News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “โซ จี ซบ” แถลงข่าว พร้อมแล้วกับแฟนมีทติ้งสุดใกล้ชิด “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand” 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

“โซ จี ซบ” แถลงข่าว พร้อมแล้วกับแฟนมีทติ้งสุดใกล้ชิด “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand” 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

DSC_0421_c copy

เล็กๆ น้อยๆ กับพระเอกเกาหลีสุดฮอต “โซ จี ซบ”

ในงานแถลงข่าว…So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand

(โซ จี ซบ เฟิสท์ เอเชีย ทัวร์ เล็ทส์ แฮฟ ฟัน อิน ไทยแลนด์)

วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

 

เรียกว่าเป็นการเดินทางมาพบปะแฟนๆ ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการของอีกหนึ่งประเอกเกาหลีสุดฮอต “โซจีซบ” ซึ่งโด่งดังจาก I’m Sorry, I Love You และฮอตสุดขีดกับบทบาทล่าสุดใน The Master’s Sun ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยได้จัดงานแถลงข่าวพบปะพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ กับสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม เอทัส (ลุมพินี)

ซึ่งพี่ๆ สื่อมวลชนให้การตอบรับอย่างดี “โซจีซบ” มาในชุดสีแดงแบบ Smart casual เรียบง่าย ออกมาพร้อมรอยยิ้มและความเขินเล็กน้อย พร้อมยังตอบคำถามพูดคุยอย่างเป็นกันเอง อย่างคำถามว่าชอบอาหารไทยไหมและเคยทานอะไรบ้าง? โซจีซบตอบว่า “ชอบอาหารไทยมาก ตอนอยู่ที่เกาหลีก็ทานอยู่บ่อยๆ เคยทาน ต้มยำกุ้ง ข้าวผัด ผัดผักบุ้ง” และยังถามกลับมายังสื่อมวลชนด้วยว่า “มีอาหารไทยอะไรอยากจะแนะนำให้ทานอีกหรือเปล่า?” มีคนพูดขึ้นว่า “ผัดกะเพรา” โซจีซบเลยพูดว่า…”เดี๋ยวผมจะลองทานวันนี้นะครับ” เรียกว่าประทับใจทั้งคนสัมภาษณ์และให้สัมภาษณ์กันเลยทีเดียว และทิ้งท้ายว่า…อยากให้มาติดตามเป็นกำลังใจให้เขาในงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ด้วย

 

ใครที่ยังไม่มีบัตร จัดด่วนหน้างาน! แล้วพบกันใน… “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand” งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) บัตรราคา 4,500 (VIP)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท ขอย้ำว่า “ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง” ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company

 

DSC_0336_c copy

“โซ จี ซบ” (So Ji Sub)  พระเอกหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออีกคนของเกาหลี  ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างดีเยี่ยม โด่งดังจาก I’m Sorry , I Love You  และฮอตสุดขีดกับบทบาทล่าสุดใน The Master’s Sun  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดี  เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆทั่วบ้านทั่วเมือง   นอกจากการแสดงแล้ว โซ จี ซบ ก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารรวมถึงแบรนด์เสื้อผ้าอีกมากมาย  ความเซ็กซี่จากสายตาของเขานั่นทำให้ติดอันดับนักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารกลามัวร์ถึง 2 ปีด้วยกัน

 

นอกจากงานในวงการบันเทิงเขายังเป็นเจ้าของนิตยสาร SONICe  และ ร้านกาแฟชื่อดัง  รวมถึงการถ่ายภาพมาทำหนังสือสารคดีภาพชื่อ So Ji Sub’s Journey  ถึงขึ้นติดอันดับหนังสือขายดี  และอีกหนึ่งความสามารถของเขาคือการร้องเพลง  ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่า จีซบ ร้องแร็พได้ดีมากๆอีกด้วย   เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตความสามารถรอบตัว และ ทั่วทุกด้านสุดๆ  ไม่แปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะเป็นที่หลงรักของสาวไทย และ สาวเกาหลี  แน่นอนว่าเขามาถึงเมืองไทยแล้ว และ รับรองได้ว่าแฟนๆจะต้องกรี๊ดแตกเพราะแฟนมีทติ้งครั้งนี้เซอร์ไพร์สเพียบ!!!!!!!

ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company

DSC_0427_c_copy DSC_0359_c copy DSC_0237_c copy DSC_0415_c copy DSC_0399_c copy DSC_0358_c copy DSC_0323_c copy DSC_0365_c copy

 

Leave a Reply

Scroll To Top