News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / aespa บลูชิพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโฆษณา ตั้งแต่แบรนด์หรู, เกม, ความงาม, เสื้อผ้า, เครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร #aespa #æspa #에스파 #NextLevel

aespa บลูชิพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโฆษณา ตั้งแต่แบรนด์หรู, เกม, ความงาม, เสื้อผ้า, เครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร #aespa #æspa #에스파 #NextLevel

aespa (เอสป้า)

aespa บลูชิพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโฆษณา

ตั้งแต่แบรนด์หรูเกมความงามเสื้อผ้าเครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร

aespa (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมระดับโลกจากค่าย SM Entertainment กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะบลูชิพ (Blue Chip; สื่อถึงการมีมูลค่าที่สูง) สำหรับอุตสาหกรรมโฆษณาหลายภาคส่วน ตั้งแต่แบรนด์หรู, เกม, ความงาม, เสื้อผ้า, เครือข่าย ไปจนถึงการธนาคาร

โดย aespa (เอสป้า) เป็นที่รู้จักในเรื่องของสีสันและเสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนหลังจากเดบิวต์ พร้อมขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศส นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีอิทธิพลในฐานะ ‘Global Super Rookie’ หรือสุดยอดน้องใหม่ระดับโลกได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด aespa (เอสป้า) ยังได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาในอุตสาหกรรมโฆษณาหลายภาคส่วน ทั้งเกม, ความงาม, เสื้อผ้า, การธนาคาร, เครือข่าย ฯลฯ รวมถึงได้รับการติดต่อเข้ามามากมายจากแบรนด์ต่างประเทศเช่นกัน

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ที่เลือก aespa (เอสป้า) เป็นโมเดล ได้อธิบายถึงความเป็นที่นิยมของวง ดังนี้

ในฐานะไอดอลที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ aespa ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนทุกรุ่น เพราะความมั่นใจ เสน่ห์อันล้ำสมัย และภาพลักษณ์ที่ดึงดูดใจนอกจากนี้ aespa ยังเซ็นสัญญากับเอเจนซีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา Creative Artists Agency (CAA) ซึ่งคาดว่าจะก้าวหน้าไปสู่ตลาดระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงในสหรัฐอเมริกา และเราก็หวังว่า aespa จะสามารถแสดงให้เห็นถึงการผนึกกำลังอันยอดเยี่ยม ทั้งในตลาดระดับโลกและในประเทศเกาหลีเช่นกัน

ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) กำลังได้รับความนิยมในระยะยาวจากการปล่อยซิงเกิล ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ ก็ยังคงติดอันดับสูงบนชาร์ตเพลงดิจิทัลในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้ยิ่งน่าจับตามองถึงความสำเร็จที่ aespa จะมาแสดงให้เห็นในอนาคต

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิลล่าสุด ‘Next Level’ ของ aespa ได้ทาง;

JOOX (joox.com/th/single/gUIMwqApAyESRK98Y8qYfw==) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/aespa_NextLevel)

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top