่มาร่วมร้องในเพลงนี้ จะทำให้ผู้ฟังต้องหลงใหลกันเป็นอย่างดี

ส่วนมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Hate that…’ (เฮท แดท) ตามเนื้อเพลงที่มีธีมเกี่ยวกับการเลิกรา ก็ประกอบไปด้วยฉากต่าง ๆ ที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกต่อสถานที่ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ KEY และ TAEYEON ยังมาปรากฏตัวร่วมกันในมิวสิกวิดีโอด้วย

[ภาพทีเซอร์ 2] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’

ทั้งนี้ KEY (คีย์) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยสีสันทางดนตรีอันมีเอกลักษณ์ ทักษะสุดโดดเด่น และเสน่ห์ที่นำสมัย ผ่านการทำงานในนามวง SHINee และในฐานะโซโล่ รวมถึงพิสูจน์ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่มีความสามารถรอบด้าน ตั้งแต่วาไรตี้ต่าง ๆ, แฟชั่น, ภาพยนตร์ ไปจนถึงละคร

[ภาพทีเซอร์ 1] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟัง ซิงเกิลใหม่ ‘Hate that… (Feat. TAEYEON)’ ของ KEY ได้ทาง

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=m9eR8) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/KEY_Hatethat)

[ภาพทีเซอร์ 5] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’ [ภาพทีเซอร์ 4] KEY (คีย์) Pre-release Single ‘Hate that…’

Leave a Reply

Scroll To Top