News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Garena Free Fire นำทัพไอคอนเปิดตัวแคมเปญใหม่ ในงาน “Free Fire Icon Press Conference 2021″ สนับสนุนDigital Entertainment ของคนไทย

Garena Free Fire นำทัพไอคอนเปิดตัวแคมเปญใหม่ ในงาน “Free Fire Icon Press Conference 2021″ สนับสนุนDigital Entertainment ของคนไทย

phonto (17)

Garena Free Fire นำทัพไอคอนเปิดตัวแคมเปญใหม่

ในงาน “Free Fire Icon Press Conference 2021″

สนับสนุนDigital Entertainment ของคนไทย

phonto (20) phonto (27)

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 น. ณCenterpoint Entertainment ทางGarena Free Fire ได้จัดงานแถลงข่าวFree Fire Icon Press Conference 2021 นำทัพดาราและศิลปินประกาศจุดยืนสนับสนุนDigital Entertainment ของคนไทยอย่างเต็มที่โดยมุ่งเน้นผลักดันให้ “ไอคอน” เป็นมากกว่า “ไอดอล” ที่สามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกกลุ่มและยังมีอิสระในการร่วมงานซึ่งกันและกันเพื่อผลักดันแคมเปญต่างๆให้ประสบความสำเร็จรวมถึงยังช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมนอกเหนือวงการเกมอย่างวงการเพลงภาพยนตร์และอนิเมชั่นอย่างเต็มความสามารถ

phonto (28) phonto (23) phonto (18) phonto (15) phonto (14)

คุณวริทธิ์นันท์ไตรรัตโนภาสDirector Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. กล่าวถึงความสำเร็จในปี 2020 ที่ผ่านมาไว้ว่า “Garena Free Fire เป็นเกมออนไลน์บนมือถือแนวแอคชั่นเอาตัวรอดที่ประสบความสำเร็จในฐานะเกมมือถืออันดับ1 ของประเทศไทยมีจุดเด่นคือเล่นง่ายจบไวไม่กินสเปคมือถือจึงทำให้สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอีกทั้งเกมGarena Free Fire ยังเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลกประจำปี 2019 – 2020 (อ้างอิงจากยอดดาวน์โหลดรวมของiOS & Android จากเว็บไซต์App Annie) และด้วยความแตกต่างของระบบทักษะตัวละครแฟชั่นที่หลากหลายรวมถึงกิจกรรมในเกมทั้งการจัดการแข่งขันและระบบแคลนที่ช่วยสร้างคอมมูนิตี้ในเกมและการสร้างสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นจึงทำให้มียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอดเวลา 3 ปีที่เปิดให้บริการและมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดทะลุ 100 ล้านไอดีต่อวันสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2020”

phonto (24) phonto (25) phonto (19) phonto (12)

คุณวริทธิ์นันท์เผยที่มาของชื่องานแถลงข่วFree Fire Icon Press Conference 2021 ครั้งนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า “เหตุผลที่ทางเกมGarena Free Fire ใช้คำว่าไอคอนเพราะเราอยากผลักดันบทบาทของพรีเซนเตอร์ทุกคนของเราให้เป็นมากกว่าไอดอลครับ….เหมือนกับที่ผมมักจะพูดบ่อยๆว่าเราอยากทำให้Free Fire เป็นมากกว่าเกมเป็นภาพลักษณ์ที่ทำให้เกิดMovement บางอย่างที่ไม่ใช่แค่ในCommunity ของเราแต่ยังเป็นภาพลักษณ์ให้คนรุ่นใหม่พร้อมทั้งเป็นผู้นำที่สนับสนุนDigital Entertainment อย่างสุดความสามารถ”

 

นอกจากบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ภายในงานเรายังได้พบกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและการพูดคุยจากหลายกลุ่มศิลปินเรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้ของเหล่าIcon ของเกมGarena Free Fire จากหลายวงการพร้อมด้วยประเด็นและแนวคิดการร่วมงานที่น่าติดตามอาทิ

phonto (13) phonto (30) phonto (31) phonto (10) phonto (8) phonto (7) phonto (6) phonto (5) phonto (4) phonto (3) phonto (2) phonto phonto (31)

พิทวัสพฤกษกิจ (โต้งTwopee) ที่ได้แสดงความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับGarena Free Fire และยังได้ทำเพลงที่มีชื่อว่า “PLAY NO GAMES” ประกอบให้กับFree Fire Pro League Season 4 ซึ่งความหมายของเพลง “เป็นการให้กำลังใจนักกีฬาและผู้ที่ได้ฟังให้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา” เอาใจวัยรุ่นสมัยใหม่หัวใจeSports พร้อมเปิดตัวด้วยโชว์สุดพิเศษให้แฟนเพลงและซาวFree Fire ได้ชมกัน

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top