News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / PPTV จัดให้..สาวก SNSD พบกับ “ยุนอา” ดารานำในซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก Prime Minister & I 26 กรกฎาคม นี้แน่นอน

PPTV จัดให้..สาวก SNSD พบกับ “ยุนอา” ดารานำในซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก Prime Minister & I 26 กรกฎาคม นี้แน่นอน

Yoona-Poster-Ai-Final-logo-001

24 กรกฎาคม 2557

 

PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand: Yoona & I”

สาวก SNSD พบกับ ยุนอา ดารานำในซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก Prime Minister & I

 

ประเดิมโปรเจกต์อินเตอร์แรกสำหรับสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลน้องใหม่ PPTV HD ที่ทำเอาสาวกชาวไทยของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ SNSD หรือ Girls’ Generation (เกิร์ลเจนเนอเรชั่น) แทบนั่งไม่ติด เมื่อสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD จะจัดกิจกรรมพิเศษ PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & Iพบกับซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี  “ยุนอา” หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation ที่จะมาปรากฎตัวในไทยเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดง กับบทบาทนักข่าวสาวในซีรีส์เรื่อง             “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” หรือ Prime Minister & I อย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของเหล่าแฟนๆ ชาวไทย เมื่อ อิม ยุน-อา หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ ยุนอา ดาราดังจากซีรีส์เรื่อง Prime Minister and I และนักร้องดังวง Girls’ Generation จะเหินฟ้าจากแดนกิมจิมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ต้องยอมรับว่าวง Girls’ Generation ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเกาหลีที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย เคยจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์บัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาทีมาแล้ว โดยครั้งนี้ ยุนอา ฉายเดี่ยวปรากฎตัวในไทยเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดง กับบทบาทนักข่าวสาวในซีรีส์เรื่อง “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” หรือ Prime Minister & I โดยเตรียมพบกับ ยุนอา ที่จะมาทำกิจกรรมพบปะกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

 

ซีรีส์เรื่องรักวุ่นวายกับคุณชายนายก หรือ Prime Minister & I จะออกอากาศทาง PPTV HD  ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. นี้เป็นต้นไป ซึ่งเป็นซีรีส์ที่เพิ่งฉายจบที่เกาหลีไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง PPTV HD เป็นสถานีโทรทัศน์เจ้าแรกที่นำมาประเดิมออกอากาศก่อนใครในเมืองไทย แฟนๆเกาหลีติดตามตั้งแต่ยังไม่ออกฉาย ส่งผลให้เรตติ้งในเกาหลีทยานขึ้นไปสูงสุดถึง 10.0 % พร้อมกันนี้ ยุนอา ยังคว้ารางวัล Excellent Actress และรางวัล Best Couple Award  คู่กับพระเอกของเรื่องลีบอมซู        ในงาน KBS DRAMA AWARDS 2013 อีกด้วย

 

สำหรับนักร้องสาวยุนอา ไอดอลสาวขวัญใจสาวกชาวไทยและเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี Girls’ Generation ที่มีผลงานเพลงชื่อดังไปทั่วโลก ยังเคยฝากผลงานการแสดงที่โด่งดังไว้อย่าง 9 Ends 2 Outs เมื่อพ.ศ. 2550, You Are My Destiny เมื่อ พ.ศ. 2551, Cinderella Man เมื่อพ.ศ. 2552  และ Love Rain เมื่อ พ.ศ. 2556 นอกจากนี้เธอยังมีผลงานโฆษณาแทบจะนับไม่ถ้วน

 01  Prime Minister & I 02  Prime Minister & I

 

สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD สามารถรับชมผ่านดิจิตอลทีวีช่อง 36 ทางเคเบิลและดาวเทียม 6 หรือ 46 หรือรับชมออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvthailand.com

ติดตามรายละเอียดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/PPTVHD, www.facebook.com/PPTVPlay และ www.twitter.com/PPTVThailand

Leave a Reply

Scroll To Top